“บูม สุภาพร” โต้เป็นมือที่สาม ทำ “เกรท-หมออร” รักล่ม!

26 ก.ค. 63

กลายเป็นดราม่าเบา ๆ ของนางเอกสาว “บูม สุภาพร” ที่ล่าสุดก็ถูกจับตามองว่าเป็นเป็นมือที่สามทำให้รักของพระเอกมาดเข้ม “เกรท วรินทร” ต้องเลิกรากับ “หมออร” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 
"เกรท วรินทร" รับเลิก "หมออร" ด้วยดี! หมดสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์น

งานนี้ “บูม สุภาพร” เผยว่าจริง ๆ แล้วมองว่าเกรทเป็นผู้ชายที่น่ารักคนหนึ่ง ถ้าใครได้รู้จักก็จะชอบในเสน่ห์ความเป็นสุภาพบุรุษของเขา แต่ความสัมพันธ์ของตนกับเกรทไม่มีอะไรเกินพี่น้องเลย

ตนสนิทกับทุกคนในกองละครอยู่แล้ว เพราะบ่อยครั้งที่เลิกกองก็จะแท็กทีมไปทำอาหารกินด้วยกันบ่อยๆ ส่วนเรื่องคอมเมนต์ที่แฟน ๆ จับตามองนั้น สาวบูมก็ยอมรับว่าตนมีการโต้ตอบกับนักแสดงทุกคนจริง ส่วนกับหนุ่มเกรทที่สนิทกันก็เพราะเข้าคิวในกองถ่ายละครด้วยกันบ่อย ไม่มีกุ๊กกิ๊กนอกจอ ไม่มีอะไรเกินเลยจากสถาะพี่น้องแน่นอน และที่สำคัญคือ ฝ่ายชายไม่มีท่าทีจะจีบตนด้วยซ้ำ จึงไม่มีโอกาสลุ้นที่จะพัฒนา เพราะทั้งคู่รู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว ใช้สถานะพี่น้องแบบนี้จะดีกว่า แม้จะถูกจับตามองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร

ในประเด็นของการโยงว่าหมออรกับเกรทเลิกกันเพราะเจ้าตัวเข้าไปเป็นมือที่สามนั้น สาวบูมก็บอกว่าการที่ใครสักคู่จะเลิกกัน อย่าพยายามเอาคนอื่นเข้าไปเกี่ยวข้องดีกว่า เพราะถ้าคนสองคนรักและจับมือกันได้ดีพอ แม้ใครจะเข้ามาก็ไม่น่าจะเป็นอุปสรรคได้ อีกอย่างตัวเธอเองก็ไม่ได้อยากเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเลิกราอยู่แล้ว ทำให้หลังจากที่หนุ่มเกรทมาบอกกับตนว่าเลิกกับแฟนสาวจึงไม่ได้กระแสด้านลบจากแฟนคลับอีกฝ่ายเข้ามาก้าวก่ายตน ทั้งนี้ก็เชื่อว่าหนุ่มเกรทโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะไม่ต้องขอคำแนะนำจากตน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เขาอยากจะปรึกษาตัวเองก็พร้อมรับฟัง

เมื่อถามว่าหลังจากนี้จะสามารถร่วมงานกันได้ไหม สาวบูมก็ตอบแบบมั่นใจว่าทุกอย่างยังปกติเหมือนเดิมได้เลย เพราะตนเฉย ๆ กับกระแสที่เกิดขึ้นมาก

1595748561597

1595748497884

1595748531450

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส