จับเมียเก่าจ้างมือปืนฆ่าผัว ยัดเงินตำรวจ 2 ล้านขอปิดคดี เจ้าหน้าที่ออกหมายจับ 2 มือปืนแล้ว

28 มิ.ย. 63

กรณี เวลา 21.23 น. วันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนพกสั้นยิง นายสันติ หรือ สอแหละ หีมเห็ม อายุ 29 ปี เข้าที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่ อยู่บริเวณ แยกริมเขา ซ.กุโบบ้านใหม่ ม.1 ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา และพบปลอกกระสุนทั้งสิ้น 5 ปลอก เป็นขนาด 11 มม. จำนวน 4 ปลอก และ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก รวมทั้งสิ้น 5 ปลอก และพบถุงพลาสติกมีเสพติด ยาบ้า จำนวน 1 ห้อ (2,000 เม็ด) ตกอยู่ข้างศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐาน

907398

ล่าสุด วันที่ 28 มิ.ย.63 พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.สส.ภ.9, พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา สั่งการให้ชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา เร่งติดตามจับตัวคนร้าย จนล่าสุดทางศาลจังหวัดสงขลาได้อนุมัติหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว 3 ราย 1. น.ส.เจนจิรา หรือเจน บุญณะ อายุ 27 ปีข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดไตร่ตรองไว้ก่อน โดยเป็นผู้ใช้ จ้างวาน , 2.นายศุภณัฐ หรือซัน หวังยีเสน ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน 3. นายกัมปนาท หรือหลี หีมหมัน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน

598843

โดยน.ส.เจนจิรา หรือเจน ซึ่งเป็นผู้จ้างวานฆ่า นายสันติ หรือ สอแหละ หีมเห็ม อายุ 29 ปี เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่พยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่ามีพยานหลักฐานสามารถเอาผิดได้

จากการสืบสวนทราบว่าน.ส.เจนจิรา โกรธเคือง นายสันติ เป็นอดีตสามี มีลูกด้วยกัน 2 คน และทั้งสองมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสงขลา เนื่องจากโดนฟันที่แขนเย็บกว่า 150 เข็ม และล่าสุดนายสันติ ผู้เสียชีวิตได้เรียกร้องเงินจำนวน 7 แสนบาท รถยนต์ 1 คัน เพื่อแลกกับการเลิกลา โดยมีการข่มขู่ว่าถ้าไม่ยอมให้จะแจ้งความ เรื่องที่น.ส.เจนจิรายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

โดยน.ส.เจนจิรา ได้ว่าจ้างคนร้ายจำนวน 2 คน เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท ในการฆ่านายสันติ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดเงินส่วนหนึ่งที่ใช้ในการว่าจ้างไว้เป็นหลักฐาน และก่อนเกิดเหตุมือปืนได้โทรศัพท์นัดแนะให้นายสันติ ผู้เสียชีวิตออกมารับยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ดในจุดเกิดเหตุพร้อมให้มือปืนมายิงจนเสียชีวิต ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน เบื้องต้นคาดว่าหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว

4_1

3_4

เบื้องต้นทราบว่า น.ส.เจนจิรา และนายสันติ มีส่วนเกี่ยวพันกับการค้ายาเสพติดในพื้นที่รายใหญ่ และยังมีผู้มาติดต่อขอล้มคดีในจำนวนเงิน 2 ล้านบาท แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยินยอมและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส