“สิตางศุ์ บัวทอง”น้ำตาไหล เมื่อได้เห็นภาพของตัวเองอยู่บนผนังอุโบสถ...!! พร้อมสั่งห้ามแก้ไขภาพนี้โดยเด็ดขาด!!!

3 มิ.ย. 63

แม่สิตางศุ์บัวทองเจ้าของวลี”สะบัดต่อไม่รอแล้วนะและส้มหยุดแต่งชุดไทยสีแดงเลือดหมูคล้ายชุดในภาพวาดบนผนังโบสถ์เดินทางถึงวัดหนองเต่าเข้าชมภาพวาดแม่สิตางศุ์ยำไม่ยอมให้ลบภาพหรือแก้ไขภาพท่ามกลางกลุ่มFCและผู้อยากเห็นตัวจริงมารอรับกันแน่นวัดที่จังหวัดอุทัยธานีวันที่3มิถุนายน2563เวลา15.00น.สิตางศุ์บัวทองเน็ตไอดอลชื่อดังเจ้าของวลี”สะบัดต่อไม่รอแล้วนะและส้มหยุดได้เดินทางมายังวัดหนองเต่า หมู่ที่7ตำบลอุทัยเก่า อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานีด้วยชุดไทยสีแดงสวยงามคล้ายชุดในภาพที่เขียนบนผนังอุโบสถได้ชมภาพตัวเองที่อยู่บนผนังอุโบสถแล้วได้แสดงความรู้สึกทึ่งในรูปภาพถึงกับน้ำตาไหลสิตางศุ์ได้สวมกอดกับคุณจรัณภัตษญ์ศิลปินผู้วาดและขอบคุณที่วาดภาพตัวเองไว้บนผนังอุโบสถแห่งนี้ท่ามกลางประชาชนที่มาคอยการมาเยือนต่างก็ขอถ่ายรูปด้วยกันอย่างคึกคักจากนั้นได้เข้ากราบนมัสการเจ้าอาวาสและร่วมทำบุญให้กับวัดจำนวนหนึ่งโดยบอกว่าจะนำผ้าป่าหรือกฐินมาร่วมทำบุญที่วัดแห่งนี้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"สิตางศุ์"ให้กำลังใจคนวาดภาพส้มหยุดหลังถูกแบน–“พระมหาไพรวัลย์”แนะให้มองเป็นศิลปะ
เดือด! เจ้าอาวาสลั่น “ภาพส้มหยุด” ไม่ได้เสียหาย – “สิตางศุ์” จ่อเซลฟี่ 
เปิดใจคนวาดภาพฝาผนัง “สิตางศุ์ ส้มหยุด” พระเผยไม่ทำลายศาสนา 

s__63660072
ขณะเดียวกันประชาชนจำนวนหลายคนมาคอยให้กำลังในการมาเยือนของสิตางศุ์เน็ทไอดอลชื่อดังในครั้งนี้รวมถึงผู้ที่รู้ข่าวว่าสิตางศุ์จะมาทำบุญจึงอยากมาเห็นตัวจริงมารอกันอย่างเนืองแน่นรวมถึงแฟนคลับกลุ่มเพศที่3หรือกลุ่มLGBTนับว่าการมาเยือนสิตางศุ์ในครั้งนี้กลุ่มแฟนคลับต่างก็มารออย่างตื่นเต้นรวมถึงชาวบ้านเองก็เช่นกันเพราะบางคนก็ไม่รู้ว่าสิตางศุ์เป็นใครเพราะไม่ได้เล่นโซเชียลจึงมารอคอยชมตัวจริงกันด้วย

s__63660075

s__63660076
สิตางศุ์ได้กราบนมัสการพระอธิการสมชายเตชะภะโลเจ้าอาวาสวัดหนองเต่าและได้สนทนาธรรมกันและดีใจมากที่โดยคุณสิงตางศุ์นั้นได้ทำบุญกับวัดเพื่อร่วมระดมทุนในการวาดภาพจิตรกรรมฝาผนังในอุโบสถแห่งนี้อีกด้วยบรรยากาศในวัดนั้นเต็มไปด้วยประชาชนที่มารอคอยคุณสิงตางศุ์บัวทองและสิงตางศุ์นั้นยืนยันว่าไม่ให้เปลี่ยนแปลงและแก้ไขภาพตัวเองชี้ส้มอย่างเด็ดขาด

s__63660077

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส