เปิดใจเด็กหญิง เผยถูกลวนลามจริง ยืนยันไม่ได้เป็นแฟนกับรุ่นพี่ พ่อวอน ฟังความรอบด้าน (คลิป)

30 ม.ค. 61
ความคืบหน้ากรณีที่ เด็กหญิง 3 ราย ในพื้นที่ จังหวัดชุมพร ถูกรุ่นพี่ลวงเข้ารีสอร์ทที่อยู่ใกล้กับบริเวณโรงเรียน เพื่อไปทำอนาจาร ล่าสุด วันนี้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับ 3 เด็กหญิงที่ตกเป็นผู้เสียหาย น้องเอ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้เดินออกไปทานข้าวพร้อมกับเพื่อน 3 คน แล้วได้เจอรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มาชวนให้หนีเรียน เพราะช่วงบ่าย พวกเธอไม่มีเรียนแล้ว ตอนแรกตนก็ได้ปฏิเสธที่จะไม่หนีเรียน แต่รุ่นพี่คนดังกล่าว อ้างว่า จะพาไปเที่ยวตามที่ต่างๆ แล้วถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก เพื่อให้พวกตนลองดู
น้องเอ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้เสียหาย
น้องเอ บอกว่า ตอนนั้นหลงเชื่อ จึงพากันเดินออกนอกรั้วโรงเรียนไป ตอนนั้นค่อนข้างตกใจเมื่อเห็นว่ารุ่นพี่ที่มารับเป็นผู้ชาย แต่ตอนนั้นตนเดินออกมาแล้ว จึงไม่กล้าถอยกลับเข้าไปภายในโรงเรียน จึงนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกมาก่อนจะพบว่าสถานที่ ที่รุ่นพี่พามาคือรีสอร์ท
ขณะนั้น น้องเอ ได้ถามรุ่นพี่ผู้หญิงว่า มีบุคคลอื่นอยู่ภายในรีสอร์ทด้วยหรือไม่ ทางรุ่นพี่ก็บอกว่าไม่มีใคร แต่เมื่อพวกตนไปถึงห้องพักก็พบว่า มีรุ่นพี่ผู้ชายเปิดประตูห้องออกมา ตอนนั้นพวกตนก็ตกใจและไม่อยากเข้าไปภายในห้องดังกล่าวจึงได้พูดคุยกับเพื่อนว่า พวกตนทั้ง 3 คนขออยู่ภายในห้องเดียวกัน แล้วรอเวลาเลิกเรียนถึงจะกลับ เนื่องจาก ขณะนั้นฝนตก จึงอยากหาที่หลบฝน เมื่อพวกตนได้ห้องพัก จึงถอดชุดนักเรียนออก เพราะชุดที่ใส่มานั้นเปียกฝน ตอนนั้นได้ออกจากห้องไปถามรุ่นพี่ว่า จะพาพวกตนกลับตอนไหน แต่ช่วงที่เดินไปนั้น ได้ลื่นล้มทำให้ชุดเปื้อน ป้าแม่บ้านที่รีสอร์ท จึงได้ไปซักเสื้อให้
เส้นทางไปที่โรงแรมที่เกิดเหตุ
ผ่านมาได้เพียง 5 นาที ตนได้ยินเสียงเคาะห้อง เมื่อเปิดประตูพบ รุ่นพี่ผู้ชาย 3 คน เดินเข้ามาภายในห้อง พร้อมกับปิดไฟและประตู และพยายามที่จะเข้ามาลวนลาม แต่ตนก็ได้ปฏิเสธ แต่ตัวเองกลับถูกลากเข้าห้องน้ำ แล้วถูกรุ่นพี่จับหน้าอก พร้อมกับโอบเอว ตนก็พยายามปฏิเสธและขัดขืน และไม่ได้ยินยอมตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวออกไปก่อนหน้านี้ โดยพวกตนไม่ได้มีใครเป็นแฟนกับฝ่ายชาย น้องเอ บอกว่า พวกเธอออกจากรีสอร์ทดังกล่าวมาได้ เพราะพยายามยื้อเวลาต่อรอง และออกอุบายขอออกไปซื้อขนม จนมีผู้เข้ามาช่วยเหลือได้ในที่สุด
พ่อของหนึ่งในผู้เสียหาย
ขณะที่ พ่อของหนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า การที่ตัวเองออกมาเรียกร้องในครั้งนี้ เพราะเป็นการปกป้องสิทธิของลูกสาว และเป็นการกระตุ้นให้มีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยเฉพาะในส่วนของรีสอร์ท เพราะมีเด็กรวมเงินเพื่อเปิดเข้าไปใช้บริการที่รีสอร์ทเพื่อหนีเรียนเป็นจำนวนมาก ถ้าหากมีมาตรการป้องกัน คือ ปฏิเสธไม่ให้เด็กนักเรียนมาเปิดใช้บริการ ตนมั่นใจว่า จะลดปัญหาเด็กหนีเรียน และปัญหาเรื่องทางเพศได้อย่างแน่นอน ส่วนกรณีที่ฝ่ายชายออกมาให้ข่าวว่า ลูกสาวของตนเป็นคนคว้าฝ่ายชายมากอดก่อนนั้น ตนมองว่า ตนเชื่อในสิ่งที่เห็นคือ ตามร่างกายลูกสาวมีรอยช้ำ และรอยข่วน จึงมั่นใจว่า ลูกสาวมีการต่อสู้ขัดขืน ที่สำคัญลูกสาวได้เปิดห้องอยู่กับเพื่อนผู้หญิง 3 คน หากเป็นไปตามที่อีกฝ่ายพูดจริง ตนตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมลูกสาวจึงไม่เลือกอยู่กับฝ่ายชาย ที่อ้างว่าคบหาเป็นแฟนกัน ทั้งนี้ พ่อของหนึ่งในผู้เสียหาย บอกว่า กรณีที่มีผู้ชายรุ่นพี่มาส่งนั้น เพราะบุคคลดังกล่าวคือคนที่เข้าไปช่วยเหลือ ให้น้องทั้ง 3 คน ปลอดภัย จึงอยากกฝากบอกทุกคนว่า ให้ฟังความ 2 ฝ่าย เพราะไม่อยากให้รับฟังข้อมูลจากฝ่ายใดเพียงฝ่ายเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ