สุดเหิม! แก๊งโจ๋เปิดศึก ปาระเบิดสนั่นซอยไฟท่วมรถ พยานจี้จับหวั่นเดือดร้อน (คลิป)

17 มิ.ย. 63

วันที่ 17 มิ.ย. 63 เวลา 11.00 น. ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ 2 กลุ่มวัยรุ่นยกพวกใช้อาวุธไล่ตีกัน และขว้างระเบิดขวดดังติดต่อกันหลายครั้ง บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ วัดดงมูลเหล็กลุงโค้ก ภายในซอยวัดละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

514025

น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย. 63 เวลา 23.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่น 2 ฝ่าย อายุไม่เกิน 20 ปี ฝ่ายละกว่า 10 คน แต่งกายลักษณะคล้ายเด็กช่าง ยกพวกไล่ตีและใช้อาวุธไล่ทำร้ายกันภายในซอยวัดละหาร

106744

โดยก่อนหน้านี้เมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เคยเกิดเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว แต่ครั้งนี้หนักสุด เป็นการปาระเบิดไฟทำมือ ปาใส่กันไฟลุกท่วมใกล้กับรถยนต์ของชาวบ้าน โชคดีที่ฝนตกไฟลุกไหม้บริเวณพื้นถนนจึงไม่ลามติดบ้านของชาวบ้าน แต่รถของชาวบ้านที่จอดอยู่ 2 ข้างทาง ได้รับความเสียหายจากแรงสะเก็ดระเบิด

564083

ตนเองอยากบอกว่า "ถ้าสักวันหนึ่งพวกคุณโตขึ้น ก็จะรู้ว่าพฤติกรรมที่ทำลงไป มันจะส่งผลต่อพวกคุณเองในอนาคต และสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก หากจะทะเลาะกันก็ไปทะเลาะกันที่อื่น อย่ามาตีกันแถวนี้" อีกทั้งตนเองคิดว่าที่กลุ่มวัยรุ่นออกมาก่อเหตุกัน เป็นเพราะยกเลิกเคอร์ฟิว จึงออกมาห้าวกันได้ ตนคิดว่าอยากจะให้กลับมาเคอร์ฟิวอีกครั้งจะได้สงบ และอยากฝากถึงผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่น ควรดูแลอย่างใกล้ชิด

cg

ด้าน น.ส.แมว (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่บนบ้าน ได้ยินเสียงดังสนั่น ตอนแรกตนเองเข้าใจว่าเป็นเสียงหม้อแปลงระเบิด แต่ไม่เกิน 5 นาที ได้เสียงดังสนั่นขึ้นอีก 2-3 ครั้ง จึงออกมาดู พบว่าเห็นมีควันและประกายไฟลอยขึ้นมาอยู่บริเวณพื้นถนน ชาวบ้านร้องตะโกนเตือนกันว่า "อย่าออกมาดู ๆ มีระเบิด ๆ "

710457

หลังเกิดเหตุ ตนเองรู้สึกตกใจมาก เพราะอยู่บริเวณนี้มานานถึง 40 ปี ไม่เคยมีเหตุรุนแรงถึงขั้นปาระเบิดรุนแรงอย่างครั้งนี้ จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะหวั่นจะเกิดเหตุซ้ำ

843578

ล่าสุด พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง ระบุว่า ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว และจะเร่งติดตามหาตัว 2 กลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส