ผวา! สาวใหญ่ขับเก๋งควงมีดโชว์กลางถนน

19 มิ.ย. 63

หนุ่มผวา สาวใหญ่ขับเก๋งขาว ขับชะลอเเล้วเบรกหวังให้ชนท้าย จึงบีบเเตรเตือน แต่เก๋งคันดังกล่าวกลับควงวัตถุคล้ายของมีคมโชว์กลางถนน

จากกรณีมีผู้ส่งคลิปที่บันทึกจากกล้องหน้ารถ มาให้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ซึ่งในคลิปปรากฏภาพรถเก๋งสีขาว คนขับเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ได้เปิดกระจกเเล้วควงวัตถุคล้ายของมีคมโชว์กลางถนน สร้างความหวาดกลัวให้กับคนที่พบเห็น

ล่าสุดวันนี้ (19 มิ.ย.63) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปพูดคุยกับเจ้าของคลิป คือ นายธนวิน วัชรวรสกุล อายุ 54 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา (18 มิ.ย.63) เวลา 17.00 น. ระหว่างทางที่นายธนวินกำลังขับรถกระบะกลับบ้าน ซอยตากสิน14 โดยมีภรรยานั่งมาในรถด้วย

1592541732912

นายธนวินบอกว่าตนเองขับรถมาในเลนซ้าย ไหลมาเรื่อยๆ เพราะใกล้ถึงซอยเข้าบ้าน เมื่อถึงบริเวณซอยตากสิน 20 ตอนนั้นมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า GL สีขาว ขับอยู่ข้างหน้า มีพฤติกรรมการขับรถคือ ขับๆ ชะลอๆ โดยที่ทิ้งระยะห่างจากรถข้างหน้าถึง 2-3 ช่วงคันรถ นายธนวินจึงบีบแตรไป 1 ครั้ง เพื่อเตือนให้เก๋งขาวรู้ตัว เผื่อว่าเขาทำอะไรบนรถอยู่ เเล้วไม่ทันเห็นว่าถนนข้างหน้าว่าง แต่ก็ไม่เป็นผล เก๋งขาวกลับพยายามขับไป เบรกไป นายธนวินจึงบีบเเตรเตือนไปอีก 2-3 ครั้ง เก๋งขาวก็ยังขับเหมือนเดิม นายธนวินจึงบีบเเตรยาว คราวนี้เก๋งขาวพยายามเบรกอีกครั้ง เพื่อหวังจะให้รถนายธนวินชนท้าย แต่นายธนวินระวังตัวอยู่เลยไม่ได้มีการชนกัน

1592541749843

จากนั้นเก๋งขาวได้เปิดกระจก ถืออะไรสักอย่างที่มีลักษณะยาวๆ เงาๆ คล้ายมีด ยื่นออกมากวัดเเกว่งไปมา ตอนนั้นอีกประมาณซอยเดียวก็จะถึงบ้าน นายธนวินจึงได้ขับเเซง โดยระหว่างที่แซงขึ้นมา ผู้หญิงที่ขับเก๋งขาวลงรถมาถ่ายรูปท้ายรถนายธนวินไป นายธนวินจึงให้ภรรยาถ่ายรูปรถเก๋งขาวเพื่อเป็นหลักฐานด้วยเช่นกัน พอถ่ายเสร็จ เก๋งขาวก็ขับผ่านไป โดยไม่ทราบเหตุผลว่า เขาถ่ายไปเพื่ออะไร

1592541771791

อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่ได้อยากจะมีเรื่องมีราวอะไร แค่อยากจะให้มาคุยกันดีๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงได้มีพฤติกรรมแบบนี้ นายธนวินยอมรับว่าตอนนั้นโมโหมาก เเต่โชคดีที่ภรรยาในรถคอยเตือนให้ใจเย็นๆ อีกทั้งตอนเเรกตนไม่ทราบว่าคนขับเก๋งขาวเป็นผู้หญิง ตนเองพยายามจะลงไปพูดคุยถึงสาเหตุ เเต่เขาไม่ยอมคุยเเล้วรีบขับรถไปเลย

"ถ้าผมขับรถผิดเลนหรือ อะไรที่ผมผิด ผมจะได้ขอโทษกัน จะได้ไม่มีอะไรติดค้างกัน " ส่วนตอนนี้ตนเองยังไม่มีการแจ้งความใดๆ อยากจะให้คู่กรณีติดต่อมาพูดคุย มาตกลงกันด้วยเหตุผล เพราะเหตุการณ์เเบบนี้ ไม่สมควรเกิดบนท้องถนน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ