รวบแล้ว! สาวโหดฆ่าชิงทองยายร้านเสริมสวย อ้างตัดผมไม่ถูกใจ

4 ก.ย. 63

จับกุมตัวสาวโหดวัย 27 ปี ฆ่าปาดคอ ชิงทองยายวัย 74 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย อ้างตัดผมไม่ถูกใจ ด้านลูกชายลั่นให้จำคุกตลอดชีวิต

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ใกล้ห้างสรรพสินค้าท็อปแลนด์พลาซ่า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบนางบัญญัติ กัลป์ทอง อายุ 74 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนคว่ำจมกองเลือด ถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ เบื้องต้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 50 สตางค์ และแหวนทอง 1 วง ของผู้ตายหายไป จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน 

315161
นายชาญพิชญ์คูณ กัลป์ทองชูโชค ลูกชายคนที่สามของผู้ตาย กล่าวว่า ตนเปิดร้านขายดอกไม้อยู่เยื้องกับร้านเสริมสวยของแม่ วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.00 น. ขณะที่ภรรยายืนอยู่หน้าร้านกำลังจะไปถามแม่ว่าจะกินอะไร แต่เห็นรถจักรยานยนต์สีแดงจอดหน้าร้าน คิดว่าแม่มีลูกค้าจึงไม่ได้เข้าไป กระทั่งเวลาประมาณ 11.30 น. รถจักรยานยนต์สีแดงไม่ได้จอดอยู่แล้ว ภรรยาจึงเดินเข้าไปที่ร้านพบแม่นอนหมดสติในห้องน้ำ จึงโทรเรียกรถพยาบาลคิดว่าแม่เป็นลม เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึง ตรวจสอบพบว่ามีรอยแผลลึกที่คอแม่ น่าจะเกิดจากการฆาตกรรม ไม่ใช่อุบัติเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดเหี้ยม! ปาดคอยาย 74 ชิงทองเกลี้ยง แกะรอยสาวทอมขี่รถแดงจอดแวะก่อนเป็นศพ 

นายชาญพิชญ์คูณ  กล่าวว่า โดยส่วนตัวมั่นใจว่าเป็นการชิงทรัพย์ เพราะทรัพย์สินของแม่ทั้งสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ และแหวนหายไป โดยคนร้ายไม่น่าจะเป็นคนรู้จักแต่น่าจะเคยมาทำผมที่ร้านหลายครั้งแล้วเห็นว่าแม่ของตนมีทรัพย์สิน ประกอบกับในช่วงเช้าจะอยู่คนเดียว คนร้ายจึงเข้ามาจอดรถและเดินเข้าไปในร้านได้อย่างง่ายดาย ไม่มีความเกรงกลัว ซึ่งตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะแม่เป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร คิดว่าหากคนร้ายเข้ามาจี้เอาทรัพย์สินไปแม่ตนก็ให้ได้ไม่จำเป็นต้องฆ่า
ทั้งนี้ตนลูก ๆ ไม่ได้อยากให้แม่เปิดร้านเสริมสวย แต่แม่อยากเปิดเพราะจะได้เจอเพื่อน ๆ และหาอะไรทำแก้เหงา

517603

ส่วนศพของแม่ขณะนี้อยู่ระหว่างการชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งตนจะรอพี่ชายคนโตที่อยู่ประเทศอังกฤษ โดยน่าจะเดินทางมาได้ในวันที่ 20 สิงหาคม จึงอาจต้องเก็บศพเอาไว้รอพี่ชายกลับมาร่วมพิธีทางศาสนา

วันนี้(4 ก.ย.) เวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบและเก็บวัตถุพยานเพิ่มเติม โดยได้เก็บมีดทำครัวในบ้าน ซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุไปตรวจสอบ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ชื่อว่านางสาวอารยา สระอ้น อายุ 27 ปี อยู่ระหว่างการสอบปากคำ โดยจะนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพช่วงบ่ายของวันนี้

เบื้องต้นน.ส.อารยาผู้ต้องหา รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายตัดผมให้ตนเองไม่ถูกใจ จึงได้มีปากเสียงกันและตนจึงได้ใช้มีดทำครัว ที่อยู่ในที่เกิดเหตุก่อเหตุดังกล่าว และได้หลบหนีไปอยู่ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวได้ ส่วนมีดที่ก่อเหตุหลังลงมือฆ่าแล้วได้ล้างมีดแล้วนำไปเก็บไว้ที่เดิม ส่วนทองคำที่นำติดตัวมาได้โยนทิ้งข้างทาง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไปตรวจสอบค้นหาอยู่

ด้านสรายุทธ กัลป์ทอง อายุ 51 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่จับกุมคนร้ายได้เร็ว ขอบคุณตำรวจทุกนายที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ เพราะคนในครอบครัวและเพื่อนบ้านต่างเสียขวัญเพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้มาก่อน ส่วนตัวไม่อยากให้ฆาตกรถูกประหารชีวิตแต่อยากให้ติดคุกตลอดชีวิต 

s__4325865

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ