คุณลุงไหว้ หลวงพ่อผอม บนผ่านโทรทัศน์ หลังดูข่าวช่องอมรินทร์ทีวี

8 ก.ค. 63

คุณลุงแฟนช่องอมรินทร์ทีวี เผยเรื่องปาฏิหาริย์ หลังยกมือไหว้หลวงพ่อผอมผ่านโทรทัศน์ ขอให้ตัวเองหายจากอาการป่วยหนัก

 

ช่วงบ่ายวันที่ 8 ก.ค.63 นายวิสูตร สินค้ำคูณ อายุ 62 ปี ชาวอ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี นำข้ามต้มมัด 99 คู่ ไข่ต้ม 99 ฟอง และคณะกลองยาวมารำแก้บน หลวงพ่อทรมานกาย หรือหลวงพ่อผอม วัดโพธาราม ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท หลังบนบานแล้วหายป่วยเป็นปลิดทิ้งราวปาฏิหาริย์ ทั้งที่เดินไม่ได้มาเดือนกว่า แต่ก็กลับมาเดินได้เป็นปกติแล้ว 

 

หลวงพ่อผอม

หลวงพ่อผอม

 

นายวิสูตร สินค้ำคูณ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เกิดอุบัติเหตุเดินแล้วล้มทำให้สะโพกร้าว กระดูกแตก รักษาตัวเดือนกว่า แต่อาการไม่หาย ตอนนั้นเห็นข่าวของช่องอมรินทร์ทีวี ออกอากาศ เกี่ยวกับข่าวของนางส้มแป้น ดากืน คุณยาย อายุ 78 ปี เดินทางมาเพื่อแก้บนกับหลวงพ่อผอม หลังป่วยโคม่าแต่หายเป็นปลิดทิ้ง หลังฝันเห็นพระพุทธรูปทั้ง 4 ช่วงที่อยู่ในห้อง ICU

 

หลวงพ่อผอม

 

โดยตอนนั้นรู้สึกมีความหวังและศรัทธา ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักวัดนี้มาก่อน จึงยกมือขึ้นบนบานกับหลวงพ่อผอม ผ่านทางโทรทัศน์ว่าขอให้หายกลับไปเดินได้ตามปกติ จากนั้นอีก 3 วันก็กลับไปเดินได้ตามปกติจริง ทำให้เกิดความศรัทธา จึงชวนลูกหลานรีบมาแก้บนทันที อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่หวังให้ใครมาเชื่อ เพราะอยู่ที่บุญของแต่ละคน ต้องใช้วิจารณญาณเอาเอง แต่ส่วนตัวเชื่อและศรัทธาอย่างมาก

 

หลวงพ่อผอม

 

ขณะเดียวกันพบว่ามีคนป่วยอีกหลารายพาครอบครัวเดินทางมาบนบานกับหลวงพ่อผอมอย่างไม่ขาดสาย เพื่อขอให้หายป่วยเร็ววันเร็วคืน หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวออกไป

 

หลวงพ่อผอม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส