ผัวโหดพลิกลิ้น สารภาพปีนบ้านยิงเมียคาเล้าห่าน ขอตร.ลาศพ เจอญาติสาปส่งลั่นวัด (คลิป)

4 ก.ค. 63

จากกรณีที่นางอลิศรา โพธิราช อายุ 34 ปี ชาว อ.สระใคร จ.หนองคาย ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กลางหลัง เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลสระใคร เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 384 หมู่ 13 บ้านโนนธงชัย ต.สระใคร อ.สระใคร เมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย. 63

718581

ซึ่งหลังเกิดเหตุนายสมพร โพธิราช อายุ 38 ปี สามี ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.63 แต่นายสมพรให้การปฏิเสธ ไม่มีส่วนรู้เห็น

794229

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 4 ก.ค. 63 ร.ต.อ.สุระ คำดีบุญ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สระใคร จ.หนองคาย สอบปากคำนายสมพร จนยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง

431877

จากนั้นคุมตัวนายสมพรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุ ชี้จุดก่อเหตุ และค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตรวจจับค้นหา ขณะที่นายสมพรรู้สึกสำนึกผิดจึงขอให้ตำรวจพาไปขอขมาศพของนางอลิศรา ซึ่งตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดป่าโนนธงชัย ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

340326

225934

เมื่อชาวบ้านที่มาร่วมงานศพเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายสมพรเข้ามาขอขมา ต่างพากันตะโกนด่าสาปแช่งนายสมพร ส่วนลูกสาวนั้น แสดงอาการไม่พอใจโวยวายส่งเสียงดัง จากนั้นสมนายสมพร เคาะโลงศพบอกภรรยาว่า "ขอโทษนะ ไปแล้วนะ ที่รัก"

343805

นายสมพร ให้การรับสารภาพว่า ตนกับภรรยาอยู่ด้วยกันมานาน จนเมื่อปี 2561 ภรรยาเปลี่ยนไป กลัวว่าจะมีไปชายอื่น สอบถามก็บ่ายเบี่ยง เป็นเหตุให้ทะเลาะกันเรื่อยมา

598885

วันเกิดเหตุ 30 มิ.ย.63 ภรรยากลับบ้านผิดเวลา เมื่อตนถามก็ทะเลาะกันอีก จนกระทั่งค่ำ ประมาณ 19.30 น. หลังจากกินข้าวเย็นอยู่ภายในบ้านเสร็จเก็บสำรับอาหารเรียบร้อยแล้ว ห่านที่เลี้ยงไว้ก็ส่งเสียงร้อง ภรรยาจึงใช้ไฟฉายแบบคาดศีรษะออกไปดูที่เล้าห่าน ตนจึงปีนหน้าต่างข้างบ้านออกมา แล้วไปหยิบปืนสั้นไทยประดิษฐ์ที่ซ่อนไว้ในพงหญ้าใกล้กับเล้าห่าน ยิงปืนใส่กลางหลังภรรยา 1 นัด ภรรยาร้องโอยออกมาแล้วพยายามเดินมานั่งพักอยู่ที่หน้าประตูครัว

cg

ส่วนตนถือปืนเดินเข้าไปในป่าหลังบ้าน แล้วโยนปืนเข้าไปในกองไฟ ก่อนจะเดินกลับมาดูภรรยา เห็นภรรยานั่งร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จึงร้องเรียกญาติที่อยู่บ้านใกล้กันให้ช่วยพานำส่งโรงพยาบาล แต่ภรรยาก็เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส