จี้ไล่ออกปลัดอบต.ควักของลับโชว์ลูกน้อง แม่ค้าแฉกร่าง-ทำร้ายร่างกาย (คลิป)

28 มิ.ย. 63

จากกรณีคลิปปลัดอบต.รักษาการนายกอบต.แห่งหนึ่ง ในพื้นที่จ.อุบลราชธานี ก่อเหตุควักอวัยวะเพศออกมาชักโชว์เจ้าหน้าที่สาวดูหน้าตาเฉย ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำงานกันอยู่ โดยไม่อายสายตาใครทั้งสิ้น นั้น 

825022

ล่าสุดวันที่ 28 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังอบตที่.เกิดเหตุดังกล่าว พบว่าอบต.แห่งนี้เงียบเหงา เนื่องจากเป็นวันหยุด สอบถามแม่ค้าในตลาดใกล้อบต.ทราบว่า เคยถูกปลัดอบต.คนดังทำร้ายร่ายกาย จนต้องไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ อีกทั้งปลัดอบต.คนนี้ยังมีพฤติกรรมระรานชาวบ้านในตลาดไปทั่วอีกด้วย

535011

แม่ค้าในตลาด บอกว่า ตนเองเป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ และเห็นปลัดอบต.คนนี้ตั้งแต่ตนยังเด็ก ๆ เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้ แต่พักหลังมานี้เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปมาก ที่ผ่านมาชาวบ้านไม่กล้าที่จะร้องเรียน เพราะกลัวคนที่ใส่เครื่องแบบสีกากี โดยอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือผู้บังคับบัญชาแก้ไขเรื่องนี้ เนื่องจากชาวบ้านได้รับความเดือนร้อนเป็นอย่างมาก

486864

นายทวี ปุสภาค อดีตรองนายก อบต.โคกชำแระ จ.อุบลราชธานี บอกว่า เท่าที่เคยทำงานอยู่ด้วยกัน ปลัดอบต.รายนี้ เป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง ไม่ยอมฟังใคร และช่วงหลังทราบว่ามีพฤติกรรมรุนแรงขึ้น พาไปรักษากลับมาก็เป็นเหมือนเดิมอีก ถ้าเป็นไปได้น่าจะให้พ้นจากตำแหน่ง 

760224

โดยหลังจากคลิปถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ยอมรับว่ารับไม่ได้ และอยากให้ทางจังหวัดเข้ามาตรวจสอบเรื่องวินัย หรือดูแลในเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพราะเกิดความเสียหายกับภาพลักษณ์ของหน่วยงานราชการ

advertisement

ข่าวยอดนิยม