TOT ตอบโจทย์วิถีชีวิต New Normal ช่วยให้เข้าถึง “เทคโนโลยีดิจิทัล” ได้ง่าย ไม่ว่าใกล้หรือไกล!

8 ก.ค. 63

หลังจากต้องประสบสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คนไทยทุกคนจะต้องปรับตัวเข้าสู่ชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal รวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ซึ่งสิ่งที่จะช่วยให้กิจกรรมต่างๆ รวมถึงภาคธุรกิจไม่ให้หยุดชะงักคือ “เทคโนโลยีดิจิทัล”

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมและดิจิทัลที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ผ่านบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการโทรศัพท์ประจำที่ (Fixed Line) บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile) บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Broadband) ซึ่งเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้คนไทยเข้าถึงระบบเทคโนโลยีดิจิทัลได้อย่างสะดวกสบาย มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล

s01_417

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ผ่านมา ทีโอที ได้นำเทคโนโลยีการให้บริการระบบสื่อสาร CCTV และบริการสื่อสารข้อมูลความเร็วสูง ช่วยอำนวยความสะดวกแก่บุคลากรทางการแพทย์ เช่น การนำระบบโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) สำหรับติดตามผู้ป่วยทั้งอาคาร DLUXX Thammasat 14 ชั้น พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดทุกห้องรวม 308 ห้อง ระบบติดต่อสื่อสารแพทย์ - ผู้ป่วย จอมอนิเตอร์ให้แพทย์และพยาบาลสามารถดูแลและติดต่อคนไข้ได้ รวมถึงมอนิเตอร์สำหรับเช็คอุณหภูมิ ผู้ป่วย วางระบบเครือข่ายภายในเดินสาย LAN ทั้งตึก และระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส COVID-19

126310

เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้ปรับรูปแบบการให้บริการโทรศัพท์บ้าน ในรูปแบบ โทรศัพท์ประจำที่ Fixed Line โดยมุ่งเน้นการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ราคาค่าบริการที่ประหยัด เพื่อให้ทุกคนได้ใช้บริการอย่างเท่าเทียม ทั่วถึง ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารด้วย บริการ TOT Fiber 2U โครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่เร็วที่สุดและแรงที่สุด! เข้ามาช่วยให้การทำงานในช่วง Work From Home มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับเยาวชนในการศึกษาผ่านระบบออนไลน์ ให้สามารถเรียนรู้ได้โดยไม่สะดุด ด้วยราคาที่เข้าถึงได้

a009c008_200518_a0x8

ในยามสถานการณ์ที่ยากลำบาก หรือสถานการณ์ฉุกเฉิน ทีโอที พร้อมให้บริการ TOT Mobile ที่ให้บริการทั้งภาพ เสียง (Video Call) หรือยามห่วงใยก็ยังติดต่อถึงกันได้ด้วยโทรศัพท์บ้าน ตอบโจทย์ “TOT We Care We Share มากกว่าหน้าที่ คือ ที่พึ่งทุกความรู้สึกของคนไทย” และเป็นบทพิสูจน์ของการเป็นผู้นำด้านโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศที่สามารถเชื่อมโยงการให้บริการ และเป็นที่พึ่งของผู้ใช้บริการได้

s04-0608

226102

[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ