หลานคลั่งยิงญาติร่างพรุน แค้นขอจบคดีฟันหัวน้าไม่เป็นผล แม่อ้างลูกคนดีถูกรุมก่อน (คลิป)

3 ส.ค. 63

วันที่ 3 ส.ค.63 สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านพัก หมู่ 5 บ้านเนินทราย ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณประตูหน้าทางเข้าตัวบ้านพบศพ นางสุชาดา อายุ 47 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ 3 แผล ราวนมขวาด้านบน 1 แผล สีข้างข้างขวา 2 แผล ข้อศอกขวา 3 แผล แขนซ้าย 2 แผล รวม 11 แผล ใกล้เคียงพบหัวกระสุนปืนชนิดตะกั่ว 1 หัว

540152

โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายฉัตรชัย สุริโย หรือ โอ เป็นหลานเขยผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเส้นทางคลองชลประทานสาย 1 อำเภอท่ายาง

717797

ล่าสุด วันที่ 3 ส.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านพักหมู่ 5 บ้านเนินทราย ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พบตู้กระจกมีรอยแตกใกล้จุดที่ผู้ตายถูกยิง พบสุนัขพันธุ์ผสมบางแก้วเพศเมีย อายุ 3 เดือน ชื่อกระแต ซึ่งเป็นสุนัขของผู้ตายมีท่าทางซึมเศร้า

921321

ส่วนสามีของผู้ตายที่บริเวณใบหน้า แก้มซ้าย มีบาดแผลถูกฟันเป็นรอยยาว หน้าผากซ้ายมีรอยยุบ กระโหลกร้าว นายนพดล มูนมงคล อายุ 50 ปี สามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ช่วงกลางวัน ตนได้ปรามไม่ให้ผู้ก่อเหตุนำวัวมาผูกข้างบ้าน และมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องไฟภายในบ้านด้วย ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และโวยวาย ก่อนจะใช้มีดตะขอเล่มใหญ่ฟันเข้าที่ใบหน้าของตน จนหูขาด และทำให้กระโหลกร้าว จากนั้นได้หลบหนีไป

649920

หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุพยายามจะเข้ามาไกล่เกลี่ย แต่ตนไม่ยอมความ เพราะตนมองว่าถูกทำร้ายจนเกือบตาย ส่วนเหตุการณ์ในครั้งนี้ ตนมองว่าผู้ก่อเหตุคงจะตั้งใจมาหาและทำร้ายตน เพราะผู้ก่อเหตุไม่เคยมีปัญหากับภรรยาของตน แต่ตนไม่ได้อยู่ที่บ้าน ภรรยาจึงถูกทำร้ายแทน

ทั้งนี้ ตนมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ก่อเหตุหลานเรื่อง แต่ตนไม่ขอกล่าวถึง และหลังจากนี้ตนขอให้หน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

125598

ด้านนางเอี่ยม สุริโย อายุ 64 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า เมื่อเดือนเมษายน ลูกชายของตนได้นำแผงโซลาร์เซลล์มาตากแดดไว้ที่รั่วบ้านตามปกติ แต่นายนพดล สามีของผู้ตายได้เข้ามาหาที่รั้วบ้านซึ่งตั้งติดกัน และขว้างแผงโซลาร์เซลล์ทิ้งจนแตกละเอียด บอกว่าไม่ใช่ที่ตาก ถูกท้าทายให้ลูกชายของตนไปมีเรื่องด้วย โดยมีการต่อสู้กัน และลูกชายของตนได้ถูกนายนพดล กับผู้ตาย และพี่สาวของผู้ตายรุมทำร้าย นำไม้มาทุบตี เป็นเหตุให้ลูกชายของตนเกิดบันดาลโทสะ ใช้มีดฟันเพื่อสั่งสอน แต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้ถึงตาย

cg1

ตนยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากัน เรื่องนำวัวไปผูกไว้ที่รั้วบ้าน เพราะลูกชายของตนจะผูกวัวไว้ที่บ้านของตัวเองตลอด ลูกชายของตนถูกนายนพดลหาเรื่องตลอด และพยายามอดทน เพราะเห็นแก่ภรรยากับลูกของตัวเอง ในวันนี้มีการนัดหมายให้ไปขึ้นศาล ซึ่งลูกชายของตนพยายามจะเข้ามาเจรจาเพื่อให้อีกฝ่ายยอมความ แต่อีกฝ่ายไม่ยอม อยากจะให้ลูกชายของตนติดคุก

cg2

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เกิดเรื่องขึ้น ลูกสะใภ้ของตนได้โทรมาหาและบอกว่าลูกชายของตนไปยิงคนอื่นตาย จากนั้นตนได้พยายามติดต่อลูกชาย เพื่อให้ลูกชายเข้ามอบตัว แต่ลูกชายของตนกับปิดเครื่องและไม่ยอมรับสาย ทั้งนี้ ลูกชายของตนเป็นคนดีมาก ไม่ใช่คนเกเร เป็นคนนิ่งเงียบ และไม่เคยไปหาเรื่องใคร แต่หากมีใครหาเรื่อง ลูกชายของตนก็ไม่เคยยอม

ส่วนผู้ตาย ภายนอกดูเป็นคนธรรมะธัมโม แต่นิสัยที่แท้จริงตนมองว่าเป็นใจร้าย และชอบพูดจาวกวนไปมา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมองว่าผิดทั้งคู่ เชื่อว่าลูกชายของตนไม่น่าจะเตรียมการณ์ไป เพราะที่บ้านของตนไม่มีปืน มีแต่เคียวตัดหญ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส