แฉหนุ่ม มือล้วง! สาวนั่งรถเมล์เผยนาทีโรคจิตจะจับนม อ้างหน้ามึนแค่เกาะเบาะ (คลิป)

28 พ.ย. 60
หลังจากสังคมออนไลน์ แชร์คลิปเตือนภัยหนุ่มลวนลาม จับหน้าอกสาวบนรถเมล์สาย 8 โดยเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์เรื่องราวผู้ใช้เฟซบุ๊ก "อภินพ คม บุตดีมี" ที่โพสต์คลิปวิดีโอ แฟนสาวโดนชายปริศนายื่นมือ พยายามจะจับหน้าอก พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “รถเมย์สาย 8 แฟนผมขึ้นรถไปซื้อของแต่เจอโรคจิต โดนจับ 2-3 ครั้งถึงจะรู้ตัวได้ถ่ายคลิปไว้” ในคลิปหญิงสาวนั่งคนเดียวริมหน้าต่าง ซึ่งเธอได้ถ่ายคลิปวิดีโอ วินาทีมือปริศนาของชายหนุ่มที่นั่งด้านหลัง พยายามสอดมือเข้ามาตรงซอกเบาะหลัง เพื่อสัมผัสบริเวณด้านข้างลำตัว ก่อนที่เธอจะโวยวายพร้อมกับถามว่า "เป็นโรคจิตหรือ"
ล่าสุด วันนี้ (27 พ.ย.) น.ส.พนิดา เชียรชนา หรือ น้องอุ้ม หญิงสาวในคลิป เปิดใจกับทางทีมข่าวว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 พ.ย.) เวลาประมาณ 11.00 น. ตนได้นั่งรถเมล์สาย 8 แฮปปี้แลนด์-สะพานพุทธ เดินทางไปที่ตลาดนัดสำเพ็ง เพื่อซื้อของมาขาย ขณะที่อยู่บนรถรู้สึกว่า มีอะไรบางอย่างเคลื่อนไหวบริเวณลำตัว 2-3 ครั้ง ตอนแรกคิดว่าเป็นสายกระเป๋าของตัวเองที่สะพายอยู่ เพราะเมื่อพยายามหันไปดู ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ เห็นเพียงชายหนุ่มนั่งเบาะหลัง จนกระทั่งมาถึงบริเวณถนนยมราช เริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดกล้องหน้าส่องดู จึงเห็นมือปริศนา พยายามสอดเข้ามาที่ช่องว่างของเบาะรถ วินาทีนั้นจึงตัดสินใจถ่ายวิดีโอเอาไว้ และเมื่อเห็นมือใกล้เข้ามาชิดที่ข้างลำตัว ได้ตัดสินใจหันไปตะโกนถามว่า "เป็นโรคเหรอ เป็นอะไร เอามือมาทำอะไรตรงนี้" ชายต้องสงสัยพยายามปฏิเสธว่า "ไม่ได้ทำอะไรแค่เอามือเกาะเบาะ" น้องอุ้ม ไม่ยอมจึงตอบสวนกลับไปว่า "คุณเอามือมาโดนข้างๆ จะถึงหน้าอกอยู่แล้ว ฉันอัดคลิปไว้นะ มีหลักฐาน" แต่คู่กรณีกลับทำหน้าตาไม่รู้ร้อนรู้หนาว เหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่ได้ทำอะไรผิด
น.ส.พนิดา เชียรชนา หรือ น้องอุ้ม หญิงสาวในคลิป
น้องอุ้ม บอกอีกว่า คนบนรถเมล์เริ่มสนใจเหมือนอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และหันมามองชายคนดังกล่าว ทำให้ชายหนุ่มอาศัยจังหวะที่รถติดรีบวิ่งลงจากรถเมล์ทันที หลังจากลงรถได้มีคุณป้าเข้ามาสอบถามว่า เกิดอะไรขึ้น ตนจึงได้เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ให้ฟัง พร้อมนำหลักฐานให้ดู นอกจากนี้ ตนไม่ได้ตัดสินใจที่จะแจ้งความ เนื่องจากเกิดเหตุที่กรุงเทพฯ แต่ตนเองอาศัยอยู่ต่างจังหวัด ไม่ใช่คนในพื้นที่ เพียงมาซื้อของของไปขาย จึงไม่ทราบว่าต้องไปแจ้งความที่โรงพักไหน ส่วนรูปพรรณสัณฐานของชายต้องสงสัย น้องอุ้มเปิดเผยว่า มีผิวขาว ตาเล็กคล้ายมีเชื้อสายจีน ใส่หมวก สวมเสื้อแขนยาว และกางเกงแขนยาว สะพายกระเป๋าเป้ใบใหญ่ หากมองภายนอกแล้วเหมือนบุคคลทั่วไป ไม่ได้ดูน่ากลัว หลังจากเกิดเหตุ จึงเล่าเรื่องนี้ให้แฟนฟัง ก่อนที่จะนำเรื่องราวไปโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก Youlike (คลิปเด็ด) ทำให้มีคนมาแสดงความคิดเห็นว่า เคยเจอชายหนุ่มคนดังกล่าวลวนลามลักษณะเดียวกัน
นายอภินพ บุตดีมี หรือ "คม" แฟนหนุ่มที่เป็นคนเผยแพร่คลิปวิดีโอ
ด้าน นายอภินพ บุตดีมี หรือ "คม" แฟนหนุ่มที่เป็นคนเผยแพร่คลิปวิดีโอ ยอมรับว่า ตอนแรกแฟนสาวไม่กล้าเล่าให้ฟัง จนกระทั่งตอนเย็นเมื่อแฟนกลับมาจากกรุงเทพฯ จึงนำคลิปวิดีโอมาให้ดู วินาทีนั้นรู้สึกโมโหชายคนดังกล่าว ที่พยายามจะลวนลามแฟนของตน จึงตัดสินใจโพสต์คลิปวิดีโอ เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยผู้หญิง เพราะตนก็มีน้องสาว รู้สึกเป็นห่วง และเรื่องที่เกิดขึ้นก็เกิดกับคนใกล้ตัว นอกจากนี้ นายอาคม สังเกตเห็นว่า ผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊ก จะบอกว่าเคยเจอเหตุการณ์เช่นเดียวกับแฟนตน โดยคนร้ายมีลักษณะโครงหน้าคล้ายกับบุคคลในคลิป เพียงแต่ไม่ได้สวมหมวก คนร้ายจะใช้วิธีนำอวัยวะเพศมาถูไถ สัมผัสถูกเนื้อต้องตัวผู้เสียหาย สำหรับเหตุผลที่ไม่แจ้งความ เพราะตนเองกับแฟนอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่สะดวกเดินทางไปสถานีตำรวจที่กรุงเทพฯ ส่วนเหตุผลที่นำคลิปวิดีโอมาเผยเแพร่ เพียงแค่อยากเตือนภัยสังคม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ