เมียแทงผัวและเพื่อนสาหัส แค้นสาวใหญ่โผล่มาห้อง คู่กรณีฉะหึงแรงแค่มาดื่ม (คลิป)

23 ส.ค. 63

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “หมีซ่าส์ ทันข่าวทั่วไทย” ลงภาพชายนอนอาบเลือด ระบุว่า ชาย 2 คนใช้มีดแทงกัน และได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์พากันไปโรงพยาบาล ซึ่งเหตุเกิดที่ซอยแบริ่ง 20 จ.สมุทรปราการ

136470

ล่าสุดวันที่ 23 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่ซอยแบริ่ง 20 ซึ่งพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งอยู่ภายในซอย ทีมข่าวได้สอบถามชาวบ้านทราบว่าเป็นเหตุเมาแล้วทะเลาะวิวาทกันระหว่างสามีภรรยาและเพื่อนของสามี โดยเหตุเกิดที่ชั้น 2 ของอพาร์ตเมนต์ เมื่อวันที่ 22 ส.ค.63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.

962972356818

จากการสอบถามทราบว่า ผู้บาดเจ็บ คือ นายเปี๊ยกและนายกรต ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันและอาศัยอยู่ด้วยกันที่ห้อง ส่วนมือแทงชื่อน.ส.ไก่ เป็นแฟนเก่าของนายกรต ที่อาศัยอยู่ข้างห้องจุดเกิดเหตุ วันเกิดเหตุมีน.ส.หวาน เพื่อนของฝ่ายชายเป็นชนวนเหตุ ทำให้น.ส.ไก่ เกิดอาการหึงหวง เนื่องจากน.ส.หวานเดินทางมาดื่มด้วย ทำให้มีอาการเมาร่วมด้วยจึงก่อเหตุดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุนายเปี๊ยกและนายกรตได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปโรงพยาบาลกันเอง

โดยห้องจุดเกิดเหตุมีการปิดล็อกเอาไว้ แต่ด้านในยังพบรอยเลือดอยู่บนพื้น และอาหารและแก้วน้ำที่วางอยู่บนโต๊ะยังไม่ได้เก็บ รวมถึงทีวียังเปิดทิ้งไว้

575770

ทีมข่าวยังได้เจอกับน.ส.หวาน หญิงสาวที่เป็นเหตุที่ทำให้น.ส.ไก่ โมโหและลงมือแทงสามี และเพื่อนสามีจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งขณะที่ทีมข่าวเจอ น.ส.หวาน ยังไม่ได้ส่างเมาดีนัก แต่พูดคุยรู้เรื่อง

cg-2

โดยน.ส.หวาน เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ความจริงแล้ว ตนเคยเป็นแฟนเก่าของนายเปี๊ยก วันเกิดเหตุตนก็มาดื่มเหล้ากับนายเปี๊ยกและนายกรต ซึ่งเหตุเมื่อคืนน.ส.ไก่ มีอาหารหึงหวงผู้หญิงที่เข้ามาในห้องสามี และด่าตนด้วยว่า อย่ามายุ่ง และอย่ามาเหยียบห้องนี้อีกเด็กขาด ด้วยความที่มีอาการมึนเมาก็ได้คว้ามีดมาไล่แทงนายเปี๊ยก และขู่ว่าจะฆ่าตนด้วย

457776

ทั้งนี้ น.ส.ไก่ ยังได้ต่อยหน้าตนหลายครั้ง แต่ตนสู้ไม่ได้จึงไม่ตอบโต้อะไร ซึ่งตนก็เคยถูกสามีใหม่ตบ จึงหนีมาอยู่กับนายเปี๊ยก ตนยอมรับว่าเมื่อวานตนก็เมา แต่ที่ตนมาที่ห้องนายกรตก็แค่มากินเหล้า ไม่ได้คิดอะไรกับสามีน.ส.ไก่

203524

สำหรับสาเหตุที่หึงหวงตนแล้วมาแทง ตนคิดว่าตนชินแล้ว เพราะน.ส.ไก่ ในเวลาที่เมาจะเป็นแบบนี้ประจำ ทำร้ายผู้ชาย แต่โชคดีที่ผู้ชายไม่ตอบโต้ ส่วนหลังจากเกิดเหตุตนเข็ดแล้ว และก็คงไม่กลับมาที่นี่อีกแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส