"ฟลุค เดอะสตาร์" แฉปมออกจากค่าย แซะแรง #บ่นเพื่อน เสียคนเพราะตัวอย่างไม่ดี

8 มิ.ย. 63

ไฟลุกแล้วจ้า! นักร้องหนุ่ม "ฟลุค- พชร ธรรมมล" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ฟลุค เดอะสตาร์" แฉหมดเปลือกถึงอดีตต้นสังกัด หลังถูกชาวเน็ตถาม "โดนไล่ออกจากค่ายแล้วเหรอ?" 

โดยเรื่องราวเริ่มจากหนุ่ม "ฟลุค" ได้มีการโพสต์ภาพ อดีตนักปั้น "เดอะ สตาร์" หัวเรือใหญ่อย่าง "บอย ถกลเกียร" โดยเป็นภาพในสมัยที่เข้าร่วมชุมนุมนกหวีดขับไล่รัฐบาล ว่า "เพื่อนน่าจะเสียคนเพราะมีตัวอย่างไม่ดีแน่ๆ #บ่นเพื่อน ปล.คิดถึงพี่บอยจังครับ" ซึ่งเป็นการแซะสองเด้งโยงไปถึงนักร้องสาว "แก้ม เดอะสตาร์" เจ้าของแฮชแท็ก #บ่นเพื่อน ที่โดนดราม่าไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมา มีชาวเน็ตเข้ามาถามหนุ่มฟลุคว่า "พี่ฟลุ๊คโดนพี่เค้าไล่ออกจากค่ายหรอคะ ._. อันนี้น้องไม่รู้จริงๆ" 

ล่าสุด "ฟลุค" จัดให้! แฉหมดเปลือกเหตุการณ์โบกมือลาบ้านหลังเก่าว่า

"1. ผมยื่นจดหมายขอยกเลิกสัญญาถึงพี่บอย 2. ผู้ใหญ่คนอื่น ๆ ขอให้ดึงจม. คืนพร้อมไกล่เกลี่ย (จม.เลยไม่ถึง) 3. บริษัทยิ้มหวานให้ออกพร้อมบอกว่าเรายังเป็นครอบครัวนะ 4. ออกปุ๊บมีการให้สัมภาษณ์ว่า ตัวผมมีปัญหาในการทำงาน"

นอกจากนี้ยังทวีตข้อความอีกว่า "สิ่งที่คน ๆ หนึ่งทำกับคนอื่นมันอาจเป็นเรื่องเล็ก ๆ ไม่มีค่าอะไร แต่กับคนที่โดนกระทำมันอาจจะเป็นความเจ็บทั้งชีวิตที่เขาต้องอยู่กับมัน....ขอโทษที่ยังเจ็บและยังลืมไม่ได้"

งานนี้ความเจ็บยังไม่ได้รับการเยียวยา หนุ่มฟลุคทิ้งท้ายบอกแฟนคลับว่า "รออีกนิดนะครับ ขอกลับมามีพื้นที่อีกนิด อยากเล่าให้ฟังแบบเท่ๆ"

1591621962688

00999

1591619564999

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส