คว่ำชามเกาเหลา! “ลำไย-อาม” ยัน รักกันดี ลั่น ไม่รู้ปัญหาของผู้ใหญ่

22 ก.ค. 63

เรียกว่าเป็นบทสรุปของข่าวเมาท์เกาเหลาชามโตที่ 2 นักร้องสาวลูกทุ่งอีสาน “ลำไย ไหทองคำ” และ “อาม ชุติมา” ถูกลือกันให้หนาหูว่าคู่นี้เขาขอประกาศยืนกรานว่ามีเธอต้องไม่มีฉัน ทีนี้ก็ดูเหมือนว่าข่าวเมาท์เริ่มจะมีมูลเมื่อสาวลำไยเดินทางไปร่วมรายการบันเทิงรายการหนึ่งเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน แต่ดันไม่มีสาวอามโผล่ไปในเทปนั้นด้วย งานนี้สายซุบซิบก็เลยต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อสืบให้รู้ว่าคู่นี้เขากินเกาเหลากันจริงหรือเปล่า แต่ต้องบอกเลยว่าทั้งสาวลำไยและสาวอามก็ไม่ปล่อยให้คิดไปเองนานๆ วันที่ (21 กรกฎาคม 2563) ก็เลยจับมือกันมาชี้แจงแถลงไขแบบชัดเจนว่าจริงๆแล้วทั้ง 2 คนรักกันมาก

s__65421340


ด้านของสาว “อาม ชุติมา” ก็ยอมรับว่าวันที่ต้องเดินทางไปถ่ายรายการเพื่อโปรโมทภาพยนตร์นั้น เจ้าตัวติดถ่าย MV แต่ไม่ได้บอกลำไยล่วงหน้า มีแค่ทีมงานที่เพิ่งมาแจ้งกับลำไยในวันที่ต้องถ่ายจริงๆว่าอามมาไม่ได้ก็เท่านั้น ซึ่งใจจริงแล้วตนอยากร่วมโปรโมทด้วยกันมากๆเพราะไม่ได้มีปัญหาเกาเหลากันอย่างที่ตามข่าวบอกอยู่แล้ว มองว่าน่าจะเป็นเรื่องบังเอิญบวกกับกระแสเดิมที่มีอยู่แล้วมากกว่า

s__65421341

เช่นเดียวกับสาวขาเลาะ “ลำไย ไหทองคำ” ก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของตนกับอามยังปกติดีและทั้งคู่ก็ไม่เคยพูดประโยคที่ว่า “มีลำไยต้องไม่มีอาม” ตามที่เป็นข่าวด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าคนที่พูดประโยคนี้คือใคร มิหนำซ้ำก่อนวันถ่ายรายการยังชวนไปกินหมูกะทะกันอยู่เลย แต่ด้วยคิวที่ไม่ลงตัวจึงไม่ได้เจอกันนั่นเอง

s__65421337

ส่วนเรื่องของการตกลงร่วมกันว่าต่อไปนี้จะจัดการยังไงไม่ให้คิวชนกัน ทั้งคู่ก็ชี้แจงว่าคิวงานทั้งหมดเป็นการจัดแจงของผู้ใหญ่ในค่ายเพลงและผู้จัดการ ถามว่าจากข่าวที่ออกไปทำให้คนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากขึ้น ส่งผลให้เกร็งกันบ้างไหม สาวลำไยก็ยอมรับว่าไม่เกร็ง แต่คนภายนอกจะมองในมุมมองไหนก็ปล่อยให้เป็นความคิดของแต่ละคนไป ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวด้วยซ้ำ

s__65421339

พร้อมกันนี้ก็เชื่อว่าแฟนคลับกลุ่มที่ติดตามทั้งคู่จะเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ในประเด็นของความขัดแย้งของผู้ใหญ่ทั้งคู่ก็ไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยว แค่อยากให้รู้ว่าความสัมพันธ์ของ “ลำไย” และ “อาม” ยังรักกันดีก็พอ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส