ระทึกเปิดเรียนวันแรก! พยานเผยนาทีเด็กช่างล้อมรถเมล์ไล่แทงอริ โชเฟอร์ปิดประตูเลี่ยงปะทะ (คลิป)

1 ก.ค. 63

กรณีนักเรียนย่านฝั่งธนบุรี ใช้อาวุธมีดฟันรถเมล์สาย 101 บริเวณหน้าคอนโดฯ ตลาดพลู ถนนรัชดาภิเษก แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ โดยเจ้าของรถเมล์ได้ถ่ายคลิปนาทีกลุ่มนักเรียนใช้มีดฟันหน้าต่างรถเมล์เพื่อที่จะทำร้ายคู่อริที่อยู่บนรถเมล์ โดยระหว่างนั้นกระเป๋ารถเมล์ได้พยายามร้องห้าม แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังใช้มีดดายหญ้าฟัน และด่าทอคู่อริที่อยู่บนรถ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ขับรถหนีไป

140782

ล่าสุดวันที่ 1 ก.ค.63 ทีมข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ นายจันทร์ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้า 08.00 น. ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร ได้ยินเสียงรถเมล์จอด และมีเสียงปิดประตูรถเมล์ หันไปดูก็พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นหลายคน แต่งตัวคล้ายเด็กช่าง ถืออาวุธมีดและไม้ เข้าไปฟันกระจกของรถเมล์

713662

ส่วนด้านบนรถเมล์พบผู้โดยสารอยู่ประมาณ 10 กว่าคน ซึ่งบางคนแต่งตัวคล้ายเด็กช่าง ทุกคนต่างพากันหลบอยู่ ซึ่งคนขับได้ปิดประตูรถ ไม่ให้วัยรุ่นกลุ่มด้านล่างขึ้นไปด้านบน จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ขับรถจักรยานยนต์หนีไป ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุหนีไปทางไหนหรือกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นใคร และบริเวณนี้มักมีวัยรุ่นตีกันอยู่บ่อยครั้ง

974042

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าได้มีคนแจ้งว่าเกิดเหตุวัยรุ่นตีกัน แต่เมื่อไปตรวจสอบพบว่าไม่มีใครอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว จนกระทั่งได้ดูคลิปที่อยู่ในโลกโซเชียล ขณะนี้จึงได้เร่งพยายามติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบถาม ทั้งนี้ ในพื้นที่ฝั่งธนบุรีมีสถาบันการศึกษาในลักษณะของช่างเทคนิค และวิทยาลัยช่างค่อนข้างเยอะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส