ญาติพ่อชมพู่เปิดใจ "อนามัย" เคยต้องคดี ตำรวจสอบลับคนเล่นยาจะหื่นไหม? (คลิป)

10 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร นางสมควร ยายของน้องชมพู่ กล่าวว่า ทำไมนายอนามัย ถึงไถนาในวันที่ 11 พ.ค.63 นานถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งประเด็นนี้ตนก็ให้คำตอบไม่ได้เหมือนกัน คิดว่าการไถนาของนายอนามัย ถ้าเสร็จตอนไหน เขาก็เลิกไถนาตอนนั้น ถ้าไถไม่เสร็จก็ไม่ได้กลับ

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

854836

ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าน้องสะดิ้ง เป็นลูกติดนางสาวิตรีหรือไม่ นางสมควรก็ขอยืนยันว่า ทั้ง 2 คนเป็นลูกแท้ ๆ ของนายอนามัย และนางสาวิตรี ไม่ได้เป็นลูกติดพ่อ หรือติดแม่แต่อย่างใด

656710

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายขัน วงศ์ศรีชา พี่ต่างพ่อของนายอนามัย ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อ 16 ปีที่ผ่านมา นายอนามัย เคยติดคุกในคดีขับรถชนคนตายจริง ตอนนั้นตนจำได้ว่านายอนามัย กำลังขับรถจักรยานยนต์ เพื่อไปจีบนางสาวิตรี ที่บ้านกกกอก พอมาถึงถนนบ้านแก่งกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ก็มาชนกับคนขับรถอีแต๊ก จนชาวบ้านคนนั้นเสียชีวิต และนายอนามัยก็บาดเจ็บสาหัส แต่คดีนี้ก็มีการไกล่เกลี่ยกันจนเรื่องจบแล้ว

5 ข่าวน้องชมพู่ที่มีผู้อ่านสูงที่สุด 
- ชาวบ้านยันพ่อชมพู่ใส่เสื้อส้ม จำแม่นออกค้นเด็กเห็นคาตา-แม่อ่อนล้าปัดตอบ

- ลุงพลร้องไห้ แม่น้องชมพู่ดูถูกน้ำใจ เผยความลับไม่มีอะไรกับป้าแต๋นมาหลายปี
- แก๊งจำปาเผยความจริง พี่ชมพู่ไม่ได้หลับ มีคนสั่งให้หลอกสื่อ (คลิป)
- ลุงพลท้าชนแม่ชมพู่ แจงแล้วหายไปไหนบ่ายสอง ท้าให้ผัวแม่หัดพูดบ้าง (คลิป)
- ตาชมพู่พาดูบ้าน ยันไม่มีที่ซ่อนร่าง ยายรับไม่ได้เผาแค่เสื้อในงานศพ (คลิป) 

ส่วนเรื่องของยาเสพติดนายอนามัย ก็เคยเสพยาเสพติดอยู่บ้าง แต่ตนก็ไม่แน่ใจว่าเคยมีคดีเรื่องนี้หรือไม่ เท่าที่ตนทราบ นายอนมัยก็เคยเข้าหาของป่าอยู่บ้าง แต่ตนก็ไม่เคยเห็นนายอนามัย มีวิชาไสยศาสตร์ หรือเวทมนต์แต่อย่างใด ส่วนที่นายอนามัยสักลายนั้น ตนคิดว่าน่าจะเป็นการคึกคะนองมากกว่า ไม่ได้สักเพื่อวิชาขมังเวทย์

อน่างไรก็ตาม ตอนนี้ที่มีกระแสตีกลับมาว่า นายอนามัยอาจเป็นคนร้ายที่ฆ่าลูกนั้น ตนคิดว่ามีสิทธิ์ทั้งเป็นไปได้ และเป็นไปไม่ได้ ตนก็อยู่บ้านห่างจากบ้านน้องชมพู่ ตนก็พูดอะไรมากไม่ได้ แต่เท่าที่ตนสัมผัสนายอนามัย ตนก็คิดว่าเขาไม่น่าจะก่อเหตุฆ่าลูกสาวได้ ถ้าเกิดว่านายอนามัยเป็นคนร้ายจริง ๆ ตนไม่มีเงินที่จะไปประกันตัว ใครทำผิดคนนั้นก็ต้องยอมรับ ตนและญาติทุกคนทำใจได้อยู่แล้ว

318571

ด้านนางจก วงศ์ศรีชา แม่ของนายอนามัย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้ติดต่อ หรือพูดคุยกับลูกชายคนโตของตนแต่อย่างใด เท่าที่ตนจำได้ นายอนามัย ก็เคยมีคดีขับรถชนคนตาย เมื่อประมาณ 16 ปีที่แล้ว แต่เรื่องดังกล่าวก็จบไปแล้ว ส่วนเรื่องยาเสพติดคิดว่า แต่ก่อนลูกชายน่าจะเสพยาอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ตนก็ไม่รู้ ส่วนเรื่องที่ว่าลูกชายไปเรียนวิชาขมังเวทย์นั้น ตนก็ไม่เคยรู้มาก่อน และคิดว่าลูกชายคงไม่มีวิชาเหล่านี้ และที่ลูกชายสักลายก็ไม่รู้จุดประสงค์ เพราะตนไม่เคยสอบถามลูกชาย

ถามว่านายอนามัย จะก่อเหตุฆ่าลูกสาวตนเองหรือไม่ นางจก ตอบว่า เขารักเขาหวงน้องชมพู่มาก พ่อคงทำลูกไม่ได้ ถ้าเกิดว่าลูกชายถูกจับ ตนก็คงไม่มีเงินที่จะไปประกันลูกชาย แต่ใจตนก็อยากช่วยเหลือลูกให้ถึงที่สุด และน้องสะดิ้งและน้องชมพู่นั้น เขาคือลูกสาวแท้ ๆ ของนายอนามัยและนางสาวิตรีอีกด้วย

979951

ทีมข่าวได้พูดคุบกับนายบุญทัน หลังจากตำรวจมาสอบปากคำที่บ้าน โดยนายบุญทัน บอกว่า ตนให้ความร่วมมือทุกอย่าง สอบปากคำไปก็หลายครั้ง ซึ่งตำรวจสอบถามเรื่องยาเสพติด ว่าเวลาเสพเเล้วมีอารมณ์ทางเพศบ้างหรือไม่ ขอยืนยันว่าคนที่เสพยาบ้า ไม่มีอารมณ์ทางเพศอย่างเเน่นอน "ผมฟันธง" มีเเต่จะทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อีกทั้งหากการเสพยาบ้าทำให้มีอารมณ์ทางเพศจริง ก็คงไม่มีใครซื้อผลิตภัณฑ์ที่ราคาเเพง ๆ มากิน ดังนั้นจึงไม่เชื่อว่าคนก่อเหตุเสพยาเเล้วมีอารมณ์ไปก่อเหตุกับน้องชมพู่ ส่วนตัวแล้วก็เชื่อว่าคนก่อเหตุเป็นคนนอกพื้นที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส