ชาวบ้าน ร้อง ผอ.รร.มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็ก ม.2 เผย พบหลักฐานแชทลับ (คลิป)

22 ม.ค. 61
วันนี้ (22 ม.ค.61) คณะกรรมการสถานศึกษาและคณะครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา นำหลักฐานเข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าว หลังสุดทนกับพฤติกรรมของ ผอ.โรงเรียน วัย 51 ปี ที่เพิ่งย้ายมารับตำแหน่งได้ 3 เดือน มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2  ลักษณะคบหากันเป็นแฟนอย่างลับๆ มีการพาเด็กหญิงไปเที่ยวแบบสองต่อสอง พูดคุยกันทางไลน์ในเชิงชู้สาว ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า “ที่รัก” และมีภาพถ่ายกอดคอกันอย่างสนิทสนม
นายพิกุล การงาน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนดังกล่าว
นายพิกุล การงาน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ชาวบ้านเคยได้ยินมาว่าผอ.รายนี้ เคยมีประวัติเป็นคนเจ้าชู้ มีนิสัยชอบคบหาเด็กนักเรียนในเชิงชู้สาว จึงมีมติของคณะกรรมการโรงเรียน ทำหนังสือแจ้งความประสงค์ต่อสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 (สพป.นม.6) หน่วยงานต้นสังกัด เพื่อไม่ขอรับโอนย้าย ผอ.รายนี้ แต่ก็ไม่เป็นผล
แชทไลน์ที่ ผอ. คุยกับ นักเรียนหญิง
แชทไลท์ที่ ผอ. คุยกับ นักเรียนหญิง
และหลังจากที่ย้ายมาได้ประมาณ 3 เดือน ก็มีข่าวในเชิงชู้สาวกับนักเรียนอีก คราวนี้พบหลักฐานเป็นข้อความแชทไลน์ในมือถือของเด็กหญิงวัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียน ซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ร้องเรียนกับสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 เพื่อเอาผิด ผอ.รายนี้ ให้ถึงที่สุด
นางไพรวัล ไหทอง ชาวบ้านที่เคยพบเห็น ผอ.รายนี้พาเด็กนักเรียนสาว ม.2 แอบไปเที่ยวกันสองต่อสอง
นางไพรวัล ไหทอง อายุ 41 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า เคยพบเห็น ผอ.รายนี้ชอบพาเด็กนักเรียนสาว ม.2 โดดหนีเรียน แอบไปเที่ยวกันสองต่อสอง หลายครั้ง มีพฤติกรรมเหมือนคู่รัก พูดคุยกอดคอพลอดรักกันในร้านกาแฟ เป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านที่พบเห็น
ด.ญ.เอ (นามสมมติ)
ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนกับนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 รายดังกล่าว (นักเรียนหญิงที่มีเรื่องชู้สาวกับ ผอ.โรงเรียน) เล่าว่า เพื่อนของตนเป็นคนหน้าตาดี โตเป็นสาวเกินตัว เคยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผอ.เคยให้เงินครั้งละ 500-1,000 บาท เคยพาไปเที่ยวเขาใหญ่ วังน้ำเขียว และพาเข้ารีสอร์ท 3 ครั้ง เชื่อว่าถูก ผอ.ล่อลวงจนมีความสัมพันธ์เกินเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ