แทงพรุน 22 แผลแม่ค้าปลาดับข้างเก๋ง หนุ่มลูกจ้างรับแค้นเพราะหึงคนตายคบซ้อน (คลิป)

12 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ส.ค.63 ร.ต.อ.นิยม สงค์ทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตาย เหตุเกิดที่ถนนทางเข้าน้ำตกขุนพัง หมู่ 8 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

149230

ทั้งนี้บริเวณจุดเกิดเหตุพบศพ น.ส.สุมนตรา มาสคีรีวงษ์ อายุ 38 ปี ชาวบ้านย่านซอยสวนหลวงตะวันออก ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช นอนตายจมกองเลือดในสภาพนอนหงาย อยู่ริมถนนข้างรถเก๋ง ทะเบียน กว 7430 นครศรีธรรมราช ที่จอดอยู่ใกล้ ๆ ประตูหน้าด้านซ้ายเปิดอ้าอยู่ และพบคราบเลือดจำนวนมากเปรอะอยู่ที่เบาะรถและประตูรถ ผู้ตายอยู่ในชุดสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีขาว มีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคมบริเวณลำคอเป็นแผลเหวอะ 1 แผล บริเวณหน้าอก หน้าท้อง มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดจำนวน 22 แผล โดยในที่เกิดเหตุมีนางกวาง (นามสมมติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิตที่โดยสารมาด้วยกัน ยืนร้องไห้ในสภาพตื่นตระหนก

389262588987

ล่าสุดวันที่ 12 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ที่ถนนทางเข้าน้ำตกขุนพัง หมู่ 8 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นจุดที่ค่อนข้างเปลี่ยว สองข้างทางเป็นป่า ที่จุดเกิดเหตุพบคราบเลือดของผู้เสียชีวิต กระจายอยู่ที่พื้น

679497

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนางกวาง เพื่อนสนิทคนที่นั่งรถเก๋งมากับผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวานนี้ น.ส.สุมนตรา ได้ชวนตนขับรถไปที่บริเวณทางเข้าน้ำตกขุนพัง หมู่ 8 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช บอกกับตนว่า จะไปรับนายอ๊อด คนงานที่เคยขายปลาสด จากนั้นตนก็ขับรถพาน.ส.สุมนตรา มุ่งหน้าไปปากทางเข้าน้ำตก ระหว่างทางเพื่อนก็คุยโทรศัพท์กับนายอ๊อดว่า ใกล้จะถึงแล้ว

286397

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ตนก็ได้จอดรถรอนายอ๊อด ประมาณ 5 นาที จากนั้นนายอ๊อดก็ขี่รถรถมอเตอร์ไซค์มาจอดท้ายรถเก๋ง และเดินไปประตูรถฝั่งผู้โดยสาร แล้วนายอ๊อดก็ตะโกนบอกน.ส.สุมนตราว่า ให้ลงจากรถเดี๋ยวนี้ เมื่อน.ส.สุมนตรา ลงรถไปก็ถูกกระชากร่างจนไปล้มลงที่กองหญ้า แล่วกระหน่ำแทงน.ส.สุมนตรา กว่า 20 แผล แล้วก็หันมาพูดกับตนว่า "อย่ามายุ่ง ๆ" จังหวะนั้นตนจึงฉวยโอกาสวิ่งลงจากรถ และตะโกนขอความช่วยเหลือ จนมีรถมอเตอร์ไซค์ขี่ผ่านมา 2 คัน ทำให้นายอ๊อดวิ่งหนีเข้าไปในป่า

ส่วนประเด็นที่ว่า มีชาวบ้านเห็นผู้ก่อเหตุ มายืนรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุนั้น ตนก็ไม่รู้เรื่อง เพราะหลังจากเกิดเหตุไม่ถึง 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พาตนมาโรงพักแล้ว

488978

นางกวาง เล่าต่อว่า ที่ผ่านมาตนก็ไม่รู้ว่าผู้ตาย และผู้ก่อเหตุ มีความสัมพันธ์กันแบบนี้ แต่คนตายนั้นมีครอบครัวแล้ว ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของตน ก็ไม่ได้บอกตนว่า เขาจะไปพูดคุยกับนายอ๊อดเรื่องอะไร บอกแค่ว่าจะไปรับนายอ๊อดกลับมาทำงานเพียงเท่านั้น ซึ่งตนก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก สำหรับน.ส.สุมนตรานั้น เป็นคนนิสัยดี ใจเย็น เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อน ๆ อยู่เสมอ 

ส่วนกรณีที่คนก่อเหตุไปบอกกับครอบครัวของเขาว่า ผู้เสียชีวิตตั้งครรภ์ แล้วจะให้ผู้ก่อเหตุรับผิดชอบ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้ทำเขาท้อง จึงเกิดความเครียด จนนำมาสู่การก่อเหตุนั้น นางกวาง ตอบว่า ตนไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าเพื่อนตั้งครรภ์ เพราะเพื่อนก็ไม่เคยเล่าให้ตนฟัง สำหรับนายอ๊อดนั้น ตนก็ไม่เคยเห็นหน้าเขามาก่อน

820957

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังบ้านของนายอ๊อด ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ทีมข่าวพบกับนางแมว (นามสมมติ) แม่ของผู้ก่อเหตุ ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนายอ๊อด และผู้เสียชีวิตนั้น ทั้งสองแอบคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน แต่ฝ่ายหญิงมีครอบครัวอยู่แล้ว โดยเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายได้ไปทำงานขายปลาสดอยู่กับผู้เสียชีวิต กระทั่งมีใจให้กัน แต่ระยะหลังมาลูกชายมารู้ความจริงว่าฝ่ายหญิง อยู่ต่างศาสนา ลูกชายตนจึงตีตัวออกห่าง และขอเลิกกับฝ่ายหญิงเพื่อกลับมาอยู่บ้าน

แต่ในระหว่างที่ลูกชายกลับมาอยู่บ้าน ฝ่ายหญิงก็จะโทรศัพท์มาหาลูกชายอยู่ตลอดเวลา กระทั่งฝ่ายหญิงโทรศัพท์มาบอกว่าตั้งครรภ์กับนายอ๊อด และจะให้รับผิดชอบลูกในครรภ์ ซึ่งลูกชายได้พูดคุยเรื่องนี้กับตน และบอกกับตนว่าจะไม่รับผิดชอบ เพราะลูกชายตนไม่แน่ใจว่าเด็กในท้องเป็นลูกของใคร ทำให้ลูกชายยิ่งเกลียดน.ส.สุมนตรา

236503

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายธีระพงษ์ หรือนายอ๊อด ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า สำหรับปมในการก่อเหตุนั้น มาจากที่ตนหึงหวงฝ่ายหญิง เนื่องจากแอบไปคุยกับชายอื่น เมื่อตนจับได้ตนจึงไลน์ไปหาให้มาพูดคุยกับตน และมาเคลียร์กันเรื่องนี้บริเวณถนนใกล้บ้านของตน

cg

กระทั่งน.ส.สุมนตรา มาถึงสถานที่นัดหมาย ตนเห็นฝ่ายหญิงมากับเพื่อน ตนจึงรู้สึกไม่เป็นการส่วนตัว และได้เรียกฝ่ายหญิงออกมาคุยกันนอกรถเก๋ง แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ออกมา ทำให้ตนเกิดอารมณ์โมโห และมีปากเสียงกันก่อนจะลงมือก่อเหตุใช้มีดแทงฝ่ายหญิง 

ทั้งนี้ ตนก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนั้นตนไม่คิดอยากจะฆ่าให้ตาย ตนตั้งใจจะนัดมาเคลียร์และกลับบ้านไปกับฝ่ายหญิง ไปช่วยกันทำงานเท่านั้น ตนก็อยากจะขอโทษครอบครัวของน.ส.สุมนตรา สิ่งที่ตนทำลงไปตนยอมรับผิดแล้ว

591858

สำหรับความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ ได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีด และเสพยาเสพติด โดยจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชในวันวันที่ 13 ส.ค. 63

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส