อุทาหรณ์! ใช้จีพีเอสนำทาง พารถ 6 ล้อข้ามสะพานไม้หัก-รถจมน้ำ

25 ส.ค. 63

จีพีเอสก่อเรื่องอีกแล้ว! 6 ล้อบรรทุกทราย ขับข้ามสะพาน จู่ๆ หักคาตา ตกลงในน้ำ เคราะห์ดีคนขับเจ็บเล็กน้อย

ที่เกิดเหตุ เป็นสะพานไม้ค่อนข้างเก่า ข้ามคลองบางโพ พื้นที่ หมู่ 5 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี สภาพพังเสียหาย กลางลำคลองพบรถ 6 ล้อเล็ก บรรทุกทรายมาเต็มคัน พลิกตะแคงอยู่ในลำคลอง โดยมี นายวิทวัส อายุ 23 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าด้านขวาแตก และบาดเจ็บเล็กน้อยตามลำตัว ชาวบ้านที่อยู่ริมคลองจึงช่วยกันเปิดประตูและนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ซวย 2 เด้ง! จีพีเอสพาหลง ซ้ำไฟไหม้รถ
- จีพีเอสผีบอก พา 2 คนแหกโค้งเข้าป่า ผงะเจออีกศพตายนับเดือน เมียชี้ลางลูกฝันขี่รถพังกลับบ้าน
- สลด 2 ศพรถพุ่งตกคูน้ำดับ สามีโต้มัวดูจีพีเอส ยันคุ้นทางเป็นคนพื้นที่ คาดพลาดหลุดโค้ง (คลิป)
- กู้ภัยเผยสาวช็อก กลับรถกะทันหันตามจีพีเอส ทำ จยย. สวนทางพุ่งชนดับสยอง (คลิป)

นายนพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง กล่าวว่า สะพานนี้สร้างมากว่า 30 ปี และทางเทศบาลได้มาดูแลซ่อมแซมอยู่ตลอดเวลา ส่วนใหญ่ชาวบ้านจะใช้ขนอุปกรณ์ทางการเกษตรที่มีน้ำหนักไม่มากนัก และเป็นที่ข้ามของรถ จยย. โดยยังใช้กันอยู่ตลอด
1598332709770

แต่เหตุการณ์นี้คนขับรถบอกว่า ได้มาตามจีพีเอส ซึ่งผู้ขับไม่ชำนาญทาง ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และได้ประสานรถยกเพื่อนำรถขึ้นจากคลอง ส่วนสะพานจะได้ซ่อมแซมเพื่อให้ชาวบ้านได้ใช้ต่อไป

1598332720554

ทางด้าน นายวิทวัส เล่าว่า ตนนำทรายมาจากร้านที่ย่านบางบัวทอง จะมาส่งแถว ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว และได้เปิดจีพีเอสนำทางมา ซึ่งก็ได้นำทางมาทางถนนเลียบคลอง ขณะที่จีพีเอสบอกให้เลี้ยว ตนจึงเลี้ยวข้ามสะพานเป็นไม้ จากนั้นสะพานก็หักลง รถจึงตกลงไปในคลองด้วย จนมีประชาชนใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ