ลุงพลท้าชนแม่ชมพู่ แจงแล้วหายไปไหนบ่ายสอง ท้าให้ผัวแม่หัดพูดบ้าง (คลิป)

10 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี สอบถามนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า กรณีไทม์ไลน์ช่วงเวลา 14.00 - 16.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แม่น้องชมพู่กำลังสงสัย ตนให้สัมภาษณ์ไปหลายครั้งแล้ว ช่วงประมาณ 14.00 น. ตนไม่แน่ใจกี่นาที

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

893491

หลังจากนั้นก็เดินขึ้นไปซอยบ้านน้องชมพู่ เห็นคนหากันค่อนข้างมาก โดยเดินตามหาไปตามทางป่ามันสำปะหลัง ทางที่ดินของนางขวัญใจ โดยเดินไปจนถึงห้วยบุง ตรงนั้นตนก็เจอนางบุญมา ซึ่งจำไม่ได้ว่าทักทายกันหรือไม่ จากนั้นเดินลงมาตามทาง มุ่งหน้าสวนยางตรงข้ามบ้านของตัวเอง 

5 ข่าวน้องชมพู่ที่มีผู้อ่านสูงที่สุด 
- ชาวบ้านยันพ่อชมพู่ใส่เสื้อส้ม จำแม่นออกค้นเด็กเห็นคาตา-แม่อ่อนล้าปัดตอบ
- ลุงพลร้องไห้ แม่น้องชมพู่ดูถูกน้ำใจ เผยความลับไม่มีอะไรกับป้าแต๋นมาหลายปี
- แก๊งจำปาเผยความจริง พี่ชมพู่ไม่ได้หลับ มีคนสั่งให้หลอกสื่อ (คลิป)
- ญาติพ่อชมพู่เปิดใจ "อนามัย" เคยต้องคดี ตำรวจสอบลับคนเล่นยาจะหื่นไหม? (คลิป)
- ตาชมพู่พาดูบ้าน ยันไม่มีที่ซ่อนร่าง ยายรับไม่ได้เผาแค่เสื้อในงานศพ (คลิป) 

226366

ส่วนคนจะคิดว่าตนเองจำได้แม่น แล้วสร้างเรื่องหรือไม่ ตนก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร ก็แล้วแต่คนจะคิด ตนคงห้ามใครไม่ได้ ความคิดความจำของแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน ก็อาจจะจำได้บ้างไม่ได้บ้าง ส่วนเรื่องแก๊งจำปา ที่ออกมาให้ข้อมูลว่าน้องสะดิ้งไม่ได้หลับนั้น ส่วนตัวไม่มีความคิดเห็น ต้องให้น้องสะดิ้งชี้แจง เพราะตนก็ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ ต้องดูเหตุและผลคืออะไร\

876431

ทั้งนี้เวลาที่สังคมคาใจ และได้ตั้งคำถามกับ นายไชย์พล วิภา คือ ช่วงเวลา 09.30 - 10.00 น. รวม 30 นาที ออกจากบ้านไปวัด ส่วนนายอนามัย วงศ์ศรีชา คือ ช่วงเวลา 07.30 - 10.22 น. รวม 2 ชม. 58 นาที ทำนามีพยาน 4 คน 

848363

ช่วงค่ำลุงพล ได้เดินทางพร้อมป้าแต๋น มาที่วัดป่าสักดาราม จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งมาสะเดาะเคราะห์ แก้ดวงชะตา ลุงพลได้มาปล่อยหอย และเต่า 1 คู่ พร้อมอธิษฐานว่า ขอให้ปัดเป่าสิ่งร้าย ๆ ออกไป ขอให้ชีวิตในวันข้างหน้าพบแต่สิ่งดี ๆ ด้วยเถิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส