เซลล์หนุ่ม นอนเปลือยเสียชีวิตปริศนา คาห้องพัก พบยาโด๊ป ถูกแกะแล้ว 1 เม็ด คาดหัวใจวาย

15 ม.ค. 61
วันนี้ (15 ม.ค.61) เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายบุญสม โก้กระโทก อายุ 36 ปี ว่า มีผู้เสียชีวิตในห้องพัก หมู่บ้านศรีราชาแลนด์แอนด์เฮ้าส์ 2 เลขที่ 377/59 หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา
ภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 5 ชั้น ผู้เสียชีวิตอยู่ชั้นบนสุด ทราบชื่อคือ นายเอกลักษณ์ มณทองหลาง อายุ 36 ปี อาชีพเซลล์ขายอุปกรณ์เซฟตี้ของบริษัทแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ปลายเตียง ในลักษณะเปลือยกายล่อนจ้อน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่เกิน 8 ชั่วโมง ทรัพย์สินยังอยู่ครบ บนเตียงยังพบยาโด๊ปชูกำลังสำหรับผู้ชายยี่ห้อหนึ่งถูกแกะกินไปแล้ว 1 เม็ด ด้านนอกระเบียงพบเบียร์ 3 ขวด ถูกเปิดดื่มไปแล้ว 2 ขวด นอกนั้นตรวจสอบไม่พบสิ่งใดผิดปกติ
แผงยาถูกแกะยาออกไป 1 เม็ด
จากการสอบสวน นายบุญสม โก้กระโทก เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้ไลน์ไปแจ้งทางบริษัทว่าขอลาป่วย หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้เสียชีวิตอีกเลย จนมาถึงวันนี้ เพื่อนได้โทรศัพท์ไปหา แต่ไม่รับ จึงเข้าไปเรียกที่ห้องพัก พบประตูห้องไม่ได้ล็อค พอเปิดเข้าไปก็เห็นนอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยกายอยู่ปลายเตียง ด้วยความตกใจจึงรีบลงมาบอกเพื่อน ๆ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
นายบุญสม โก้กระโทก เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต
จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน เนื่องจากอาจจะกินยาโด๊ปเข้าไป ร่วมกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งจะต้องให้แพทย์โรงพยาบาลแหลมฉบังตรวจสอบพิสูจน์อีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ