วงจรปิดสยอง! โจ๋ 17 แหกโค้งชนประตูน้ำดับ แม่ใจสบายรับลูกไม่ชินทาง ถามใครรับผิดชอบ (คลิป)

28 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.63 เวลา 07.30 น. ร.ต.อชัยรัตน์ บุญชู รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้ง ตกประตูระบายน้ำเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุดอำเภอเฉลิมพระเกียรติ

562973

โดยที่เกิดเหตุเป็นประตูระบายน้ำ บ้านหนองตาคุ (ฝายต้นยาง) บริเวณทางโค้ง ถนนสายโคกศรีละคร-ตาเป็ก ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์

344385

พบศพผู้เสียชีวิตคือ นายเจสัน อายุ 17 ปี ลูกครึ่งไทย-ฟินแลนด์ นักเรียนชั้น ม.6 สภาพกระโหลกศีรษะเปิด เศษมันสมองกระจายเกลื่อนบริเวณผนังประตูน้ำ เสียชีวิตอยู่ภายในก้นบ่อของประตูระบายน้ำ ซึ่งมีความลึกเกือบ 4 เมตร ห่างกันพบรถจักรยานยนต์สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กพ 9933 มหาสารคาม ตกลงในบ่อระบายน้ำด้วยเช่นกัน

105150

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยปีนลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาอย่างยากลำบาก นอกจากนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านเสริมสวย ตรงกันข้ามประตูระบายน้ำ พบว่ารถจักรยานยนต์ของนายเจสันหลุดโค้ง พุ่งชนประตูระบายน้ำ ก่อนที่ทั้งรถและคนจะร่วงตกลงไปในก้นบ่อของประตูระบายน้ำ

356141

นางสุขสุนันท์ พิมพ์อักษร อายุ 49 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ลูกชายมาจากบ้านเพื่อน กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เมื่อผ่านทางโค้งเส้นนี้ คาดว่าอาจจะไม่ชินทาง ทำให้หลุดโค้งตกลงไปจนศีรษะกระแทกกับเหล็กและผนังปูนประตูน้ำ เสียชีวิตทันที

791284

ซึ่งถ้ามีรั้วกั้น ลูกของตนอาจจะไม่ถึงกับเสียชีวิต และไม่รู้ว่าจะมีใครมารับผิดชอบหรือไม่ ทั้งนี้ ตนเองอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ดูแลและปรับปรุงประตูระบายน้ำให้มีความปลอดภัยกับประชาชนผู้ใช้ถนน เพราะจุดนี้เคยมีคนหลุดโค้งและเสียชีวิตมาแล้ว ครั้งนี้เป็นศพที่ 3 แล้ว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส