พิสูจน์จุดสะดิ้งเล่นติ๊กต็อก พบดนตรีกลบเสียงคนร้ายได้จริง เพื่อนบ้านยันพี่รักน้อง (คลิป)

11 ก.ค. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ล่าสุดมีปมที่ระบุว่าพี่สาวของน้องชมพู่ไม่ได้หลับวันที่น้องชมพู่หายตัวไป แต่อาจไม่ได้หลับและเล่นโทรศัพท์อยู่ที่หน้าบ้าน จากข้อมูลพบว่ามีการเล่นแอปฯ TikTok จนถึงเวลา 09.45 น.

203681

วันที่ 11 ก.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านของน้องชมพู่ หมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร จำลองสถานการณ์ในวันที่น้องชมพู่หายไป

682160

โดยให้ทีมข่าวนอนเล่นโทรศัพท์ บริเวณแคร่หน้าบ้านน้องชมพู่ เปิดเสียงให้ดังที่สุด และให้ทีมข่าวอีกคนแต่งกายเป็นคนร้าย สวมเสื้อสีส้มแขนยาว กางเกงยีนส์ รองเท้าหนัง สวมหมวกไหมพรม โพกผ้าขาวม้าไว้ที่คอ สะพายถุงปุ๋ย พร้อมใช้ตุ๊กตาหมีจำลองเป็นน้องชมพู่นอนที่เปล ใต้ต้นมะม่วงหน้าบ้านของนางจุไรพร

447110

ทีมข่าวได้เดินย่องมาจากป่ามันของยายจำลอง มาจนถึงใต้ต้นม่วง และยืนมองไปทางบ้านของน้องชมพู่เพื่อดูลาดเลาอยู่ครู่หนึ่ง ซึ่งทีมข่าวได้ยินเสียงจากโทรศัพท์อย่างชัดเจน

946090

ขณะเดียวกันสุนัขของนางจุไรพรชื่อเจ้าสีทอง ได้เห่าทีมข่าวเสียงดัง แต่ไม่ได้เข้ามากัด ทีมข่าวที่ปลอมเป็นคนร้ายจึงได้อุ้มน้องชมพู่ และใช้มือปิดปากวิ่งหนีไปทางไร่มันของยายจำลอง ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดในการจำลองใช้เวลาไม่เกิน 3 นาทีเท่านั้น

395549

ซึ่งพบว่าหากสุนัขไม่เห่า ทีมข่าวที่นอนอยู่หน้าบ้านน้องชมพู่ก็จะไม่รู้ตัวว่าคนร้ายเข้ามาพาตัวน้องชมพู่ไปตั้งแต่เมื่อไร และในระดับสายตาก็ไม่สามารถมองเห็นคนร้ายได้ เนื่องจากมีพุ่มไม้บังอยู่

327518

ด้านนายพิศณุพร ชัยมะโย หรือ แอ๋ม ชาวบ้านกกกอก บ้านอยู่ข้างบ้านน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนเองก็ไม่เคยสุงสิงกับครอบครัวน้องชมพู่มากนัก แต่ที่ผ่านมาเท่าที่สังเกต พ่อเเม่เลี้ยงดูน้องชมพู่เป็นอย่างดี ไม่เคยเห็นตีลูก ส่วนกรณีที่มีคนให้ข้อมูลว่าสะดิ้งเลี้ยงน้องไม่ดี ชอบเผลอนั้น ที่ผ่านมาสะดิ้งเลี้ยงน้องเป็นอย่างดี หากน้องชมพู่เดินไปที่ไหน สะดิ้งก็จะเดินตามตลอด ไม่เคยทิ้งน้อง ส่วนวันที่ 11 พ.ค. 63 พ่อน้องชมพู่จะขับรถไถออกจากบ้านกี่โมง ตนเองก็ไม่ทราบ เพราะยังไม่ตื่น

355057

นางสาวิตรี วงค์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า หลังเป็นข่าวว่าน้องสะดิ้งไม่ได้หลับ ตนก็รู้สึกกังวลมาก เพราะคนสุดท้ายที่อยู่กับน้องชมพู่คือน้องสะดิ้ง ถ้าคนร้ายรู้ว่าน้องสะดิ้งไม่ได้หลับ รู้หรือเห็นอะไร ตนก็คิดว่าน้องสะดิ้งจะไม่ปลอดภัย ซึ่งตอนนี้เมื่อไปทำสวนทำไร่ก็จะพาน้องสะดิ้งไปด้วย ลูกสาวก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะยังเด็ก ไม่ได้หวาดระแวงเพราะตนอยู่กับลูกตลอด แต่ตนก็ค่อนข้างเป็นห่วงลูกสาว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส