เห็น UFO ตั้งแต่อายุ 18 ปี! "ท๊อฟฟี่ 3.50" สื่อจิตกับ UFO 12 ครั้ง เชื่อไม่ใช่เรื่องไสยศาสตร์

9 ก.ค. 63

 


จากกรณีที่มีชาวบ้าน หรือคนบันเทิง ต่างพากันออกมาโพสต์ประสบการณ์พบเจอยาน UFO ด้วยตาของตัวเองนั้น ล่าสุดนักร้องนักแสดงตลกชื่อดัง ท๊อฟฟี่ 3.50 หรือ ท๊อฟฟี่-ศิวดล จันทนเสวี ได้ออกมาโพสต์ภาพ และข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ขอบคุณสำหรับการมาเยือนครับ ขอบคุณที่มายืนยันทำให้ฉันไม่ได้เป็นคนบ้าในสายตาเพื่อนๆ 20 คนเมื่อคืน #UFO7ลำเหนือน่านฟ้าเมืองหาดใหญ่"

1-1594264049719

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ท๊อฟฟี่ 3.50” เผยสื่อจิตกับ UFO เชื่อไม่ใช่เรื่องไสยศาสตร์
- ฝันเป็นจริง! “ดิว เดอะสตาร์ 4” ตื้นตัน UFO 7 ลำบุกบ้านทักทาย เสียดายถ่ายรูปไว้ไม่ทัน (คลิป)
- อ.เทพนม เผยUFOโผล่เตือนภัยพิบัติ แนะเจรจาชี้ร่างโปร่งแสงมีโทรจิต อยากพบนั่งสมาธิ

ท๊อฟฟี่ ได้เปิดใจกับทีมข่าวเอป๊อบทูเดย์ โดยขอเล่าย้อนไปถึงครั้งแรกที่ตนมีโอกาสได้เห็น UFO ช่วงอายุ 18 ปี สมัยเรียน ปวช. ที่บ้านของ ลุงเชิด ชื่นสำนวน ในหมู่บ้านประวีณวิลล่า จ.สิงห์บุรี ซึ่งในเวลานั้นจะโด่งดังเรื่องของ UFO มาก ด้วยความอยากรู้อยากเห็น คืนนั้นตนก็ยืมรถน้าสาวแล้วขับจาก จ.ชัยนาท ไป จ.สิงห์บุรีทันที เมื่อไปถึงลานบ้านก็มีประชาชนหลายคนที่เดินทางมาด้วยจุดประสงค์เดียวกับตน ลุงเชิดก็ให้กระดาษมา 2-3 แผ่น ซึ่งเป็นรายงานการจดบันทึกจากการสื่อจิตระหว่างลุงกับมนุษย์ต่างดาว ไม่ว่าจะเป็นที่มาของ UFO อาหารที่พวกเขากิน ลักษณะยานเป็นอย่างไร

หลังจากนั้นลุงเชิดก็กลับไปนั่งสื่อจิตเพื่อเชิญให้ UFO มาปรากฏให้ทุกคนเห็น ผ่านไปไม่นานก็มีวัตถุลึกลับที่บอกไม่ได้ว่ามันคืออะไร มีลักษณะเหมือนไฟรถชอปเปอร์ขนาดใหญ่ บินผ่านดวงจันทร์ที่อยู่ตรงหน้าแล้ววนอยู่บรเวณศีรษะของคุณท๊อฟฟี่ในระยะห่างจากพื้นดินประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งหลังเหตุการณ์นั้นตนจึงปักใจเชื่อว่านี่คือการปรากฏของยาน UFO มาโดยตลอดและพยายามคุยกับหลายๆ คนแต่น่าเสียดายที่ไม่มีใครเชื่อ จึงเลิกคุยมานานกว่า 20 ปี

1-1594264098194

กระทั่งเข้าวงการบันเทิงได้มาเจอกับ ต้อง คาราเมล และได้ชวนกันขึ้นเขากะลา ซึ่งตอนนั้นเขากะลา จ.นครสวรรค์ ยังไม่ปิด ก็ได้พบกับ อ.สมจิตร แร่เพช ลูกของลุงเชิดที่คนที่เปิดประสบการณ์เรื่อง UFO ให้กับตนแต่เสียชีวิตไปในเวลาต่อมา ทั้ง 3 คนก็มีการพูดคุยกันจึงรู้ว่า ทาง UFO สื่อจิตให้ อ.สมจิตร ขึ้นมาอยู่ที่เขากะลาซึ่งเป็นสถานที่ที่พบเจอ UFO บ่อยที่สุดเพื่อรับภารกิจสื่อสารกับพวกเขาต่อจากคุณพ่อ และแน่นอนว่าในช่วงนั้นทั้ง 3 คนก็เจอกับยาน UFO ลักษณะการบินที่ไร้ทิศทางพร้อมกับยิงแฟลชมายังพื้นโลกเยอะถึง 50-60 ลำตลอดทั้งคืน (18.00-06.00 น.)

ในเวลาต่อมาก็มีผู้ใหญ่หลายคนแนะนำให้ตนลองนั่งสมาธิเพื่อสื่อจิตกับยาน UFO โดยเหตุผลของการปรากฏยาน UFO แต่ละครั้ง ตนเชื่อว่า เขามาเพื่อเตือนให้มนุษย์ระวังตัว และรับมือจากภัยพิบัติต่างๆ โดยเฉพาะการเตือนครั้งล่าสุด เรื่องโรคระบาด ซึ่งตอนที่มีคนพบเจอ และสื่อจิตกับ UFO ได้นั้น เขาบอกว่าจะมีคนล้มตายนับล้านจนกระทั้งเวลาผ่านไปก็เกิดสถานการณ์เช่นนั้นจริงอย่างที่เป็นอยู่นั่นเอง

"ตนพยายามสื่อจิตกับ UFO มา 12 ครั้ง ซึ่งยอมรับว่าแม้เป็นการสื่อจิตจากตนไปยังเขาฝ่ายเดียว ไม่ได้มีสัญญาณอะไรตอบกลับมาก็จะมีโอกาสได้เจอประมาณ 8-9 ครั้ง โดยมีขั้นตอนง่ายๆ คือ ต้องจุดธูปจุดเทียนขออนุญาตเจ้าที่เจ้าทางในสถานที่นั้นๆให้ท่านช่วยเปิดท้องฟ้าหรือตามความเชื่อก็จะเรียกว่าเปิดประตูมิติ แล้วสื่อจิตไปว่าขอให้เขาปรากฏต่อหน้าคนหลายสิบคน ณ ที่แห่งนี้และให้ทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าสิ่งที่เห็นไม่ใช่ดาวเทียมหรือเครื่องบิน พร้อมยอมรับว่าหากครั้งไหนที่ไม่เจอก็จะเกิดจากบางคนในที่นั้นพยายามพูดจา หัวเราะหรือลบหลู่กับความเชื่อนี้นั่นเอง"

1-1594264125035

ส่วนประเด็นที่หลายคนถามว่าทำไมไม่ถ่ายรูปหรือคลิปมายืนยัน ท๊อฟฟี่ ยอมรับว่า ณ ช่วงเวลานั้นทุกคนกำลังอึ้ง บวกกับเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เลยไม่ทันได้หยิบกล้องออกมาถ่าย แต่ก็มีหลายครั้งที่มีการอัดคลิปเอาไว้ ซึ่งเป็นลักษณะคล้ายโดนัทหมุนรอบตัวเอง แล้วก็แว็บหายไป นี่ไม่ใช่เรื่องไสยศาสตร์ แต่เป็นเรื่องของสิ่งมีชีวิตในดาวดวงอื่นที่มาเยี่ยมเยือนเพื่อเตือนภัยกับโลกมนุษย์มากกว่า เพราะฉะนั้นหากจุดประสงค์ที่เขาปรากฏให้คุณท๊อฟฟี่เห็นเป็นการบอกให้ตนออกมาพูดต่อสาธารณะเช่นนี้ ตนก็ยอมทำได้

สำหรับเหตุการณ์ครั้งแรกในหาดใหญ่ ท๊อฟฟี่ บอกกับอีกฝ่ายว่าจะให้ทุกคนที่เห็นในคืนนั้นกว่า 30 คน โพสต์เรื่องราวนี้ลงสื่อโซเชียลพร้อมกับการทำบุญเป็นการตอบแทน จึงทำให้มีการปรากฏขึ้นตามคำขอ แต่น่าเสียดายคืนนั้นมีหลายคนที่ง่วงและไม่สามารถทนอยู่รอดูได้ เนื่องจากเป็นเวลาประมาณตี 4 นั่นเอง

ครั้งก่อนหน้านี้ที่ร้านอาหารกลางใจเมืองกรุงเทพฯ ย่านเลียบด่วนรามอินทรา วันนั้นมีตน อาร์ เดอะสตาร์, ผู้จัดการวงพาราด็อกซ์ , สมาชิกวงเพลย์กราวด์ , วงคาราเมล พูดคุยกันถึงเรื่อง UFO จนทำให้หลายคนในบริเวณนั้นแยกตัวออกไปเพราะมองว่าพวกตนบ้า ผมก็ตั้งจิตเพื่อเชิญ UFO มาก็ปรากฏว่ามาจริง และชุดใหญ่ประมาณ 6-7 ลำ ทุกลำแสงมีไฟเป็นหางยาวทั้งหมด บินผ่านหัวไปแบบใกล้ชิดถึงขนาดสามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่าและได้ยินเสียงเครื่องยนต์ชัดเจน แต่น่าเสียดายที่ถ่ายคลิปไม่ทัน คุณอาร์จึงเอ่ยปากบอกว่า “ขออีกลำ” ไม่นานก็มีมาอีกลำนึงจริงๆ ผมถ่ายคลิปไว้ทัน แล้วอาร์ก็ทักว่า “เครื่องบินหรือเปล่า” ยานลำนั้นก็หายไปกับตาทันที เรียกว่าสร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนในบริเวณนั้นอย่างหนัก.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส