สาวเล่านาทีชีวิตบิดหนีหนุ่มเมาซิ่งชนดะ โวยวายท้า ตร.ต่อย ซ้ำกระโดดถีบชาวบ้าน จนโดนรุม (คลิป)

17 มิ.ย. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 17 มิ.ย. 63 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

284258

เหตุเกิดที่หน้าร้านสะดวกซื้อสาขาวิวทะเล (จอมเทียน) ถนนทัพพระยา สาย 2 เมืองพัทยา ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน

800936963965

โดยผู้ก่อเหตุขับกระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอน หมายเลขทะเบียน กษ 6414 ชลบุรี ชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าสภาพด้านหน้าพังยับเยิน คนขับได้ไม่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อนายชัยพล พุ่มคง อยู่ในอาการเมาอาละวาดหนัก มีอาการกร่างจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ และชกต่อยกับคนเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ รวมทั้งถีบรถชาวบ้านด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้

902463

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เจ้าหญิงแห่งดวงอาทิตย์" โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่เจ้าตัวพยายามพูดห้ามคนขับกระบะ และพลเมืองดี ที่กำลังชกต่อยกันอยู่ โดยพฤติกรรมของคนขับกระบะที่อยู่ในอาการมึนเมา ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ท้าต่อยพลเมืองดีไปทั่ว

155154

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่หน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาวิวทะเล (จอมเทียน) ถนนทัพพระยา สาย 2 เมืองพัทยา ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

927850

คุณอลิซ อายุ 37 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่เกือบถูกรถกระบะพุ่งชน เล่าว่า กำลังขี่ผ่านจุดเกิดเหตุ และได้ยินเสียงรถชนตามหลังมา หันไปดูอีกทีคือกระบะชนกวาดรถที่อยู่บริเวณนั้นมา เกือบจะพุ่งมาชนรถจักรยานยนต์ของตน ตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่าต้องหนีให้พ้น จึงรีบบิดรถหนี จนรอดหวุดหวิด

665603

ตอนนั้นตนมองกระจกหลังเห็นว่ากระบะอัดติดกับเสาไฟแล้ว และรถ BMW ที่ถูกชนกระเด็นมาบนถนน ตนจึงรีบจอดรถจักรยานยนต์และมาช่วยเหลือคนเจ็บเท่าที่ทำได้

ส่วนสภาพคนขับกระบะอยู่ในอาการมึนเมาอาละวาด แต่คงฟิวส์ขาด เพราะพลเมืองดีพูดแทงใจดำว่าคนขับกระบะทำให้คนอื่นเดือดร้อน จนทำให้คนขับกระบะท้าตีท้าต่อกันตามในคลิป ตนก็กลัว สุดท้ายอยากฝากเตือนคนที่เมาแล้วขับว่า ควรรับผิดชอบต่อสังคมด้วย

797078

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนขับรถกระบะถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวไปที่สถานีตำรวจ แล้วแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท และขับรถในขณะที่เมาสุรา 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส