"อั๋น ภูวนาท" เชื่อปมดราม่า"ฌอน บูรณะหิรัญ"จะจบได้เมื่อเจ้าตัวออกมากางบัญชีแจงยอดเงิน!!

30 มิ.ย. 63

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนทอล์กออฟเดอะทาวน์ในสังคมออนไลน์อยู่ขณะนี้ สำหรับกรณีนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง 'ฌอน บูรณะหิรัญ' ที่ออกมาขอรับเงินบริจาคกว่า 8 แสนบาท จุดประสงค์ที่เปิดรับบริจาคตอนแรกนั้นเจ้าตัวต้องการจะไปช่วยเหลือไฟป่า แต่พอหลังจากที่มียอดเงินบริจาคเข้ามา กลับปรากฎว่ามีการนำไปใช้บริจาคช่วยโควิด-19 ไม่ช่วยไฟป่าตามวัตถุประสงค์ขอรับเงินบริจาค และยังนำเงินไปผลิตสื่อเพื่อประโยชน์ส่วนตนกว่า 2.5 แสนบาท อีกทั้งยังไม่มีการเปิดเผยยอดบัญชีรายรับเงินบริจาคนั้น จนทำมห้หลายคนเกิดข้อกังขากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนทำให้มีประเด็นดราม่าออกมาเต็มโลกออนไลน์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดชีวิต “อั๋น ภูวนาท” - “จ๋า อลิสา” หลังมี “เบบี้ พอล” เข้ามาชุบชีวิตคนในครอบครัว !! พร้อมแย้มเรื่องทายาทคนที่สอง
- “อั๋น ภูวนาท” ถามรัฐบาลจะรำวงกันอีกนานไหม! 5,000บาทควรแจกทุกคน!!

1593485254556

 โดยล่าสุดทางพิธีกรฝีปากกล้า อย่าง "อั๋น ภูวนาท" ก็ได้เห็นเรื่องราวดังกล่าว ถึงขั้นต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวถึงกรณี "ฌอน บูรณะหิรัญ" โดยโพสต์ดังกล่าวมีเนื้อหาทำนองว่า "ถ้าไม่ได้ซ่อนอะไรไว้ ก็เปิดเลยถ้าโปร่งใสและไม่ได้โกงใคร พร้อมทิ้งท้ายแฮชแท็ก #saveใครดีวะงานนี้

1593485239344

ซึ่งพอเกิดประเด็นดังกล่าวขึ้นมาทางทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวี เลยติดต่อขอสัมภาษณ์ "พี่อั๋น ภูวนาท" ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าถึงที่มาที่ไปของโพสต์ดังกล่าวให้ฟังว่า ส่วนตัวต้องบอกก่อนว่าไม่ได้มีการรู้จักเป็นการส่วนตัวกับทางฝั่ง "ฌอน บูรณะหิรัญ" หรือไม่รู้สึกไม่ชอบเขาแต่อย่างใด แต่เรื่องที่โพสต์ไปนั้นเป็นแค่การแสดงความคิดเห็นในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่ติดตามข่าวสารถึงเรื่องราวดังกล่าว เราทราบเท่าที่คนอื่นทราบ อีกทั้งการโพสต์ออกไปนั้นไม่ได้โตมตีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแต่เป็นการโพสต์ในลักษณะกลางๆ

1593485156160

"พี่มองว่าเรื่องนี้มันจะจบแบบง่ายๆทั้นมีเพียงแค่เขาออกมาเปิดเผยบัญชีที่ได้รับเงินมา ได้เท่าไหร่ ใช้เท่าไหร่ แค่นั้นเองก็จบ ใจความสำคัญของโพสต์ก็แค่บอกว่าเปิดบัญชีก็จบแล้ว แค่นั้นเอง ถ้าคุณบอกว่าไม่ทีอะไรก็เปิดบัญชีสิ ซึ่งตอนนี้เองตนก็ยังเลือกที่จะเชื่อว่าเขาคือผู้บริสุทธิ์และเป็นผู้ที่ถูกต้อง จนกว่าจะมีหลักฐานว่าเขาผิด เชื่อว่าถูกดีกว่าเชื่อว่าผิดไม่ว่าข่าวจะไปในทิศทางไหน ย้ำไม่ต้องรอให้ใครไปถามหลอก สิ่งเดียวที่ดีที่สุดและชัดเจนที่สุดคือการที่คุณออกมาพูด "

1593485181014
ส่วนเรื่องที่มีกระเเสข่าวบางที่ระบุว่าจากจำนวนคนติดตามเขากับยอดเงินที่ได้มันน้อยไปนั้น ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสไปจุดนั้น เพราะมันเทียบกันไม่ได้ระหว่างเพจอื่นที่รับบริจาค แต่ประเด็นหลักของตนคือต้องการให้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเท่านั้นเอง ข้อเท็จจริงหนึ่งเดียวคือเขาที่สามารถออกมาเปิดเผย

1593485267409
เผยส่วนตัวมองว่าการที่เขาไม่ยอมออกมาเปิดเผยข้อเท็จจริงนั้น อาจจะส่งผลให้คนที่มีจิตใจที่ต้องการช่วยเหลือจริงๆในอนาคตเขาอาจจะระเเวงได้ ตนไม่อยากสิ่งดีๆอย่างน้ำใจของคนไทยหายไปเพราะเพียงความคลางแคลงใจจากเคสๆหนึ่ง
เผยหลังส่วนตัวโพสต์ดังกล่าวออกไปยังไม่มีฟีดแบครุนแรงในไอจี เพราะเชื่อว่าคนที่เห็นคงเข้าใจ และหากมีใครโผล่ออกมาในรูปแบบความหยาบคาย คนนั้นจะกลายเป็นสิ่งแปลกปลอมทันทีในไอจีของตน

1593486169326

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส