คาราวาน “รถปันสุข” ส่งมอบสิ่งของแก่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

23 มิ.ย. 63

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) สานต่อความช่วยเหลือแก่ชุมชนและสังคม จับมือพันธมิตร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) และ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จํากัด จัดทำโครงการ “รถปันสุข” เพื่อแบ่งปันความสุขด้วยการส่งมอบสิ่งของที่จำเป็นและอาหารแห้งให้กับชุมชนและหน่วยงานที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือชุมชนและสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เริ่มเกิดวิกฤตโควิด-19 เราไม่เคยนิ่งนอนใจ มีการจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือชุมชน บุคคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่เดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 มาโดยตลอด

ล่าสุด เราได้จับมือกับพาร์ทเนอร์ อย่าง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ฯ และ มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ร่วมกันรับบริจาคสิ่งของที่จำเป็น และอาหารแห้งจากกลุ่มพนักงานของบริษัท และบุคคลทั่วไป เพื่อนำไปส่งมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในชุมชนเขตปทุมวัน 5 แห่ง ได้แก่ ชุมชนบ้านครัว, ชุมชนพระเจน, ชุมชนซอยร่วม-โปโล, ชุมชนซอยกุหลาบแดง-ซอยปลูกจิต 3, ชุมชนวัดบรม และสำนักงานเขตปทุมวัน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม