ผิดสัญญาใจ! "เก้า" แฉกลับ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คุยส่วนแบ่งเพลง 70%-30% เรื่องจริง!!

30 ก.ค. 63

ดราม่าโกงค่าตัวยังไม่จบ! จากกรณีเพจ ตลาดล่างอัพเกรด ได้ออกมาแฉ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โกงค่าตัว "เก้า เกริกพล เพชรรัตน์" นักร้องวัยมัธยมที่หลายคนรู้จักมาจากรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5 ที่มาร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ของ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

โดยก่อนหน้านี้ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงไม่เคยโกงค่าตัวพร้อมงัดหลักฐานแชทและสลิปโอนเงินมาสู้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
งานเข้าไม่หยุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกเพจแฉเบี้ยวค่าตัวนักร้องชาย!! เจ้าตัวโต้กลับค่ายนี้ไม่เคยโกงเงินค่าตัวใคร!!

ล่าสุด ฝั่ง "เก้า เกริกพล เพชรรัตน์" ได้ออกมาไลฟ์ฟาดกลับแบบละเอียดยิบซึ่งราวกับหนังคนละม้วน โดยเก้าเผยว่า

เรื่องส่วนแบ่ง 70%-30% มีการพูดคุยกันจริง โดยเจนนี่คุยกับคุณแม่ที่ จ.พัทลุง ก่อนที่จะทำเพลงว่าจะแบ่งเปอร์เซ็นต์โดยเป็นสัญญาใจ ไม่มีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร

ส่วนเงินจำนวน 10,000 บาท ที่ "เจนนี่" โอนมาไม่ได้เป็นค่าจ้างที่มาร่วมร้องเพลง แต่ "เจนนี่" แจ้งตนว่าเป็นค่าขนมและค่าเดินทาง ซึ่งวันที่ถ่ายเอ็มวี "เก้า" ได้ใช้เงินสำหรับค่าชุดจำนวน 6,000 บาท รวมค่าเดินทาง ที่พัก ค่ากินแล้ว คือ 12,000 บาท ขาดทุน 2,000 บาท

ทั้งนี้ เรื่องที่คุณพ่อของตนโทรไปหา "เจนนี่" คุณพ่อได้พูดว่า "เพลงได้ 100 ล้านวิว มีอะไรจะให้น้องไหม คำขอบคุณยังไม่มีให้น้องเลย" แต่เจนนี่ตอบกลับมาว่า "พ่อจะเอาเท่าไหร่" ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ตนไม่รับเงิน 20,000 บาท ที่เจนนี่โอนมาเพราะรู้สึกว่า ไม่ได้ให้ด้วยใจ

นอกจากนี้ยังมีเรื่อง เงินค่าตัวเวลาไปออกรายการ ได้ 500 บาทจริง แต่เมื่อคุณพ่อแจ้งว่าไม่เพียงพอจึงได้เพิ่ม ส่วนเรื่อง การออกคอนเสิร์ต จะได้รับค่าตัว 3,000 บาทต่องาน แต่เนื่องด้วยอยู่กรุงเทพทำให้ไม่สะดวก และ "เก้า" เคยขอนำเพลงนี้ไปทำเวอร์ชั่นผู้ชาย แต่ "เจนนี่" บอกไม่ได้ ซึ่งทาง "เก้า" ก็เข้าใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส