หนุ่มหึงโหดปาดคอรุ่นพี่หวิดดับ เผยมือบังเลยรอด เมียยันแค่แซวแต่ไม่เล่นชู้ (คลิป)

4 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 ส.ค.63 เหตุทะเลาะวิวาทใช้มีดปลอกผลไม้ เชือดคอและแทงเข้าที่ชายโครงขวาได้รับบาดเจ็บ โดยคนเจ็บเดินมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ประมาณ 200 เมตร ก่อนล้มตัวลงกองกับพื้นบริเวณปากทางเข้าร้านค้าขายของชำ ในพื้นที่ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

206407

ภายหลังทราบชื่อคนเจ็บ นายสำรวย ศรีภา อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอ หลังถูกมีดปลอกผลไม้เชือดเป็นแผล แต่ไม่เข้า มีเพียงถลอกทางยาวกว่า 10 ซม. จำนวน 1 แผล และชายโครงขวาถูกแทงเลือดท่วมอีก 1 แผล ลึกประมาณ 3 ซม. เจ้าหน้าที่ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล 

ส่วนคู่กรณีชื่อนายดำรง ไม่ทราบนามสกุล หลังก่อเหตุได้อาศัยความชุลมุนและความมืดหลบหนีไปได้

596944

ล่าสุดวันที่ 4 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดที่นายสำรวจ ถูกแทงในซอย อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จุดนี้เป็นปากทางเข้าถนนส่วนบุคคล ซึ่งเป็นทางลัดกลับบ้านสวนของนายสำรวย โดยห่างจากร้านขายของชำที่ไปขอความช่วยเหลือประมาณ 200 เมตร พบกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคนเจ็บ จอดอยู่ ที่ยังมีคราบเลือดอยู่เต็มรถ 

267629

โดยทีมข่าว ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านชำ พบว่าหลังจากนายสำรวย ถูกแทงบาดเจ็บ ได้เดินมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ในเวลาประมาณ 21.00 น. ลักษณะในกล้องจะเห็นว่า นายสำรวย ยังเดินตามปกติ สภาพไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงขายาวเดินมาข้างร้านชำ จุดที่เจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

970770

ต่อมาทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.พรรณ อายุ 45 ปี ชาวบ้านที่ให้การช่วยเหลือนายสำรวย โดย น.ส.พรรณชี้ให้ทีมข่าวดูจุดที่นายสำรวยฟุบลงกับพื้น หลังมาเรียกให้ช่วย

โดย น.ส.พรรณ เล่าว่า เมื่อคืนนี้ตอน 3 ทุ่มกว่าแล้ว นายสำรวยคนเจ็บ มาเรียกตนว่า "พรรณ พรรณ ช่วยลุงรวยด้วย ลุงรวยถูกแทง จะปาดคอด้วย แต่เอามือกำมีดไว้เลยไม่เป็นอะไรมาก" 

cg_7

ส่วนจุดที่นายสำรวยถูกแทง ไม่มีใครเห็น นายสำรวย เก่งมากที่เดินมาหาตน เพื่อขอความช่วยเหลือ มีเลือดเต็มตัว มีแผลถลอกที่คอ และแผลมีดบาดที่มือ มีรอยแทงที่หลัง ตอนนั้นนายสำรวยบอกตนว่า คนก่อเหตุวิ่งตามมาทำร้าย ตรงทางเข้าบ้านสวน มาถึงก็ล็อกคอ และใช้มีดปาดคอ แต่ไม่เข้า จึงแทงที่หลัง

ทั้งนี้ตนดูแล้วคนก่อเหตุ ตั้งใจปาดคอแต่มีดไม่คม ดีที่หลังก่อเหตุนายดำรง ไม่ตามมาทำร้ายนายสำรวยต่อ ส่วนสภาพที่เห็นคือ นายสำรวยหน้าตาซีดมาก เพราะเลือดออกเยอะ ตนจึงรีบนำผ้าขนหนูมาอุดแผลนายสำรวยไว้ ก่อนตามคนมาช่วยเหลือ ส่วนนิสัยใจคอนายสำรวยเป็นคนดี ทำงานเก่ง รับจ้างปลูกต้นไม้ รับจ้างก่อสร้าง ยังคิดว่า ทำไมนายดำรง มาก่อเหตุทำร้ายนายสำรวยแบบนี้ คิดว่าคงทำงานเจอกันและผิดใจกันในวงเหล้า

912186

นอกจากนี้ ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.รัตนา มลทองหลาง อายุ 52 ปี ภรรยานายสำรวย กล่าวผ่านทีมข่าวว่า สามีตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว มีรอยแผลจากคมมีดปอกผลไม้ที่คอ และรอยแทงที่หลังลึก 3 เซนติเมตร และมีเลือดซึมที่ปอด แต่อาการไม่น่าเป็นห่วงแล้ว

โดยนายสำรวย เล่าให้ตนฟัง นายสำรวยและนายดำรงเคยมีเรื่องกันมานานแล้ว เพราะนายสำรวย สามีตนไปพูดแซวนางบี ภรรยานายดำรง เป็นปกติของคนในวงเหล้า ที่พูดกันแบบนี้ เพราะสามีตนและภรรยานายดำรงเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ไม่มีเรื่องชู้สาว พูดแซวคงไม่คิดอะไร เพราะสนิทกันมาหลายสิบปี ไปทำงานด้วยกันตลอด แต่นายดำรง เพิ่งมาอยู่กินกับนางบีได้ 1 ปี คงเห็นว่านายสำรวย และนางบี ดูสนิทกัน เก็บมาคิดมากและเคืองใจ ประกอบกับเก็บเรื่องราวมานาน อีกทั้งนายดำรงเป็นวัยรุ่นด้วย จึงเกิดเรื่องขึ้น

907182

ทั้งนี้ตนยืนยันว่า นายสำรวย ไม่เคยเจ้าชู้ แต่ชอบดื่มเหล้า เป็นปกติ แต่รายละเอียดลึก ๆ ตนก็ไม่รู้ว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร แต่พอตนถามนายสำรวยก็ยืนยันกับตนว่า เมื่อคืนไม่ได้เข้าไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านผู้ก่อเหตุ แค่ขี่รถผ่าน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ตามมาทำร้าย โดยใช้มีดปาดคอก่อน แต่ไม่เข้า สามีตนพยายามแย่งมีด คนก่อเหตุจึงแทงเข้าที่หลัง บาดเจ็บ

น.ส.รัตนา บอกว่า สามีตนเหมือนเป็นเสาหลักของครอบครัว ลูกสาวยังเล็ก ดีที่สามีตนไม่เป็นอะไรถึงขั้นเสียชีวิต และไม่มีโรคประจำตัว เป็นคนแข็งแรง ไม่อย่างนั้นคงเป็นหนัก อยากให้มารับผิดชอบ และตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะแจ้งความฐานพยายามฆ่า ลูกชาย ไม่ยอม ตนก็ไม่ยอม เพราะให้โอกาสมาพูดคุยแล้ว เพราะรู้จักกันดีและตนก็ไม่อยากมีเรื่อง แต่นายดำรงหนีหายไปเลย ตอนนี้จะดำเนินคดีถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส