“หนุ่ม กะลา” ยิ้มปลื้มเปิดโรงงานลูกชิ้นที่จ.ลพบุรี

10 ก.ค. 63

 อีกหนึ่งศิลปินคนเก่ง อย่าง “หนุ่ม กะลา” พร้อมด้วยภรรยา ได้ทำพิธีเปิดโรงงานลูกชิ้น แก้มตุ่ย ที่จังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพี่สาว หลังจากที่เจ้าตัวประสบความสำเร็จในการเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นแก้มตุ่ยนั่นเอง

1594356630451

1594356594834

(9 กรกฎาคม 63)ได้ฤกษ์งามยามดี เวลา9.00 น. พี่หนุ่ม กะลา นำทีมทำพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยกันกันก่อน และก็มีพิธีทำบุญถวายเพลให้กับพระสงฆ์ จากนั้นก็มีการตัดริบบิ้น เปิดโรงงานอย่างเป็นทางการเรียกได้ว่าทั้งครอบครัว ก็ยิ้มหน้าบานกันเลยทีเดียว
พี่หนุ่ม กะลา ยังได้พาเดินดูวิธีผลิตลูกชิ้น เรียกได้ว่า สะอาดปลอดภัย อร่อย สดใหม่ทุกขั้นตอน คนชอบกินลูกชิ้นไม่ควรพลาด แถมยังมีโมเมนต์จากแฟนคลับนำเค้กมาร่วมอวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้พี่หนุ่มด้วย (พี่หนุ่มเกิด 10 กรกฎาคม) พี่หนุ่ม ยังเปิดใจอีกว่า “วันนี้เป็นฤกษ์งามยามดีที่สุดในปีนี้ เลยเร่งทำโรงงานให้เสร็จ เพื่อฤกษ์วันนี้เลย แม้โรงงานจะยังไม่เสร็จ 100% โรงงานนี้เป็นการหุ้นกันระหว่างพี่หนุ่ม และพี่สาวตัวเอง เพราะส่วนตัวชอบว่าอยากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้ว เลยเอามารวมกัน และด้วยจังหวะที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของเราที่ขยาย 4 สาขา เดือนหน้าจะมี สาขาเพิ่มอีก 1 สาขา ทำให้ผลิตลุกชิ้นไม่ทัน เลยทำให้ต้องมีโรงงานมาผลิตลูกชิ้นรองรับตรงนี้ และในอนาคตเตรียมขยายธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวแก้มตุ่ย ขึ้นห้างสรรพสินค้าอีกด้วย

1594356607733

เพราะก่อนหน้านี้เรานำล่องขายก๋วยเตี๋ยวในราคาพิเศษไปแล้ว ประเทศเพื่อนบ้านเตรียมมาซื้อเฟรนไชน์ร้านก๋วยเตี๋ยวเราไปขายด้วย เรียกได้ว่า ยังยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งอาชีพร้องเพลงแน่นอน เพราะเป็นอาชีพที่รักเหมือนกัน ความฝันเราคือร้านก๋วยเตี๋ยวที่ตอนนี้ได้ทำแล้ว ก็แฮปปี้ดี เดี๋ยวมีโปรเจกต์ต่อในปีหน้าอีกด้วยเกี่ยวกับสครับ เรื่องผิวพรรณ ธุรกิจต่างๆที่เกิดขึ้นมาจากช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา มันทำให้เราได้คิดเลยว่า เราร้องเพลงอย่างเดียวไม่ได้อีกต่อไป ”

1594356653548

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส