ผัวแก่หึงโหดบีบคอเมียเด็กดับ แฉคบ 2 เดือนสั่งปิดเฟซ แม่ร่ำไห้จัดงานศพก่อนงานแต่ง (คลิป)

15 ส.ค. 63

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 14 ส.ค. 63 ร.ต.อ.นิยม สามพร้าว พนักงานสอบสวน สภ.โกสุมพิสัย ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวเสียชีวิตปริศนาคาห้อง จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยพุทธธรรม 245 โกสุมพิสัย ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ อยู่บ้านแพง ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม

274292

พบศพ นางสาวสกาวเดือน อายุ 27 ปี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนชั้นล่างของบ้าน เปลือยท่อนบน มีผ้าห่มห่อตัว อยู่บนพื้นบ้านข้างที่นอน ในห้องยังเปิดแอร์ทิ้งไว้ แพทย์เวรได้เข้าชันสูตรพบสภาพใบหน้าเขียวช้ำ บริเวณลำคอเหมือนมีการบีบรัด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 20 ชั่วโมง ส่วนสามีคือ นายอิทธิชัย วรพระอินทร์ อายุ 52 ปี ได้หายตัวไป คาดว่าเป็นคนก่อเหตุจากปมหึงหวง

103760

วันที่ 15 ส.ค. 63 นางสุรัตน์ ชาญศึก อายุ 52 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันที่ 13 ส.ค. 63 ตนเองได้เดินทางมาหาลูกสาวที่บ้าน เพื่อจะให้ไปทำธุระเป็นเพื่อนที่ธนาคาร เมื่อมาถึงได้เดินเข้ามาในบ้าน พบประตู หน้าต่าง แอร์ พัดลม เปิดอยู่ แต่ไม่เห็นลูกสาวและสามีอยู่ภายในบ้าน จึงเรียกหา แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เปิดประตูเข้าไปในห้องนอนลูกเพราะกลอนประตูไม่ได้ล็อก ซึ่งในตอนแรกเข้าใจว่าลูกสาวคงจะนอน แต่พบลูกสาวร่างถูกคลุมผ้า ใบหน้าถูกชกต่อยบวมช้ำบริเวณลำคอ เหมือนมีการบีบรัด ตัวแข็ง เสียชีวิตแล้ว

211855995501

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ลูกสาวน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมง จึงได้ส่งให้ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ผ่าพิสูจน์ ส่วนสามีของลูกสาวคือ นายอิทธิชัย ได้หายตัวไป ทำให้ตนเองคิดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสามีของลูกสาวเป็นผู้ก่อเหตุ

911056

เพราะจากการสอบถามเพื่อนบ้าน วันก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันประมาณช่วง 16.00 น. ของเย็นวันที่ 12 ส.ค. 63 และวันที่ 13 ส.ค.63 เวลาไล่เลี่ยกันก่อนที่ตนเองจะเข้ามาหาลูก เพื่อนบ้านเห็นนายอิทธิชัยรีบร้อนออกจากบ้านไปเหมือนมีพิรุธ อีกทั้งปกติแล้ว ตนเองทราบมาว่าทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ เนื่องจากนายอิทธิชัย เป็นคนที่ขี้หึงห่วงมาก ไม่ยอมให้ลูกสาวพูดคุยกับใคร คบหากันได้ 2 เดือนก็หึงหวงจนสั่งให้ลูกสาวปิดเฟซบุ๊ก ซึ่งมีครั้งหนึ่งลูกสาวทนพฤติกรรมของนายอิทธิชัยไม่ไหวจะไปขอนอนอยู่ที่บ้านเพื่อนบ้านใกล้กัน นายอิทธิชัยก็ไปตามลูกสาวโดยข่มขู่ว่าจะเอาปืนมายิง

cg

หลังเกิดเหตุ ตนเองทำใจไม่ได้ที่นายอิทธิชัย กับลูกสาวของตนเองแบบนี้ ทั้งที่ลูกสาวของตนเองก็ดูแลนายอิทธิชัยดีมาโดยตลอด หาข้าวหาน้ำให้กินไม่เคยขาดตกบกพร่องต่อหน้าที่ภรรยา และปลายปีนี้วางแผนจะแต่งงานกัน ยอมรับว่าตอนนี้ตนเองโกรธมาก หากพบหน้านายอิทธิชัย ก็อยากจะฆ่าให้ตายตามลูกสาวของตนเองไป

ล่าสุด ตำรวจขออนุมัติหมายจับจากศาลแล้ว เบื่องต้น ตั้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส