"มดดำ" เผย "แก้ม" บริสุทธิ์ใจ #บ่นเพื่อน จริง! ไม่อิงการเมือง โดนด่าฟรีร้องไห้ทุกวัน

10 มิ.ย. 63

จากประเด็นดราม่า #บ่นเพื่อน ในทวิตเตอร์ ของนักร้องสาวทรงพลัง "แก้ม วิชาญาณี เปียกลิ่น" หรือ "แก้ม เดอะสตาร์" ที่โซเชียลจัดหนักสับเละว่าเป็นการโพสต์แซะโยงประเด็นข่าวของ "วันเฉลิม" ผู้ลี้ภัยทางการเมืองที่ถูกอุ้มหายตัวไปในประเทศกัมพูชา

ล่าสุด "มดดำ คชาภา" ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวใน รายการแฉ ว่า

"เชื่อเถอะ สงสารไอแก้ม วิชาญาณี ในฐานะคนอยู่บริษัทเดียวกัน ทำงานด้วยกัน อยู่ด้วยกันมานาน ไอแก้มไม่ได้เกี่ยวกับการเมืองเลย ไอแก้มเป็นเด็กคนหนึ่งที่ไม่เคยเกี่ยวกับการเมืองเลย แล้วฉันถาม แก้มบอกพี่ หนูโพสต์ถึงเพื่อนหนูจริงๆ หนูเบื่อเพื่อนหนูจริงๆ ถ้าคุณรู้จักมันจริงๆ จะรู้ว่ามันเป็นเด็ก คือมันโตแแต่ตัว แต่มันเป็นเด็ก ตัวไอแก้มเอง ขอบอกเลยนะ มันร้องไห้มาหลายวันล่ะ เครียด มันบอก พี่หนูไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แล้วคนไปด่าเยอะ ด่าลามถึงพ่อแม่"

นอกจากนี้ "มดดำ" ยังบอกอีกว่า "คุณต้องแยกให้ถูก ตัวไอ้แก้มเองไม่ใช่ดาราที่ชอบออกมาคอมเมนต์ทุกอย่าง ไม่เคยมีความคิดเห็นด้านสังคม การเมืองใดๆ ไม่มีเลย อันนี้พูดในฐานะที่เป็นพี่ เป็นเพื่อนร่วมงานแก้ม และไม่ใช่มาเข้าข้างนะ แต่รู้จักมาตั้งแต่เข้าวงการจนถึงวันนี้ อันนี้ที่พูดไม่มีในสคริปต์นะ แต่ขอพูด ไอ้แก้ม คุณตัดมันออกไปเถอะ มันไม่ใช่ดาราการเมือง มันไม่ได้สนใจสายนี้ ขนาดมีคนเอาหนังสือ แอนิมอล ฟาร์ม ไปว่าใส่แก้ม นางถามฉัน นี่คือหนังสืออะไรพี่ ก็เลยบอกไอ้แก้มอย่าไปอ่าน แกไม่มีทางรู้หรอกว่ามันคืออะไร อย่างฉันนี่ถ้าจะด่า ไม่ผิด เพราะฉันเป็นคนชัดเจน

ส่วนแก้มมันโพสต์หาเพื่อนจริงๆ บริสุทธิ์ใจ แล้วภูมิคุ้มกันมันต่ำ ร้องไห้ตั้งแต่วันที่โดนด่าจนวันนี้ ชีวิตนางเอาตรงๆ อยู่กับแม่และน้องสาว วันๆ ไม่มีอะไรเลยชีวิตนาง แม่จับไปส่งประกวด เดินสายต่างๆ อยู่กับความฝัน แล้วก็ได้มาเป็นนักร้องวันนี้ นอกจากนี้ก็คือ บ้าเกาหลี"

g-1-01

1591789293390

1591789381717

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส