จบด้วยดี! หนุ่มต่อยนักดนตรีรับเมา ไม่ชัดทหารหรือไม่ ส่วนสาวหน้าปูดเพราะชกพลาด (คลิป)

28 ธ.ค. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ขณะที่ตนทำงานร้องเพลงในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี เพื่อนนักร้องหญิงที่อยู่บนเวทีด้วยกัน ถูกชายมึนเมาขึ้นมาบนเวที และไปต่อยมือกีตาร์กับนักร้องหญิง จนได้รับบาดเจ็บเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น
ภาพเหตุการณ์ที่ผู้ชายได้เข้าไปทำร้ายร่างกายนักดนตรี
ความคืบหน้าวันนี้ (27 ธ.ค.) เรือตรีประดับชัย เรืองรื่น ที่ปรึกษาร้านอาหารดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. ขณะที่วงดนตรีของทางร้านกำลังเล่นอยู่ ได้มีลูกค้าปีนขึ้นมาบนเวที ที่มีความสูงประมาณ 2-3 เมตร แล้วได้เข้าไปทำร้ายร่างกายมือกีต้าร์ จากนั้นลูกค้าคนดังกล่าว ได้มาต่อยนักร้องสาว โดยทางฝ่ายทีมงานดนตรี และการ์ดของร้าน ได้เข้าไปห้ามปราม แต่ไม่สำเร็จ ทำให้สถานการณ์ชุลมุน และทำให้ทุกคนได้รับบาดเจ็บ
เรือตรีประดับชัย เรืองรื่น ที่ปรึกษาร้านอาหาร
หลังจากนั้น ทีมงานดนตรี และฝ่ายลูกค้าคู่กรณี จึงไปเจรจากันที่ สน.บางยี่ขัน และตกลงยอมความไกล่เกลี่ยกันได้ เพราะต่างฝ่าย ต่างได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ทางนักร้องสาวเกิดอาการบาดเจ็บที่หน้าผาก ทางร้านจึงพาไปทำรักษาที่โรงพยาบาล ฝ่ายลูกค้าคู่กรณีได้ขอโทษกับทางร้าน พร้อมยอมรับว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ในอาการมึนเมาสุราจริง ทางร้านอาหาร ระบุว่า ทางร้านไม่อยากให้มีเรื่องกับลูกค้า แต่เหตุการณ์ดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยกันได้ ทางลูกค้ารายดังกล่าว ถือเป็นรายแรกที่ปีนขึ้นไปบนเวที แล้วทำร้ายร่างกายทีมงานดนตรี แต่ตนไม่ทราบว่า ลูกค้าเป็นทหารหรือไม่ เพราะคู่กรณีไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ทราบเพียงว่าเป็นแขกของผู้ใหญ่ทางนั้น อย่างไรก็ตาม ทางร้านอาจต้องเพิ่มเจ้าหน้าที่ดูแล ในส่วนของบริเวณเวที ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในร้าน ทางร้านจะให้ความรับผิดชอบกับผู้เสียหาย แต่หากพบว่า ลูกค้ามีพฤติกรรมมึนเมาสุรามากจนไม่สามารถควบคุมสติได้ ต่อไปทางร้านอาจจะต้องงดการขาย ให้กับลูกค้าที่แสดงพฤติกรรมในลักษณะเช่นนี้ สำหรับความคืบหน้าของคดี ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ให้ข้อมูลว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้เจรจาตกลงไกล่เกลี่ยกันได้ จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ คู่กรณีไม่มีใครติดใจเอาความ เพราะต่างฝ่ายต่างขอโทษกันแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ