"บุ๋ม ตรีรัก" แฉเพื่อนรัก "เอ้ ชุติมา" คนนี้คือ สายเปย์ ตัวแม่ของวงการบันเทิง

30 มิ.ย. 63

เป็นเพื่อนคู่ซี้ที่มิตรภาพยังเหนียวแน่นมาโดยตลอด สำหรับคู่ของสองสาวแซ่บ "บุ๋ม ตรีรัก รักการดี" และ "เอ้ ชุติมา นัยนา" ที่เรียกได้ว่าไม่เคยมีความลับต่อกันเลยสักเรื่องในชีวิต ล่าสุดทั้งคู่ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ในชุดที่เรียบๆ แต่ดูเผ็ดแซ่บตามสไตล์ นอกจากจะมาคุยอัพเดทเรื่องงานแล้ว งานนี้ สาวเอ้ ก็ได้ถูกเพื่อนซี้แฉกลางรายการว่าเมื่อก่อนตอนที่งานล้นมือ เงินฟูฟ่า ช่วงนั้น เอ้ ขึ้นแท่นสายเปย์ตัวแม่ตัวจริงเลย เพราะถ้ารักใครถึงขั้นกับแจกรถ แจกบ้าน คว้าเงินจ่ายแบบทุ่มไม่อั้น!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คนไทยไม่ทิ้งกัน! "ดีเจบุ๊กโกะ" รับรีวิวอาหารฟรี ช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด
- เมาท์แรง!! "สุนารี" เคลียร์ชัดประเด็นร้อน แตกคอ "ฮาย อาภาพร" จริงไหม?!
- "ปู โลกเบี้ยว" พร้อมเปิดสถานะหัวใจ คบกับแฟนมา 22 ปี แต่ไม่ขอแต่งงาน!
- ซ้ายทะลวงไส้ “เขาทราย” เอาชีวิตรอดจากอุบัติเหตุมาได้เพราะมีของดี!
- "บอย พิษณุ" ยอมรับตรงๆ เป็นคนกลัวภรรยา ลั่น!! อยากมีลูกใจจะขาดแล้ว

s__53264418

บุ๋ม : เอ้หรอ สายเปย์ตัวแม่เลย เปย์ทุกอย่างเวลานางรักใคร คือนางเปย์หมด แต่เป็นในสมัยก่อนนะคะ ไม่ใช่คนปัจจุบัน เดี๋ยวๆ ต้องบอกไว้ก่อนเดี๋ยวเข้าใจผิด เมื่อสมัยก่อนคือเปย์หนักมาก

เอ้ : สารภาพค่ะ ว่าใช่ เมื่อก่อนนะคะ เมื่อก่อนตอนที่เราฮอตมากๆ เราก็อยากให้แฟนเราสบายเนอะ คือเอ้กับบุ๋ม เราทั้งคู่เป็นเสือปืนไว แล้วเราไปกินอะไร แล้วเขามาเก็บเงินเราก็รีบควักก่อนเลย แมนไงๆ


ถาม ถ้าไปกับผู้หญิงจ่ายไหม

เอ้ : ช่วยกันแชร์ ไม่จ่าย แต่คืองี้ ถ้าไปกับผู้หญิง เราจะต้องแชร์ หรือแบบใครพกเงินมาน้อยเราก็จ่ายแทนได้หมด


ถาม เปย์ให้ถึงขนาดซื้อรถให้เลยไหม

เอ้ : สมัยก่อนๆ คือไม่ใช่เอ้คนเดียว บุ๋มก็ด้วย นิสัยเหมือนกันมาก ใครที่เข้ามาจีบ เขาจะรู้กิตติศัพท์มากว่าสองคนนี้เป็นเสือปืนไว คือเราไม่คิดมาก ของใหญ่กับแฟนเราก็ซื้อให้ได้ อย่างเป็นรถเป็นอะไรแบบนี้ ของชิ้นใหญ่ๆ เราก็ซื้อให้ได้กับแฟนเมื่อก่อนนะคะ

s__53264420

ถาม เคยนับไหมว่าที่เราเปย์ไปเท่าไหร่

เอ้ : นับไม่ได้ค่ะ ไม่ใช่ไม่นับแต่ไม่กล้านับ เพราะเรามีสิ่งดีๆ ให้กัน เราก็เคยถามบุ๋มว่าทำไมต้องให้เขาขนาดนี้ทั้งรถ ทั้งบ้าน เราทั้งคู่ก็มานั่งจับเข่าคุยกันหลังๆ ว่าเราทั้งสองคนคงต้องหยุดแล้วล่ะ เพราะเราไม่เห็นได้สิ่งดีๆ กลับคืนมาเลย

เอ้ : จะบอกว่าบุ๋มเปย์เร็วกว่าเอ้อีก เพราะอย่างเรายังคิดแล้วคิดอีก รถให้เขาจะดีไหม จะเบิกเงินให้ เอ้ยังคิดแล้วคิดอีก

บุ๋ม : คือเมื่อก่อนเราดังมา เงินก็เข้ามาเยอะ อย่างเราไปซื้อของแบรนด์โน้นนี่ แล้วข้างๆ เราไม่มี เราก็อ้าว จะเอาอะไร ซื้อให้ๆ อย่างจะไปต่างจังหวัดกัน ซื้อตั๋วเครื่องบินให้ ค่าโรงแรมออกไปก่อน ถามว่าได้คืนไหม ไม่ได้คืนค่ะ

บุ๋ม : แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้วค่ะ เข็ดแล้ว พี่ฉลาดแล้วค่ะ

เอ้ : ฉลาดมากแล้วค่ะ ตอนนี้ไม่กินหญ้าแล้วค่ะ กินข้าว ตอนนี้เราอยู่กับแฟนคนปัจจุบัน เราแบบบุฟเฟต์ไงกับฟรองซ์ เราแชร์กันค่ะ เพราะน้องเข้าวงการแล้ว เราจะไม่สอนให้น้องเป็นเหมือนคนเก่าๆ ที่เราผ่านมา


ถาม แล้วบ้านที่อยู่ปัจจุบันนี้กับฟรองซ์ใครจ่าย

เอ้ : คอนโดค่ะ ซื้อด้วยกัน รถก็เงินใครเงินมันซื้อค่ะ


ถาม ถึงตอนนี้เลือกเปย์แล้ว แต่ยังคงสร้างเครือข่ายกับหนุ่มๆ ผู้ชายอยู่จริงไหม

บุ๋ม : จริงๆ เอ้เขาเป็นเสือซ่อนเล็บ เขาชอบสร้างเครือข่าย เขาเป็นคนที่คอนเนชั่นเยอะมาก เขาเป็นคนทำมาหากินเก่ง

s__53264419

ถาม คือเป็นคนหาคอนเนคชันเก่ง

บุ๋ม : พูดตรงๆ เลยนะ เอ้เป็นคนไม่ชอบจัดการ เอ้เขาจะโยนมาให้เราจัดการ อย่างที่เราทำสบู่สู้โควิดด้วยกัน เอ้รู้จักคนเยอะ เอ้ก็จะโยนมาให้เราจัดการทุกอย่าง เครือข่ายเขาเยอะมากเลย

บุ๋ม : คนอาจจะมองว่า เอ้ขี้เล่น แต่เขาเป็นผู้หญิงที่ฉลาดมาก เพราะเขาเป็นคนที่คิดคำนวณมาแล้วว่าเวลาคุยกับคนนี้ จะไปต่อยอดยังไง รู้จักกับคนนี้จะช่วยอะไรเราได้บ้าง ถึงได้ใช้คำว่าเสือซ่อนเล็บ ถ้าเอ้ไม่เก่ง เขาคงมาไม่ถึงจุดนี้

เอ้ : เราทำสบู่กับบุ๋ม แล้วก็กับเพื่อนๆ อีก 10 คน เราก็มานั่งคุยกัน ว่าเราอยากทำสบู่ช่วยคุณหมอ คุณพยาบาล เราก็ออกตัวเลยว่าเราไม่เก่งเรื่องเอกสาร จะให้เราส่งรายละเอียดพวกนี้เราไม่ถนัดนะ แต่บุ๋มจะเก่งมากเรื่องพวกนี้ แต่เราสามารถหาคอนเนคชันโรงงานดีๆ ที่ผลิตเจลดีๆ แบบนี้เราถนัด โดยเป็นสปอนเซอร์มาร่วมแบบนี้โอเค

ถาม คือต่างคนต่างถนัดคนละแบบเลยมาร่วมกันได้

เอ้ : ใช่ค่ะ

เอ้ : เราจะมีกฎกันอยู่ 2 อย่าง อันแรกเลย เรื่องส่วนตัวของเพื่อนที่มันลึกมาก ที่มันไม่สมควร ให้คนทั้งประเทศไทยรู้ นักข่าวรู้เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องที่เราเคยบอบช้ำมา เราจะไม่ย้ำคิดย้ำทำ เราจะไม่ตอกย้ำเพื่อน จะไม่มีใครได้ยินจากปากเอ้หรือบุ๋มเลย ความลับจะตายไปกับเราสองคน เราจะไม่แทงข้างหลังกัน เราจะพูดเลยว่า บุ๋ม ถ้าแกได้ยินใครพูดอะไร แกมาถามฉันตรงๆ นะ ถ้าฉันผิด ฉันจะยกมือขอโทษ ถ้าฉันทำผิด แต่ถ้าฉันไม่ผิด ฉันจะไม่ยอมนะ

s__53264415

ถาม แล้วพี่บุ๋มประทับใจอะไรพี่เอ้

บุ๋ม : เอ้เขาเป็นคนจริงใจ มองโลกดีกว่าพี่อีก เอ้เป็นคนที่ว่าทุกคนดีหมดก่อน แต่พี่ไม่ใช่ พี่จะเป็นคนที่ว่า ตัวเองระวังตัวก่อนนะ เดี๋ยวเสียใจอีกนะ เพราะความที่เราเป็นห่วงเพื่อน อย่างที่เรากลับมาจากต่างกประเทศแล้วรู้ว่า เอ้ กำลังคบเด็กที่อายุห่างกันมากๆ คือเราเลิกกินเด็กแล้วเราก็ห่วงเพื่อนเรา

เอ้ : ใช่ๆ ตอนที่เขากลับมาไทย แล้วเขารู้ว่าเราคบฟรองซ์ เขามาถามเราใหญ่เลยว่าเป็นใครยังไงถามทุกอย่าง เขาสกรีนให้เราทุกอย่างเพราะเขาห่วงเรา เขาเรียกฟรองซ์ มาคุยส่วนตัวด้วยว่าอย่าหลอกเพื่อนพี่นะ บุ๋มเขาเรียกมานั่งคุยเลยเป็นชั่วโมงๆ

บุ๋ม : ใช่ค่ะ เพราะเราไม่อยากให้เพื่อโดนหลอก แต่พอเราได้คุยกับฟรองซ์ เราเรียกเขามานั่งคุยแบบจ้องหน้าจ้องตาเลย แล้วเขาก็จ้องเรากลับด้วยนะ ถ้าคนไม่จริงใจเขาจะไม่กล้าสู้สายตาเรา แต่พอเขาสู้เรา ได้คุยด้วย เราก็โอเคผ่าน

นอกจากจะเป็นเพื่อนซี้ที่รักกันมาก รู้ทุกอย่างในชีวิตของกันและกันแล้ว คู่นี้ยังคอยดูแลห่วงใย ไม่เคยทิ้งกันคอยให้กำลังใจ และให้คำปรึกษากันอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่า บุ๋ม-เอ้ คือ แบบอย่างเพื่อนแท้ที่ขอยกให้เป็นแบบอย่างอีกคู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส