สาวช็อกไอ้เหลือมซุกส้วมคอนโดโผล่ฉกก้นลูก 4 ขวบ พ่อเสี่ยงชีพดูดพิษ เผยเด็กยังผวา (คลิป)

7 ส.ค. 63

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Audy Punnada Leung-Aram โพสต์ข้อความเป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ เมื่อลูกสาว 4 ขวบถูกงูกัด โดยเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 63 ครอบครัวอาศัยอยู่ที่คอนโดย่านพระโขนง อ่อนนุช กรุงเทพฯ เวลาตี 5 ลูกสาวเข้าห้องน้ำถ่ายหนัก แต่พบงูโผล่มาในโถส้วม พ่อของเด็กทำให้ลูกไม่เครียดตลอดทางที่พาไปหาหมอ และลูกร่าเริงมาก

221587792023

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่กรี๊ดลั่น! งูเหลือมซุกโถส้วมในคอนโด โผล่งับก้นลูก

873919

ล่าสุด วันที่ 7 ส.ค. 63 น.ส.ปุณณดา เหลืองอร่าม อายุ 36 ปี แม่ของเด็กหญิง 4 ขวบ เล่าทางโทรศัพท์ว่า ตนตกใจมากที่เห็นงูพุ่งขึ้นมา ตอนกำลังจะอุ้มลูกขึ้นจากชักโครก แต่ตอนนั้นตนต้องตั้งสติให้เร็วที่สุด เพราะในฐานะคนเป็นแม่ ตนไม่อยากให้ลูกตาย จึงพยายามช่วยลูกถึงที่สุด ส่วนงูความยาวประมาณ 1.5-2 เมตร ตัวใหญ่ ที่สำคัญมันยังอยู่ในคอนโดฯ ยังไม่มีใครจับออกมาได้ ส่วนคอนโดที่ตนอยู่คือชั้น 1

148011

ทางโครงการยังไม่มีใครติดต่อมาช่วยเหลือ ช่วยค่ารักษา หรือแถลงให้ลูกบ้านได้รู้ เพื่อจะได้ป้องกันถูก แต่ก็ยังไม่ทำอะไร ตนอยู่ระหว่างปรึกษาทนายความหากทางคอนโดฯ ไม่ทำอะไรในอนาคต

cg

ขณะเดียวกัน อาการของลูกสาวตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลได้ 2 วันแล้ว แต่วันนี้ลูกสาวยังเป็นไข้สูงอยู่ จึงต้องนำกลับไปหาหมออีก ส่วนจิตใจลูกสาวตอนนี้ยังผวา และกลัวการเข้าห้องน้ำ ตนต้องซื้อชักโครกเคลื่อนที่มาให้ใช้ เพราะลูกสาวไม่กล้าเข้าห้องน้ำ

801334

ส่วนตนและสามีก็ไม่กล้าจะเข้าห้องน้ำ ต้องขยันกดชักโครกบ่อย ๆ และเปิดไฟที่พักอาศัยให้สว่างตลอดเวลา เพราะตนไม่รู้ว่างูจะเลื้อยออกมาจากรูชักโครกมาถึงตัวห้องนอนหรือมาหลบอยู่ในห้อง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส