หนุ่มเก๋งชนไบก์เกอร์ เพิ่งรู้เป็นหญิง ยอมรับขับเบียด ไม่จอดดูโมโหบีบแตรขอทางยังขี่ขวาง (คลิป)

17 มิ.ย. 63

กรณีช่วงกลางดึกของวันที่ 16 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธนภูมิ รับฝ้าย รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ (บิ๊กไบก์) มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วงตลาดยิ่งเจริญ ถนนพหลโยธิน ขาออก แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จึงรุดตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

332793

โดยที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงเจ สะพานใหม่ ในช่องถนนเลนซ้ายพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็ม-สแลซ สีเทา ทะเบียน 9 กผ 5143 กรุงเทพฯ สภาพล้มคว่ำเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนิจา สีชมพู ทะเบียน 3 กว 129 กรุงเทพฯ สภาพล้มคว่ำท้ายรถพังยับเสียหาย

1_32

บริเวณที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นหญิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.เวชีนี นวลเนตร อายุ 19 ปี มีบาดแผลถลอกที่ข้อศอกซ้าย และน.ส.เนะเนะ โตชิฮีโร อายุ 17 ปี ผู้สมัครลงประกวด Mister and missteen Thailand สภาพตามร่างกายมีบาดแผลถลอกที่ข้อศอกทั้ง 2 แขนและข้อมือขวา เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนรถเก๋งคู่กรณี หลังจากเกิดเหตุแล้ว ได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าแยกพลาธิการ

651558

ขณะที่กล้องหน้ารถของพลเมือง ได้บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ จากภาพจะเห็นว่าช่วงที่เกิดเหตุยังคงมีฝนตกลงมา จากนั้นจะเห็นรถเก๋งสีบอนด์เทา ขับพุ่งเข้าชนท้ายรถบิ๊กไบก์อย่างจัง ทำให้เสียหลักล้มและไถลไปกับพื้นของถนน

359425

น.ส.เนะเนะ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์มาคนละคัน ออกจากที่คอนโดฯ ย่านรัชดา เพื่อจะมาหาญาติที่ซอยพหลโยธิน 52 โดยใช้ถนนพหลโยธินขาออก เมื่อขี่รถมาถึงช่วงแยกไฟแดง ตัดถนนเทพรักษ์ ใกล้ห้างบิ๊กซี สะพานใหม่ ขณะที่ตนจอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่ในช่องเลนกลาง ก็มองเห็นรถยนต์เก๋ง ทะเบียน 3 ก 9825 ไม่ทราบหมวดจังหวัด มาจอดจ่อติดท้ายรถบิ๊กไบก์ของตน ช่วงแรกยังไม่ได้คิดอะไร แต่พอขี่ออกตัววิ่งเบี่ยงหลบเข้ามาในเลนซ้าย รถเก๋งคันดังกล่าวก็ยังขับเบี่ยงซ้ายตามมาติด ๆ และเร่งเครื่องมาจ่อท้าย ตนจึงขับพยายามขี่รถหลบไปทางขวา แต่รถยนต์ก็ยังขับวิ่งตามติดตลอด ขณะที่กำลังชะลอรถจอดในเลนซ้าย รถเก๋งคันดังกล่าวก็เร่งเครื่องพุ่งชนรถบิ๊กไบก์ของตน และเพื่อนจนล้มคว่ำทั้ง 2 คัน

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 มิ.ย.63 นายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี พนักงานบริษัทรับส่งสินค้าทางเรือแห่งหนึ่ง ผู้ขับขี่รถยนต์คันก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับ ร.ต.ท.ธนภูมิ ริมฝาย รอง สว. (สวบสวน) สน.บางเขน

667322

นายณัฐวุฒิ ให้การว่า ตนใช้รถยนต์นิสสันอามีร่า เมื่อคืนขณะที่กำลังเดินทางกลับบ้าน ซึ่งใช้เส้นทางนี้เป็นเส้นทางปกติประจำวันทุกวัน เมื่อมาถึงช่วงกลางอุโมงค์แยกวงเวียนบางเขน ในทิศทางขาออก ก็พบรถจักรยานยนต์ ของคู่กรณีทั้งสอง ขับขี่อยู่ที่ช่องเลนกลาง จึงได้บีบแตรรถเพื่อขอทางแต่คู่กรณีไม่หลบ ทำให้ต้องเบี่ยงออกเพื่อแซงและเริ่มมีการปาดไปมา ก่อนถึงช่วงทางขึ้นอุโมงค์ มีจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขี่มาตีคู่ ตนจึงเปิดกระจกแต่ไม่รู้ว่าคู่กรณีพูดว่าอะไร เพราะคู่กรณีใส่หมวกกันน็อก ทำให้ไม่ได้ยินเสียง ซึ่งเมื่อขึ้นมาบนถนนพหลโยธินขาออกแล้วก็ยังเบียดไปมา

"ผมยอมรับว่า เบียดใส่คู่กรณีจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะชน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็มีการเบียดกันอีกครั้ง แต่เกิดการเฉี่ยวชนจนทำให้คู่กรณีล้มลง ซึ่งหลังเกิดเหตุตัดสินใจไม่จอดลงไป เพราะขณะนั้นผมอยู่ในอารมณ์โกรธ และตอนนั้นไม่รู้ว่าคู่กรณีเป็นผู้หญิง คิดว่าเป็นผู้ชาย เพราะขับขี่รถบิ๊กไบก์ เกรงว่าหากลงไปเรื่องจะบานปลายจนกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท เพราะผมเข้าใจดี ผมก็เป็นผู้ขับขี่รถบิ๊กไบก์เช่นกัน ซึ่งรถยนต์ของผมได้รับความเสียหายที่กันชนหน้าฝั่งซ้าย และยางหน้าซ้ายแตก วันนี้จึงเดินทางมาพร้อมบริษัทประกัน ภัยเพื่อจะรับผิดชอบคู่กรณีทั้งหมด พร้อมอยากขอโทษคู่กรณีที่ไม่ได้จอดให้ความช่วยเหลือ ยอมรับว่าตัวเองผิดที่อารมณ์ร้อนและเบียดไปมา จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น" นายณัฐวุฒิ กล่าว

508549

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ขับขี่รถยนต์โดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และไม่จอดรถให้ความช่วยเหลือคู่กรณีหลังเกิดอุบัติเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส