"ทนายเจมส์" เผยคนที่ส่งข้อความคุกคามลูกสาว "ธัญญ่า" ไม่ได้มีแค่คนเดียว!!

31 ส.ค. 63

จากประเด็นกระตุกต่อมเผือกที่กลายเป็นหัวข้อเมาท์แซ่ดในโซเชียล หลังยานแม่ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" โพสต์ภาพคู่กับ "ทนายเจมส์" เตรียมทุบนักศึกษาสาวรายหนึ่งที่ส่งข้อความมาคุกคาม "น้องลียา" ลูกสาวสุดที่รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ธัญญ่า" โร่พบ "ทนายเจมส์" เตรียมฟ้องนักศึกษาหญิง คุกคามลูก ลั่น! จัดหนักให้จมดิน
แชร์สนั่น! แชท นศ. สาว ต้นเหตุ ทำ "ธัญญ่า" ปรี๊ดยุ่งกับลูก

ล่าสุด "ทนายเจมส์" เผยว่า ทางธัญญ่าบังเอิญได้เจอกับตนในรายการหนึ่ง แล้วก็เลยเข้ามาปรึกษารายละเอียด เพราะเจอข้อความจากบุคคลปริศนาที่ทักมาหาลูกสาว "น้องลียา" ทั้งทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ซึ่งตนเองก็ได้บอกกลับไปว่าการส่งข้อความดังกล่าวนั้นไม่ว่าจะเป็นข้อความดีหรือไม่ดี มันอาจจะส่งผลเสียต่อเด็กได้

ซึ่งทาง "ธัญญ่า" เองก็เลยสอบถามต่อว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง ส่วนตัวเลยเเนะนำให้ดำเนินการทำตามขั้นตอนของกฎหมายเพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อไป ส่วนข้อความที่ส่งมานั้นส่วนตัวยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เเต่เอาเป็นว่ามีหลากหลายรูปแบบที่เข้ามา หนำซ้ำไม่ได้มีแค่คนเดียว ซึ่งอ่านดูแล้วส่วนตัวก็ยังไม่เข้าใจจุดประสงค์ของบุคคลที่ส่งมา ว่าจะหวังดีหรือต้องการอะไร ซึ่งขณะนี้ก็อยู่ในการรวบรวมหลักฐานและหาตัวตนบุคคลที่ส่งข้อความมาก่อนจะส่งดำเนินคดีต่อ

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าทาง พี่ธัญญ่าเองจากที่พูดคุยก็ไม่ได้มีความกังวล แต่การดำเนินการแบบนี้ทางพี่ธัญญ่าอยากจะดำเนินการเเจ้งความดำเนินคดีเพื่อเป็นการเตือนสังคม

1598845511357

1598759585743_1

1598759878315_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส