หวิดตาย! หมาตัดหน้าหนุ่มล้มหัวกระแทก ญาติเผยเหตุสาวใจบุญให้อาหารไม่เป็นที่ (คลิป)

24 ก.ค. 63

จากกรณีหนุ่มโพสต์เตือนภัย หลังระวังสุนัขจรจัดวิ่งมาชนรถจักรยานยนต์ของน้องจนรถล้มแล้วได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุมาจากมีคนนำอาหารมาเลี้ยงสุนัขจำนวนมากบริเวณข้างทาง

619739

ล่าสุดวันที่ 24 ก.ค.63 ที่ จ.นครนายก ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่กลางดึกของเมื่อวานที่ผ่านมา หลังจากทราบเรื่องราวของเพจเฟซบุ๊ก เรื่องจริงนครนายก ที่ได้แชร์เรื่องราวการเตือนภัย และอาการของน้องชายที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครนายก หลังจากเมื่อหลายวันก่อนได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนสุนัข แล้วรถล้มจนศีรษะกระแทกพื้น และมีแผลตามร่างกาย อาการสาหัส

294009

โดยพบว่าสาเหตุมาจากมีหญิงคนหนึ่ง นำอาหารมาให้สุนัขจรจัดที่บริเวณข้างถนนสายวัดท่าข่อย ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก เป็นประจำ

933796

นางขวัญ พึ่งเนตร พี่สาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการน้องชาย จากที่สาหัสก็ปลอดภัยแล้ว มีแผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกมึนงง พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะตอนที่ล้มศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง ซึ่งแพทย์บอกว่าต้องใช้เวลาในการรักษา

844484

ทั้งนี้ ที่มีหมาจรจัดบริเวณดังกล่าวเยอะ ตนอยากหน่วยงานของรัฐและคนที่ให้อาหารทำพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน หมาจะได้ไม่วิ่งไปทั่วแล้วทำให้คนอื่นได้รับบาดเจ็บอีก 

cg

ขณะที่ตอนนี้ไม่มีใครมาเยียวยา และไม่สามารถเรียกร้องได้เพราะหมาไม่มีเจ้าของ ทำให้ครอบครัวต้องจ่ายค่ารักษาพยาบางเองทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส