ผัวโหดยิงเมียดับสยอง ลูก 10 เดือนตายคาอก พี่คนโตเห็นคาตา แม่ซัดพิษยานรกทำคลั่ง (คลิป)

12 ก.ค. 63

จากกรณีผัวคลั่งยานรก จ่อยิงหัวใจเมียตายสลดคาบ้าน ขณะอุ้มลูกน้อยวัย 10 เดือนอยู่ในอก และลูกคนโตเห็นเหตุการณ์ ก่อนที่จะรีบเผ่นหนีทิ้งอาวุธปืน ก่อนดอดเข้ามอบตัว อ้างแค้นเมียไปทำงานนอกบ้าน และแอบปันใจให้ชายอื่นนั้น

685737

วันที่ 11 ก.ค. 63 เวลา 08.10 น. ร.ต.อ.สิโรฒ จริยวิจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายหลังบ้านหมู่ที่ 4 บ้านในเหยา ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ที่เกิดเหตุบนพื้นดินข้างบ้านพบกองเลือดจำนวนมาก ใกล้กันมียางผูกผมของผู้ตาย และสร้อยคอของผู้ก่อเหตุตกอยู่

627564

ส่วนญาติผู้ตายได้นำร่างส่ง รพ.ห้วยยอด ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.สุพัฒศร หรือ ฝน อายุ 31 ปี อาชีพลูกจ้างร้านปลาเผา ศพถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองพกสั้นไทยประดิษฐ กระสุนเจาะเข้าที่หัวใจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสัมพันธ์ แคล้วคลาด หรือ นุ้ย อายุ 40 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งเป็นสามีได้หลบหนีไป

738050

ในเวลาต่อมา ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าจริง อ้างว่าโกธรแค้นที่ผู้ตายซึ่งเป็นภรรยาไปทำงานข้างนอกบ้าน และไปแอบคุยกับชายอื่นผ่านโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะลงมือก่อเหตุ หลังจากเกิดเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปภายในป่าหลังบ้าน ในพื้นที่ ต.เขาปูน ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้โยนทิ้งน้ำในขุมเหมือง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะผู้ก่อเหตุพบว่าเป็นฉี่ม่วง

cg

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

119987

นางสุพิศ ชูด้วง อายุ 50 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า ตนก็อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้ยินเสียงปืน แต่ก็ไม่ได้ข้องใจ คิดว่าลูกเขยจะลองปืน เพราะมักจะลองปืนเป็นประจำ ตนก็ออกไปดูที่บ้านลูกสาว พบว่าลูกสาวนอนกอดลูกชาย วัย 10 เดือนอยู่ในอก สภาพจมกองเลือด มีเลือดออกทางจมูก ปาก ลืมตาอยู่ แต่พูดอะไรไม่ได้แล้ว จากนั้น ตนรีบพาลูกสาวมาที่โรงพยาบาล ใช้เวลา 10 นาที ถึงโรงพยาบาล

236358

ซึ่งปกติลูกสาวและลูกเขยมีปากเสียงกันเป็นประจำ เรื่องที่ลูกเขยไม่ให้มาทำงานที่ร้านปลาเผา ในตลาดห้วยยอด เพราะกลัวว่าจะถูกนอกใจ แต่ลูกสาวบอกว่าเงินไม่พอใช้ เพราะต้องส่งลูกเรียนหนังสือ ส่วนลูกคนเล็กก็ต้องกินนม ที่ผ่านมามีปัญหากัน ลูกสาวมักจะมานอนบ้านตนตลอด

760684

ทั้งนี้ มักจะเตือนลูกเขยเสมอให้เป็นคนดี อย่ายุ่งเรื่องยาเสพติด ตนรู้ว่าลูกเขยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่ก็ไม่สนใจลูกเมีย หลายครั้งที่มักจะขอเงินจากลูกสาวเพื่อมาซื้อยาเสพติด แต่ลูกสาวมักจะไม่ให้ เพราะไม่พอใช้จ่ายซื้อนมให้ลูก ปกติลูกเขยมักมีพฤติกรรมหวาดระแวงว่าลูกสาวจะนอกใจ และได้ให้การกับตำรวจว่าลูกสาวนอกใจ ตนคิดว่าไม่มีทางที่ลูกตนจะนอกใจ เพราะมีลูกคนเล็กอายุเพียง 10 เดือน อยู่ด้วยกันมา 12 ปีแล้ว ถ้ามีการนอกใจจริง ลูกสาวก็ต้องไปแล้ว ตนคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากเรื่องยาเสพติด ที่ลูกเขยพยายามขอเงินเพื่อมาซื้อยาเสพติดแต่ไม่ได้ จึงเกิดมีปากเสียงกัน ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้มาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส