ล่าโจรคู่หู ทำทีช่วยคนรถคว่ำตาย สุดท้ายฉกสร้อยพร้อมพระเลี่ยมทองหนี (คลิป)

14 ส.ค. 63

จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์พลิกคว่ำเมื่อเวลา 4.00 น. ของเช้าวันที่ 9 ส.ค. 63 ทำให้นายสิระ วงศ์ศรีจันทร์ ผู้ขับจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

703129

ล่าสุด วันที่ 14 ส.ค. 63 เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้ติดต่อผู้สื่อข่าวเพื่อนำคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 2 นาทีเป็นช่วงที่ นายสิระประสบอุบัติเหตุ และมีคนในคลิป 2 คนทำท่าทางลักษณะคล้ายกับกำลังสวมสร้อยคอ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสร้อยคอของผู้เสียชีวิตหรือไม่

891323

นายวิทยา รถไทย อายุ 37 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองกับผู้ตายได้นัดกันมาสังสรรค์ที่ร้านอาหารในคืนวันที่ 8 ส.ค. 63 ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งตนเพิ่งมารู้ในตอนเช้าของวันที่ 9 ส.ค. 63 ว่านายสิระประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนจึงไปดำเนินการเรื่องรับศพ และรับสิ่งของที่ติดตัวผู้เสียชีวิตคืน แต่ได้มาเพียงกระเป๋าเงินกับโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่ได้รับสร้อยทองกับพระเครื่อง

339120

ตนเองคิดว่าน่าจะมีผู้ฉวยโอกาศขโมยสร้อยทองของผู้ตายไป จึงได้หาภาพจากกล้องวงจรปิด และพบกับพฤติกรรมที่ทำให้ตนเชื่อว่าคนในคลิปได้ขโมยสร้อยทองไปจากผู้ตาย

553178

ตอนนี้ตำรวจก็ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแล้ว ซึ่งก็ขอให้พบตัวคนขโมยไปเร็ว ๆ รวมถึงขอฝากถึงคนที่ขโมยทองว่าให้นำกลับมาคืน แล้วจะไม่เอาเรื่อง จะติดต่อมาที่ตนเองหรือจะนำไปฝากตำรวจไว้ก็ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส