ผวา! หนุ่มกร่างชักมีดขู่ข้างบ้านแค่ปีนหลังคาซ่อมตึก เจ้าตัวแจงไม่ขอก่อนเข้าข่ายบุกรุก (คลิป)

30 ก.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv+" โพสต์คลิปพร้อมบรรยายข้อความ ขณะคู่กรณี 2 ฝ่ายกำลังมีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องขอข้ามฝั่งดาดฟ้าของคู่กรณีอีกฝ่าย เพื่อมาซ่อมรอยรั่วผนัง แต่คู่กรณีอีกฝั่งไม่ยอม จึงมีการถกเกียงกันอย่างรุนแรงนั้น

578658

วันที่ 30 ก.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ บริเวณตลาดวงศกร แขวง-เขต สายไหม กรุงเทพฯ น.ส.คริส (นามสมมติ) อายุ 38 ปี คนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า บ้านของตนเองบริเวณชั้นดาดฟ้าเป็นห้องนอน ผนังด้านนอกเกิดชำรุดมีรอยแตกร้าว เวลาฝนตก น้ำก็จะไหลซึมเข้ามาภายในห้องนอนตลอด

269787

วันเกิดเหตุ 29 ก.ค.63 ตนเองจึงเรียกช่างเข้ามาดูบริเวณจุดที่มีรอยรั่ว หากจะซ่อมแซมจะต้องข้ามไปยังดาดฟ้าฝั่งบ้านของคู่กรณี เพื่ออุดรอยรั่วจากด้านนอก ตนเองยอมรับว่าส่วนหนึ่งตนเองก็เป็นฝ่ายผิดที่ให้ช่างปีนข้ามไปยังดาดฟ้าฝั่งบ้านคู่กรณี เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนบ้านกัน ถ้าบ้านเรามีปัญหาเพื่อนบ้านก็คงจะให้ซ่อม

803498

ขณะที่ช่างปีนข้ามไปซ้อม ตนเองและสามีได้ลงมาด้านล่าง เพื่อจะไปซื้ออุปกรณ์น้ำยากันซึมมาให้ช่าง แต่ลงมาหน้าบ้านก็มาเจอ นายสมชาติ คู่กรณีพอดี ตนเองจึงเดินเข้าไปขออนุญาต แต่นายสมชาติบอกว่า "ไม่เกี่ยวกับผม ๆ ลองข้ามมาดิจะยิงให้ไส้แตกเลย และจะโดนขอหาบุกรุก"

จากนั้น สามีจึงได้ขึ้นไปบอกช่างว่าให้รีบข้ามกลับมา ช่างกำลังเก็บของ ลูกสาวของนายสมชาติที่ยืนอยู่ด้านล้างเห็นว่าช่างกำลังจะบีนจากดาดฟ้าจึงถ่ายวิดีโอไว้ หลังจากนั้นนายสมชาติและลูกชายดินขึ้นไปบนดาดฟ้าและเป็นไปตามคลิปที่ปรากฏ มีการถือมีดอีโต้และเตะข้าวของ

อย่างไรก็ตาม ตนเองยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับคู่กรณีมาก่อน แต่คู่กรณีกลับมีปัญหาเอง หากเป็นไปได้ ตนเองอยากให้คู่กรณีควรเปลี่ยนพฤติกรรม อยากบอกว่าหน้าบ้านก็เป็นถนนพื้นที่สาธารณะ ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน เป็นเพื่อนบ้านกันควรช่วยเหลือกันดีกว่า

479761

ด้านนายสมชาติ อายุ 55 ปี คู่กรณี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองไม่ขอพูดอะไรมาก เนื่องจากไม่อยากเป็นกระแสข่าว หากมีอะไรให้ทางคู่กรณีไปเจรจากันที่ สน. แต่ตนเองยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้น ปมเหตุมาจากทางฝั่งคู่กรณีบุกรุกข้ามมายังบ้านของตนเองโดยไม่ได้ขออนุญาตก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้บ้านของคู่กรณีเคยมีการก่อสร้างเสียงดัง แต่มาขออนุญาตกับตนเองก่อน ตนเองก็ไม่ได้ว่าอะไรและอนุญาตให้ทำได้

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็มารู้ที่หลังว่าแอบให้ช่างมาบุกรุกข้ามมาฝั่งบ้านของตนเอง โดยที่ตนเองไม่รู้ ส่วนเรื่องอาวุธมีดที่เห็นในคลิปตนเองไม่ขอพูด เพราะอยู่ในส่วนของคดี อีกทั้งอีกฝ่ายจะแจ้งความกลับก็ไม่รู้ว่าข้อหาอะไร เพราะตนถือมีดอยู่ในบ้านตัวเองจะผิดหรือ ตนอยากบอกกับคู่กรณีว่า "เข้าใจว่าบ้านใกล้เรือนเคียง มีอะไรพูดคุยกันก่อนได้ แต่รบกวนช่วยเห็นหัวกูมั่ง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส