"น้องนนนี่" เปิดอกตอบชัด "ท้องก่อนแต่ง?" เคลียร์ปมไม่สวยเหมือนแม่

14 ก.ค. 63


นักแสดงสาว "แอน สิเรียม" ควงลูกสาว "น้องนนนี่ นนลนีย์" เปิดใจถึงประเด็นท้องก่อนแต่ง หลังแต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับเจ้าบ่าวที่อายุห่างกันถึง 17 ปี พร้อมเคลียร์ปมในใจในวัยเด็กกับการปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้อ้วนเหตุเพราะคำครหาที่ว่า ไม่สวยเหมือนแม่ !

1-bd3cd8ae-1d8d-4ece-9710-29f

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 'แอน สิเรียม' สุดแฮปปรี้!! โพสต์ภาพความสำเร็จ 'น้องนนนี่' เรียนจบปริญญาตรีแล้ว
- ถึงลูกสาวคนเดียวของผม..."บิลลี่ โอแกน" โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง "นนนี่" หลังไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง

นนนี่ นนลนีย์ พูดถึงชีวิตในวัยเด็ก ไม่ชอบสื่อมวลชนเลย ไม่ชอบวงการบันเทิง เพราะแย่งความรักจากแม่ไปว่า ก็ไม่ใช่แย่งความรักขนาดนั้นแต่เราแค่รู้สึกว่า ทำไมทุกคนได้เจอแม่แล้วเราได้เจอแม่น้อย เหมือนอารมณ์งอน ๆ มากกว่า และเราก็ไม่ได้จะบอกแม่ตรงๆ เพราะเขาดูมีความสุขเวลาเขาทำงาน เราก็ได้เห็นจากในทีวี

จนวันหนึ่งต้องไปเรียนเมืองนอก นนนี่ เล่าว่า เคยไปอยู่นิวซีแลนด์ประมาณ 13-14 แล้วไม่ชอบ เลยเปลี่ยนไปอยู่อังกฤษ ก่อนไปเราก็พูดคุยกันดี ๆ แบบว่าเดินเข้ามาปรึกษากันมากกว่าว่า อยากไปเรียนเมืองนอกไหม เราก็บอก ยังไงก็ได้ มันก็เหมือนอารมณ์งอน เพราะอยู่บ้านก็ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว

1-6d198bda-ff2d-447e-bc52-b6b

เมื่อถามว่า คุณแม่รู้ข่าวเรื่องการขอแต่งงานผ่านไอจี นนนี่ ตอบว่า ใช่ คือตอนเขาขอเราแต่งงาน เราก็คงไม่ได้โทรบอกแม่ว่า เขาขอแต่งงาน เราก็โพสต์รูปไปแล้วก็หลับ นางก็มีมิสคอลประมาณ 30 สาย
แอน : ตามนั้นเลยเหรอ คุยกับลูกไม่ได้คุยเป็นภาษาแม่มาก
นนนี่ : อืม ตามนั้นแหละ
แอน : พอเขามาบอกว่าจะแต่งงาน ถ้าจะแต่งงานก็ควรที่จะบอกทุกคนนะ เราก็มีบทเรียนว่า จะทำอะไรก็ต้องบอกแจ้งให้ถูกต้อง ถ้าเราส่วนตัวมาก ๆ ก็อาจจะทำให้คนสงสัย ก็คิดไปต่างๆ
แอน : ใช่ คนก็จะหาว่าลูกท้องหรอ
นนนี่ : อันนี้คือเศร้ามากเลยนะ คืออยากจะบอกทุกคนว่า เราไม่ได้ท้องนะ แต่เราอ้วน พูดอะไรก็ไม่ได้ เพราะเราไม่ได้เปิดโซเชียลมีเดีย
นนนี่ : เขาก็เคยคุยกับเราว่าเค้าอายุมากแล้วนะ เขาอยากแต่งงาน สำหรับเราก็ยังว่าเร็ว คุยกับแม่ก็บอกว่าเร็วไป เราก็บอกว่าแม่ก็แต่งงานตอนอายุเท่านี้ไม่ใช่หรอ

เมื่อถามว่า ลูกเราอายุห่างจากแฟน 17 ปี รู้สึกว่ามันจะเป็นปัญหาอะไรไหม แอน ตอบว่า คือแอนก็มีความสมัยใหม่ แต่ก็มีความหัวโบราณอยู่ด้วย แต่แอนก็พยายามทำให้ดีที่สุดทั้งสองฝ่าย ก็มองว่าชีวิตต้องดำเนินต่อไป ช่องทางเดินของชีวิตมันอาจจะมีถูกบ้าง ผิดบ้าง คละเคล้ากันไป เราก็เป็นแม่ลูกกัน ต้องดูแลซึ่งกันและกันตลอดไป เพราะว่าความเป็นแม่ลูกก็ต้องอยู่กันไปจนวันตาย

1-769ca85e-d73d-4964-943a-919

ขณะที่ นนนี่ ตอบว่า อายุที่ห่างกันมากก็มีปัญหานะคะเป็นเรื่องปกติ เอาจริง ๆ เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เราทำตอนนี้ให้ดีที่สุด จะได้หรือไม่ได้ยังไงเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า

เมื่อถามถึงวันที่เจอหน้าคุณลูกเขยครั้งแรก แอน ตอบว่า จริง ๆ เขาก็เป็นเด็กไทยที่มีมารยาท เขาก็มากราบขอขมาเรา เขาก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ผมก็จะดูแลน้องให้เต็มที่ ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

เมื่อถามว่าเคยได้ยินคอมเมนต์ว่าเราสวยไม่เท่าแม่หรือเปล่า นนนี่ ตอบว่า จริงๆ อันนี้คือเห็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว จะโดนคอมเมนต์ตลอดเวลาว่า ลูกไม่สวยเลย ดั้งก็ไม่มี แม่สวยกว่าตั้งเยอะ มันมีการเปรียบเทียบตั้งแต่เด็กมากแล้ว โตขึ้นมาก็เฉย ๆ ไม่ได้คิดว่าจะสวยเท่าแม่ ก็กินไปเลยแล้วกัน อยากกินอะไรก็กิน ไม่มีความจำเป็นต้องควบคุมน้ำหนัก

แอน : บางทีมันก็เฮิร์ทจิตใจเราที่ได้ยิน คนที่พูดส่วนมากก็เป็นผู้ใหญ่ ทำไมลูกสาวไม่สวยเหมือนแม่เลย
นนนี่ : เราไม่กดดัน เราโกรธ เราโกรธว่า ทำไมเราไม่ได้จมูกแบบนี้บ้าง แต่ไม่กดดันอะไรเลย

1-d7d54bc7-925f-4e98-abfa-6dd

เมื่อถามว่า รักนนนี่มากขนาดไหน แอน ตอบว่า รักที่สุด มีอยู่คนเดียว ขณะที่นนี่ กล่าวว่า เราก็ปากแข็งแต่ทุกคนก็รู้ว่าเราก็รักแม่มาก อยากให้แม่มีความสุข อยากให้เขาสบาย หนูรักแม่ที่สุดในโลก หนูจะเป็นเด็กดีของแม่ตลอดไป อยากจะให้แม่มีความสุขมาก ๆ อะไรที่ทำให้แม่ไม่สบายใจแล้วก็เคยทำร้ายจิตใจแม่ หนูขอโทษค่ะ.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส