โวยคนให้อาหารหมาจรจัดริมทาง ทำเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง วอนจนท.จัดการ

24 ก.ค. 63

หนุ่มโพสต์เตือนภัย คนให้อาหารหมาจรจัดริมทาง ทำเกิดอุบัติเหตุอาการสาหัส เผยรถชนหมาจนได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าจัดการ 

จากกรณีหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย ระบุ น้องชายเกิดเกือบตาย เนื่องจากถูกหมาจรจัดที่หญิงใจบุญมักเอาอาหารมาให้ริมถนน วิ่งชนรถจักรยานยนต์ล้ม จนศีรษะกระแทกพื้นและมีแผลตามร่างกาย ตอนนี้ยังพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เหตุเกิดบริเวณข้างถนนสายวัดท่าข่อย ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก 

คืนวานนี้(23 ก.ค.) นายนิพนธ์ พึ่งเนตร อายุ 42 ปี ผู้โพสต์ ได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ในเวลา 22.00น เพราะจะเป็นเวลาที่หญิงใจบุญจะนำอาหารมาเลี้ยงสุนัขจรจัดริมถนนทุกวัน พบหญิงคนดังกล่าวกำลังขี่รถจักรยานยนต์บรรทุกอาหารใส่ถุงพลาสติกใส่รถมาเป็นจำนวนมาก ก่อนให้อาหารกับสุนัขจรจัดที่กำลังยืนรออาหารมาให้อยู่หลายตัว

1595576674369

นายนิพนธ์ เล่าว่า ตนเองยังเคยขับรถชนสุนัขตรงบริเวณดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว และมีอีกหลายคนก็ได้รับบาดเจ็บจากขับรถชนสุนัขเช่นกัน จึงอยากจะเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าวโปรดระมัดระวังสุนัขด้วยและฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาควบคุมและพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวให้นำอาหารไปให้สุนัขบริเวณอื่นไม่ใช่ข้างถนนแบบนี้เนื่องจากอันตราย 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ตระเวนขับรถดูตามทาง พบมีอาหารถูกมาวางกองอยู่ริมถนนจริง จำนวนหลายกองและมีสุนัขกำลังกินอาหารอยู่ บางตัววิ่งและกัดกันออกไปกลางถนน คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุรถชนสุนัข

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ