สาวโวยคนรักเก่าตามง้อบุกฟันแฟนใหม่เจ็บ อีกฝ่ายแฉโดนตีก่อน เหตุแค้นดอดคบเมียเก่า (คลิป)

18 ส.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก toy dee โพสต์ภาพชายถูกทำร้ายร่างกาย มีเลือดจำนวนมากภายในบ้าน พร้อมข้อความร้องขอความเป็นธรรม ระบุว่าแฟนตัวเองถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่คดีไม่มีความคืบหน้า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 63 เวลา 22.00 น. โดยระบุว่าผู้ก่อเหตุคือสามีเก่ากับน้องชายของตัวเอง

592448

วันที่ 18 ส.ค. 63 น.ส.น้ำทิพย์ สุขทวี อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 63 เวลา 22.00 น. ตนเห็นรถกระบะอีซูซุ สีขาว ซึ่งเป็นของนายประเสริฐ แฟนเก่า ขับผ่านหน้าบ้านไป มั่นใจว่าอีกฝ่ายมาหาเรื่อง ก่อนที่รถจะวนกลับมาจะพุ่งชนตนที่ยืนอยู่บนถนนหน้าบ้าน ตนจึงใช้มีดดายหญ้าที่ถืออยู่ฟันไปที่รถอีกฝ่าย 1 ครั้ง โดนบริเวณกระจก

407584

จากนั้น นายประเสริฐขับรถผ่านไป ก่อนกลับมาพร้อมมีรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ขับมาจอดหน้าบ้านตน โดยนายประเสริฐ พร้อมนายทวีศักดิ์ น้องชายได้ลงมาจากรถพร้อมพวกรวม 7 คน ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 3 คน

528645

นายประเสริฐเข้ามาแย่งมีดในมือตน โดยมีคนอื่นถือมีดเข้ามาด้วย และพุ่งไปฟัน นายทอย แฟนหนุ่มของตนหลายครั้ง โดยมีผู้หญิง 3 คน ล็อกตนไว้ไม่ให้เข้าไปช่วยเหลือแฟน ซึ่งอีกฝ่ายฟันทั้งศีรษะ แขน และขาของแฟน โดยไม่มีทางที่จะต่อสู้ได้ ก่อนหลบหนีไป แฟนบาดเจ็บ สาหัสศีรษะแตก เย็บ 45 เข็ม แขนขวามีรอยฉีก และขาขวาเอ็นขาด ต้องเข้าห้องไอซียู ขณะนี้อาการดีขึ้นออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

120810

สาเหตุที่เกิดขึ้นตนก็ไม่มั่นใจ แต่ตนเลิกกับนายประเสริฐประมาณ 2 ปี แล้วมาคบกับนายทอย ส่วนแฟนเก่านายทอยก็ไปคบกับนายประเสริฐ ลักษณะเหมือนเป็นการสลับคู่กัน แต่ที่ผ่านมาก็ต่างคนต่างอยู่ไม่มีปัญหา ส่วนนายทวีศักดิ์ น้องชายตนเข้าข้างแฟนเก่าตนและอาจไม่พอใจที่ตนมาทำธุรกิจรับซื้อของเก่ากับนายทอย ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน

โดยก่อนหน้านี้ น้องชายเคยก่อเหตุมาแล้ว 2 รอบ รอบแรกวันที่ 30 มิ.ย. 63 ตนกับแฟนไปรับซื้อของเก่าที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.กระทุ่มแบน สมุทรสาคร น้องชายได้ใช้มีดเข้ามาฟันตนที่หน้า โดนบริเวณหางคิ้ว ซึ่งตนก็ได้แจ้งความเอาไว้แล้ว หลังจากนั้น 29 ก.ค. 63 เวลา 15.00 น. น้องชายทำท่าเหมือนจะหยิบปืนออกมาขู่ แต่ตนไม่เห็นปืน จนช่วงค่ำน้องชายมายิงปืนแก๊ปขู่ที่หลังบ้าน ซึ่งตนก็เข้าแจ้งความเอาไว้แล้วเช่นกัน

"ตนไม่เข้าใจทำไมน้องชายถึงทำแบบนี้ และแม่ของตนก็ไม่เข้าข้างตน ตอนนี้ไม่รู้เรื่องความคืบหน้าทางคดี ทราบเพียงว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาบางส่วนได้แล้ว แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัย จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม เพราะตนกลัวมาก กังวลว่าอีกฝ่ายจะมาทำร้ายอีก" ผู้เสียหาย กล่าว

663972

นายประเสริฐ รู้ประมาณ อายุ 40 ปี คู่กรณี เล่าว่า วันเกิดเหตุตนขับรถกระบะโดยมี น.ส.มะลิวรรณ แฟนสาวนั่งข้าง ผ่านหน้าบ้านของ น.ส.น้ำทิพย์ ซึ่งเป็นภรรยาเก่า โดยน.ส.น้ำทิพย์กับนายทอย แฟนใหม่นั่งอยู่หน้าบ้าน เมื่อเห็นรถตนก็วิ่งไปหยิบมีดในบ้านออกมาวิ่งไล่ตามรถตน ตนจึงขับรถหนีไปประมาณ 500 เมตร จากนั้นจึงโทรศัพท์ตามนายทวีศักดิ์ น้องชายของ น.ส.น้ำทิพย์ เพื่อให้เข้ามาช่วยเคลียร์ เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน

จากนั้น ตนก็ขับรถมาจอดรถรอนายทวีศักดิ์ ห่างบ้านเกิดเหตุ 200 เมตร แต่อีกฝ่ายเห็นรถตนจอด จึงถือมีดเข้ามาหาเรื่อง โดยนายทอยฟันเข้าที่ข้างรถตนเป็นรอยยาว ส่วนนางน้ำทิพย์ถือมีดมาเช่นกัน แต่ยังเดินมาไม่ถึง ตนจึงขับรถหนีไป

cg

หลังจากนั้น 30 นาที นายทวีศักดิ์ขับรถจักรยานยนต์มาหาตน พร้อมญาติของ น.ส.รุ่งทิพย์ โดยรถของตนมีนายแม๊ค หลานชาย กับนายนิล อาของ น.ส.รุ่งทิพย์ ขึ้นท้ายรถกระบะมาด้วย ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ขับตามมาอีก 3 คัน คือนายทวีศักดิ์ น้องชายน.ส.รุ่งทิพย์ และอีก 2 คันก็เป็นเครือญาติกัน รวมทั้งหมด 8 คน นายทวีศักดิ์ลงจากรถมาก็ถูกพี่สาวใช้มีดยาวฟันจนนิ้วเกือบขาด ญาติพยายามห้าม น.ส.รุ่งทิพย์ จนนายนิล อาของนางรุ่งทิพย์แย่งมีดมาจนบาดมือตัวเอง ส่วนรถตนก็ถูกนายทอยฟันที่หน้ารถจนกระจกแตกและจะเข้ามาทำร้าย จนเกิดเหตุชุลมุน ตนก็เข้าไปแย่งมีดและฟันป้องกันตัวไป 2-3 ครั้ง ตนยืนยันว่าไม่ได้จงใจฆ่า เพราะไม่มีอาวุธเข้าไป ใช้อาวุธของฝ่ายคู่กรณีทั้งสิ้น

ทั้งนี้ ตนไม่เคยหาเรื่องอีกฝ่ายก่อน มีแต่นายทอยที่ตามรังควานจะทำร้ายตน โดยสาเหตุมาจาก น.ส.น้ำทิพย์ อดีตภรรยาตนไปคบกับนายทอย ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งตนเสียใจมาก เพราะอีกฝ่ายเอาเงินนับล้านบาท รวมถึงรถยนต์ และทองที่สร้างด้วยกันไปให้ผู้ชายคนใหม่ทั้งหมด

425512

ด้านพ.ต.ท.วิชิต สวัสดี รอง (ผกก.สอบสวน) สน.หนองแขม ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้จับกุมตัวนายประเสริฐ รุ้งประมาณ มือฟัน พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ พร้อมส่งศาลฝากขังแล้ว ส่วนผู้ต้องหารายอื่นอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส