อีกแล้ว! ช่างกลฝั่งธนฯ ไล่ฟันคู่อริที่อยู่รถเมล์

25 ก.ค. 63

นักเรียนช่างกลฝั่งธนฯ เหิมเกริม เย้ยกฎหมาย ไล่ฟันคู่อริที่อยู่รถเมล์ แม่ค้าเล่าวินาทีผู้โดยสารหนีตาย

จากกรณีเพจ "หัวร้อนเลย" ได้โพสต์ภาพเด็กช่างไม่ทราบสถาบัน ขี่ จยย.ไล่ตามรถเมล์สาย 81 อ้อมน้อย-รพ.ศิริราช ก่อนจะใช้อาวุธมีฟันรถเมล์ หวังทำร้ายคู่อริที่อยู่บนรถ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าหมู่บ้านเศรษฐกิจ เพชรเกษม102 เขตบางแค กทม.

1595653344765

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปบริเวณหน้าหมู่บ้านเศรษฐกิจซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุอยู่ให้กับป้ายรถเมล์หน้าหมู่บ้าน และอยู่ห่างจากแยกหมู่บ้านเศรษฐกิจ 100 เมตร ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่ติ๊ก แม่ค้าในย่านดังกล่าวเล่าให้ฟังว่า เกิดเหตุเมื่อวานประมาณ 15.00 น. ซึ่งเป็นเวลาหลังจากโรงเรียนเลิก ตนกำลังขายข้องอยู่ ก็มีรถเมล์สีชมพู สาย 81 เข้ามาจอดเลยท่าไปนิดหน่อย และมีผู้โดยสารรีบลงจากรถเมล์ จากนั้นก็ได้ยินเสียงกลุ่มนักเรียนบนรถเมล์ตะโกนด่าโวยวาย เช่นเดียวกับกลุ่มนักเรียนโรงเรียนหนึ่งที่ขี่ รถ จยย.ตามมาจอดพร้อมอาวุธเป็นมีดดายหญ้าหลายเล่ม โดยกลุ่มนักเรียนที่อยู่ด้านล่างได้ใช้มีดดายหญ้าฟันไปที่หน้าต่างท้ายรถเมล์หลายครั้ง และเดินวนพยายามขึ้นไปบนรถ ส่วนนักเรียนที่อยู่บนรถก็พยายามสู้แต่ไม่รู้ว่ามีอาวุธหรือไม่

1595653365711

ซึ่งขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่รถเมล์ติดไฟแดงตรงแยกเศรษฐกิจพอดี หลังจากที่ปล่อยผู้โดยสารลงรถเมล์ก็ได้ปิดประตูรถเพื่อไม่ให้นักเรียนกลุ่มด้านล่างขึ้นไปได้ ทั้งนี้รู้สึกตกใจมาก เพราะย่านนี้ไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้มาก่อน ครั้งสุดท้ายก็ช่วงประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียงชีวิต และโชคดีที่เด็กบนรถไม่ได้ลงมา เพราะถ้าลงมาคงวิ่งไล่ตีกันและอาจจะโดนคนอื่นบาดเจ็บด้วย ตอนนั้นยอมรับว่ากลัว มันไวมากจนไม่ทันได้คิดอะไรเลย โชคดีที่ตลาดมีรั้วเหล็กกั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ