ภรรยา "ลุงจรูญ"เผยนึกแล้ว "ครูปรีชา" ไม่กล้ารับท้าสาบาน ไม่คิดว่าจะถูกคนบ้านเดียวกันรังแก

2 ก.พ. 61
จากกรณี ตำรวจภูธรภาค 7 แถลงว่า ลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท เป็นของ นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษฯ ทำให้คู่กรณี คือ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ผู้ที่นำลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวไปขึ้นเงิน ออกมาท้าให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องออกมาสาบานต่อหน้าศาลหลักเมือง เพื่อยืนยันว่า ใครกันแน่ที่เป็นเจ้าของตัวจริง แต่ทางฝ่าย ครูปรีชา ไม่รับคำท้า
ผู้สื่อขาว ไปที่บ้านพบภรรยา ร.ต.ท.จรูญ วิมูล
วันนี้ (2 ก.พ.61) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ อีกครั้ง และได้พบกับ นางลาวัลย์ วิมูล ภรรยาของ ร.ต.ท.จรูญ บอกว่า ทราบเรื่องที่ ครูปรีชา ไม่รับคำท้าไปสาบานที่หน้าศาลหลักเมืองเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจแล้ว ตนและครอบครัวไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรเพราะ คาดเอาไว้แล้วว่าทางฝ่าย ครูปรีชา จะปฏิเสธ โดยเชื่อว่าคนโกหกย่อมไม่กล้าที่จะไปสาบาน เพราะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองนั้นเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนกาญจนบุรีให้ความเคารพนับถือ แม้แต่ครอบครัวของตนที่ไม่ใช่คนกาญจนบุรีโดยกำเนิดยังให้ความเคารพ นายลาวัลย์ กล่าวว่า ไม่คิดว่าคนเมืองกาญฯ แท้ๆ จะมารังแกครอบครัวตน ที่ตั้งใจมาอาศัยอยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิต โดยการสาบานแม้วว่า จะไม่ได้ช่วยในเรื่องคดีความ แต่ช่วยเรื่องความสบายใจ และพิสูจน์ให้หลายคนเชื่อว่า สามีของตนพูดความจริง แม้อีกฝ่ายจะปฏิเสธที่จะไปสาบาน แต่ครอบครัวตนก็จะไปตามกำหนดเดิม คือ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้  ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมไม่มีใครยอมมาเป็นพยานให้ฝ่ายตน ก็อยากชี้แจงว่า เพราะตนเพิ่งย้ายมาอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี ได้เพียง 4-5 ปี เท่านั้น โดยปกติสามีไม่เคยซื้อลอตเตอรี่แผงประจำ หากไปที่ไหนเจอก็จะซื้อ
ผู้สื่อข่าว สอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง
จากนั้นได้สอบถาม คุณอร (นามสมมติ) เพื่อนบ้านใกล้เคียง บอกว่า ตนไม่เคยคุยกับ ร.ต.ท.จรูญ หรือคนในบ้านมาก่อน เพราะครอบครัวของตนย้ายมาอยู่ทีหลัง แต่เคยเห็นหน้าค่าตาบ้าง ที่ผ่านมาก็เห็นว่าครอบครัวของ ร.ต.ท.จรูญ ก็อยู่กันอย่างสงบดี หลังตำรวจภาค 7 แถลงข่าวว่า ลอตเตอรี่เป็นของ ครูปรีชา ตนก็ยังเชื่อมั่นว่า เป็นของ ร.ต.ท.จรูญ เนื่องจากได้ติดตามข่าวมาตั้งแต่ต้น ไม่รู้สึกว่า ร.ต.ท.จรูญ มีพิรุธอะไร แค่จำหน้าแม่ค้าไม่ได้ ซึ่งตนก็ว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะขนาดตนเป็นคนเมืองกาญจน์ ยังจำหน้าแม่ค้าได้แค่ 2 คนเท่านั้น
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ คุณอร (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน
เช่นเดียวกับเรื่องคลิปเก็บหวยได้ คุณอร กล่าวว่า ไม่น่าจะมีจริง เพราะหากมีจริงคงนำมาเปิดเผยนานแล้ว อีกอย่างกล้องวงจรปิดในตลาดก็เสีย ใครจะไปถ่ายคลิปตอนก้มเก็บแล้วบังเอิญมีคนตะโกนบอกว่าลอตเตอรี่ใครหล่น, มีคนเก็บลอตเตอรี่ได้ ,ถ้าเป็นอย่างนั้นแม่ค้าทั้งตลาดต้องเห็น ต้องมีคนได้ยิน ส่วนตัวก็ได้แต่เอาใจช่วย ร.ต.ท.จรูญ อยากให้คดีจบเร็วๆ เขาจะได้ใช้เงินของเขา ลอตเตอรี่อยู่ที่ใครก็ต้องเป็นของคนนั้น ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจได้ส่งหมายเรียกให้ ร.ต.ท.จรูญ มารับทราบข้อกล่าวหา ยักยอกทรัพย์ และรับของโจรที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ในวันที่ 9 ก.พ 61 นี้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ