รวบหนุ่มคลั่งทุบหัว รปภ.ดับคาโรงเรียน ฉุนห้ามเด็ดใบกระท่อม พ่อรับลูกติดยา (คลิป)

7 ก.ย. 63

จากกรณีวันที่ 7 ก.ย.63 เวลา 08.20 น. พ.ต.ท.ทัศนะ อุดมพร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่าน สภ.ลำลูกกา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

253386

โดยเหตุเกิดภายในโรงเรียน ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

575010

พบศพนายปริญญา อุ่นทรัพย์ หรือ โน๊ต อายุ 36 ปี สภาพศพนอนตะแตงคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ ที่ศีรษะมีบาดแผลคล้ายถูกของแข็งทุบจนกะโหลกแตก ใกล้กับพบเหล็กแป๊บกลมยาวประมาณ 60 เซนติเมตร

595395

จุดพบศพภายในโรงเรียนข้างรั้วลวดหนาม ห่างจากประตูโรงเรียน 15 เมตร ใกล้บ้านพักครู ทราบชื่อผู้ต้องสงสัยคือ นายสิทธิโชค มั่นใจกล้า หรือ ต่าย อายุ 33 ปี

825029

โดยพฤติการณ์ของคนร้าย ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุได้ปีนรั้วเข้าไปในโรงเรียน ผู้เสียชีวิตได้โทรแจ้งความ ต่อมาตำรวจ สภ.ลำลูกกา เดินทางมากลับพบว่าคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปยังทางคลองเทศบาล 9

417437

หลังจากนั้น 30 นาทีต่อมา ผู้ก่อเหตุได้กลับไปยังโรงเรียนอีกครั้ง ผู้ตายได้โทรไปแจ้งกับตำรวจบอกว่าคนบ้ากลับมาอีก สายตรวจเดินทางไปและได้โทรหาผู้ตายไม่มีสัญญาณตอบรับ

101686

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุน่าจะทะเลาะวิวาทชกต่อยผู้ตาย ถือเหล็กแป๊บกลมยาวประมาณ 60 เซนติเมตร คว้ามาทุบที่ศีรษะคนตาย โดยที่ไม่ทราบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนหลบหนีไปเล่นน้ำที่คลองเทศบาล 9 ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายยังไม่ทราบ เนื่องจากผู้ต้องสงสัยอยู่ในอาการพูดไม่รู้เรื่อง อ้างจะเข้าเฝ้าพระอินทร์

877839194074

ไทม์ไลน์ก่อนพบศพผู้เสียชีวิต
04.40 น. นายปริญญาโทร.แจ้งตำรวจ มีคนร้ายก่อกวนในโรงเรียน
04.45 น. เจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางมาตรวจสอบ แต่คนร้ายหลบหนีไปที่คลอง และได้หลบหนีไป
05.00 น. นายปริญญาได้โทรแจ้งตำรวจว่าคนร้ายกลับมาอีกครั้ง
05.30 น. สายตรวจได้เดินทางมา และพยายามติดต่อนายปริญญา แต่โทรแล้วไม่รับสาย จึงได้กลับไป
07.15 น. เพื่อน รปภ. มาเปลี่ยนกะ พบศพนายปริญญา
08.20 น. ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่านายปริญญาเสียชีวิต

559957

ด้านนายสมชาย มั่นใจกล้า อายุ 56 ปี พ่อของผู้ต้องสงสัย เล่าว่า ตนไม่ทราบว่าลูกชายจะไปฆ่าคนอื่น ทราบเพียงว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 21.00 น. ลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งเสียงดังโวยวาย จนนางวันเพ็ญ อดีตภรรยา แม่ของผู้ต้องสงสัยได้โทรแจ้งความ ตำรวจไปถึงลูกชายได้สงบลงรีบเดินเข้าไปในห้อง จนรุ่งเช้าพบว่าลูกชายไม่ได้อยู่ในห้องแล้ว เวลา 07.00 น. มาบอกให้ไปพาตัวของลูกชายขึ้นจากคลองเทศบาล 9 หลังก่อเหตุ สภาพเสื้อผ้าก็ไม่ได้สวมใส่

248241

เมื่อสอบถามลูกชายไม่สามารถตอบอะไรได้ บอกเพียงว่าสาเหตุที่เข้าไปในโรงเรียนเพราะหิวน้ำ แต่รปภ.ชกตี จากนั้นลูกชายจำความอะไรไม่ได้ ตนได้บอกเพียงว่าให้พูดกับตำรวจ นอกจากนี้ลูกชายผ่านมายังทางโรงเรียนอยู่บ่อยครั้ง เพราะบ้านของตนอยู่ใกล้เคียง ถึงแม้ว่าลูกชายจะสติไม่ดี แต่สามารถจำใบหน้าคนได้ ส่วนที่ลูกชายฆ่าคงไม่ได้ตั้งใจ แต่อาจเป็นประสาทหลอน เพราะเห็นว่าจะคุยกับเทพ และลูกชายคงจะยังเสพยาเสพติดอยู่ คาดว่าน่าจะเสพยาไอซ์ ส่วนน้ำท่อมนั้นไม่ทราบ

cg

ทั้งนี้ ลูกชายออกคุกมาได้ 1 ปีแล้ว ครึ่งเดือนที่ผ่านมาลูกชายก็ไปอยู่กับกับแฟนสาวประเภทสองที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากนั้นถูกทุบตี จึงกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านของแม่ ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าลูกชายเคยติดคุกมาแล้ว 4 ครั้ง ตั้งแต่อายุ 18 ปี ส่วนทางคดีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไปตามกฎหมาย ตนคงไม่มีเงินไปประกันตัว เพราะหาเช้ากินค่ำ อย่างไรก็ตาม อยากขอโทษทางครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

471991

นายทัศนัย ทาเอื้อ อายุ 43 ปี เพื่อน รปภ. ผลัดเช้าที่จะเข้าปฏิบัติหน้าที่เวลา 07.00 น. เล่าว่า ตนเดินดูรอบบริเวณโรงเรียน จนพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณริมรั้ว จึงได้รีบโทรแจ้งครูและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้ ปกติผู้ตายเคยบอกว่าชอบมีวัยรุ่นแอบเข้ามาเก็บใบกระท่อมที่อยู่ด้านหลังข้างนอกโรงเรียน เดินผ่านรั้วของโรงเรียน และผู้ตายเคยมีปัญหากับพวกวัยรุ่นจนเกิดมีปากเสียงกันขั้นรุนแรง

224960

ตำรวจ สภ.ลำลูกกา ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นได้สอบสวนผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ไม่สามารถให้ปากคำได้ โดยให้การวกไปวนมา จำอะไรไม่ได้ และอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งจนต้องให้ยาระงับประสาท

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส