อดีตสมภารฟันสาวท้องแก่โร่ขมาแม่ พี่ผวาได้ยินเสียงร่ำไห้ข้างโลง ผัวปัดรู้ปมเล่นชู้ (คลิป)

17 มิ.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 15 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ นำตัวนายอุ่ม ดีรื่นรัมย์ หรือ อดีตพระอุ่ม อายุ 57 ปี เจ้าอาวาสวัดใน จ.บุรีรัมย์ ไปทำการสึก และคุมตัวมาสอบสวน พร้อมอาวุธมีดอีโต้ความยาวกว่า 60 ซม. หลังก่อเหตุใช้มีดฟันหญิง อายุ 33 ปี ท้องแก่ 8 เดือนตายทั้งกลม จนเด็กในท้องดิ้นตายด้วย เหตุเกิดที่บ้านหนองบัวพัฒนา ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

744651

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
อดีตสมภารหึงสาวท้อง 8 เดือนขับรถบี้ไล่ฟันดับ ผัวใจสลายลูกดิ้นคาศพ ผ่าแยกเด็กหวั่นเฮี้ยน

217523

วันที่ 17 มิ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านใหม่เจริญสุข ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ สถานที่ตั้งศพของ น.ส.ลำไพ บัวลอย พร้อมลูกชาย โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

892293

นางบุญมี จิมะนัง แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงเช้าตอนที่ส่งตัวอดีตพระอุ่ม ผู้ต้องหาฝากขังที่ศาล จ.บุรีรัมย์ เจ้าตัวก็ได้เข้ามาพูดคุยกับตน พร้อมรับสารภาพว่าทำผิดไปแล้ว อยากขอโทษกับสิ่งที่เขาทำ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เขารักลำไพและแค้นลำไพมาก ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่ารักลูกสาวตนแบบพี่น้องหรือชู้สาว ส่วนตัวแล้วตนเองก็อโหสิกรรมให้ เพราะไม่อยากจองเวรต่อกัน อยากให้จบกันแค่นี้

143918

โดยตั้งแต่เกิดเหตุ ตนเองก็ไม่ฝันเห็นลูกสาว ส่วนศพของลูกสาวที่ตายทั้งกลม ตนก็กลัวว่าวิญญาณของลูกสาวตนจะเฮี้ยน เพราะชาวบ้านในหมู่บ้านบางคนก็ได้ยินเสียงลูกสาวเดินกล่อมลูกที่กลางถนนและร้องไห้อีกด้วย

713990

สำหรับศพของลูกสาวตนก็ทำตามพิธีความเชื่อ ผ่าศพลูก 8 เดือนกับแม่แล้ว แยกนอนร่างละโลง เพื่อเป็นการตัดขาดออกจากกัน ไม่ให้มีบ่วงผูกโยงกันไป และให้สัปเหร่อทำพิธีทั้งหมด แต่ตนจะเผาศพของลูกสาวกับหลานด้วยกัน ไม่ได้เผาแยก เนื่องจากตามความเชื่อหมู่บ้านตน ลูกกับแม่ต้องเผาด้วยกัน นอนกอดกัน วิญญาณจะได้ไม่เฮี้ยน 

cg

ด้านนางตุ๋ย บัวลอย พี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลา 12.00 น. ขณะที่ตนนั่งเฝ้าโรงศพของน้องสาว ก็ได้ยินเสียงของน้องมาร้องไห้สะอึกสะอื้น ประสานกับเสียงเพลงธรณีกันแสง คล้ายคนกำลังเจ็บปวดอยู่ข้าง ๆ โลงศพ ตนเชื่อว่าวิญญาณของน้องสาวยังคงเจ็บปวดและทรมานอยู่ เชื่อว่าน้องสาวอยากจะสื่อให้ตนได้ยินว่าเขากำลังทรมานอยู่

928372

นายธรรมปพน สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองก็อยากให้อดีตพระอุ่ม ผู้ก่อเหตุ ได้รับโทษตามกฎหมายให้ถึงที่สุด โดยประเด็นที่ผู้ก่อเหตุรับสารภาพกับแม่ผู้เสียชีวิตว่าเขาก่อเหตุเพราะรักลำไพ และแค้นลำไพมาก ตนเองก็ขอยืนยันว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนสนิทกับพระอุ่มค่อนข้างมาก ก็ไม่เคยเห็นท่าทีว่าเขาจะมามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยาตน ส่วนเงิน 5,000 บาท ที่พระอุ่มให้ภรรยาตนไปรับกับเขานั้น ตนก็เพิ่งทราบวันนี้ แต่รายละเอียดลึก ๆ ตนไม่รู้

142750

ตอนนี้ตนก็ยังไม่อโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ เพราะยังทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ทั้งภรรยาและลูกชายตนต้องมาพรากจากไป และขอยืนยันว่าลูกในท้องภรรยาเป็นลูกชายตน ส่วนเรื่องการทำพิธีตามความเชื่อของหมู่บ้าน การแยกสายแม่สายลูก ตนก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของครอบครัวภรรยาจัดการ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส